x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Khải Uy - Ngụy Đại Huân: 2 người cũ Dương Mịch chạm mặt ở sân bay

Nhật Nguyệt 10:00 - 21/09/2021

Dù còn hơn 3 tháng nữa mới kết thúc năm 2021. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi Nhật Nguyệt đâu là khoảnh khắc xấu hổ nhất của Cbiz thì mình xin trả lời đó là lúc Ngụy Đại Huân và Lưu Khải Uy chạm mặt ở sân bay. Cùng là người cũ của Dương Mịch và khiến báo chí tốn nhiều giấy mực, dĩ nhiên, giây phút họ xuất hiện chung một khung cảnh cũng khiến người ngoài như mình thấy lúng túng giùm.

>>> Xem thêm: "4 đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch: Địch Lệ Nhiệt Ba liệu đã là "đỉnh chóp"?

Lưu Khải Uy
Ngụy Đại Huân

Mọi việc bắt đầu khi một cư dân mạng vô tình chụp được khoảnh khắc Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân cùng xuất hiện ở sân bay. Không biết là “duyên phận trời ban” hay “oan gia ngõ hẹp” mà cả 2 lại cùng bị chụp chung trong một khung hình. Và trong khoảnh khắc ấy, chỉ nhìn sơ qua thôi, công chúng đã phải chép miệng thở dài: "Đây là bức ảnh biết nói, nhìn thôi đã cảm thấy lúng túng rồi".

Dù cùng mặc đồ khá tương đồng, trang phục tối màu và mũ lưỡi trai ton sur ton, nhưng bất cứ ai đu Cbiz lâu cũng dễ dàng nhận ra 2 người tình cũ của Dương Mịch. Đeo ba lô trông trẻ trung đích thị là Ngụy Đại Huân, còn kéo va li với dáng vẻ chững chạc, nghiêm túc hơn chính là Lưu Khải Uy. Nếu không biết rõ câu chuyện, khéo nhiều người sẽ nhầm lẫn hai anh chàng này đang mặc đồ đôi cũng nên.

Ngụy Đại Huân lúng túng đến mức tay chân cũng trở nên dư thừa

Theo lời kể của những người có mặt tại đó, cả 2 chàng mỹ nam này cũng có phản ứng rất tương đồng là giả vờ không biết đối phương khi vô tình chạm mặt nhau. Nhận ra chồng cũ của Dương Mịch, Ngụy Đại Huân bối rối hơn hẳn, anh vội vàng xoay người tránh né đối diện với đàn anh. Còn Lưu Khải Uy thì kéo vội mũ lưỡi trai xuống, đầu hơi cúi tỏ rõ sự xấu hổ.

Kể từ sau khi Dương Mịch công khai ly hôn Lưu Khải Uy và hẹn hò với Ngụy Đại Huân, thì đây là lần đầu tiên 2 người cũ của cô nàng chạm mặt nhau ở nơi công cộng. Chẳng những thế, nhiều cư dân mạng còn hé lộ thêm, 2 chàng tài tử này sẽ còn phải gặp nhau dài dài vì họ cùng nhận lời tham gia một chương trình mừng Trung Thu. Bởi vậy, mà cư dân mạng cũng đang mong ngóng chương trình này sớm ra mắt để thỏa đam mê "ăn dưa" của mình.

Về câu chuyện tình cảm của Dương Mịch thì mình nghĩ chắc chẳng ai còn xa lạ gì rồi. Cô kết hôn với Lưu Khải Uy vào đầu năm 2014 và sinh cho anh cô công chúa Gạo Nếp Nhỏ vào tháng 6 năm đó. Từ cặp đôi kiểu mẫu, mối quan hệ của họ bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt sau khi lùm xùm "đọc kịch bản đêm khuya" của Lưu Khải Uy nổ ra. Cuối năm 2018, họ chính thức thông báo đường ai nấy đi.

Không lâu sau đó vào tháng 8/2019, người ta bắt gặp Dương Mịch đang cặp kè với Ngụy Đại Huân - sao nam kém tuổi và là người hâm mộ của cô nàng. Không ít lần truyền thông còn bắt gặp họ mặc đồ đôi đi dạo phố hay ăn kem trước cửa khách sạn.Tuy nhiên, Dương Mịch lại chưa bao giờ chịu lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò.

Mãi đến gần đây, trong cộng đồng mạng mới xuất hiện tin đồn Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân là Dương Mịch sau một lần hôn nhân đổ vỡ thì không còn mặn mà với chuyện cưới chồng. Tuy nhiên, gia đình Ngụy Đại Huân lại muốn con trai sớm yên bề gia thất. Cuối cùng, cả 2 quyết định chia tay vì bất đồng quan điểm.

>>> Xem thêm: Ly hôn sau 2 năm: Dương Mịch ngày một "lên hương", Lưu Khải Uy về quê làm ca sĩ hội chợ

Cùng là người cũ của Dương Mịch lại chạm mặt ở sân bay ngay lúc chưa chuẩn bị tinh thần, phản ứng lúng túng tránh né của Ngụy Đại Huân và xấu hổ của Lưu Khải Uy đã trở thành đề tài bàn tán của dân "ăn dưa". Theo Nhật Nguyệt suy đoán, có thể trong thời gian tới, khi chương trình Trung Thu mà 2 sao nam này góp mặt được lên sóng thì truyền thông sẽ còn soi mói đến họ nhiều hơn nữa đấy.

* Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".