x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lưu Khải Uy: Sao nam với vô vàn những bê bối tình ái

Carole 20:35 - 12/02/2022

Lưu Khải Uy sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố anh là nam diễn viên nổi tiếng một thời Lưu Đan. Ngay từ khi còn nhỏ, Lưu Khải Uy đã được bố đưa đi tham gia nhiều sự kiện quảng bá phim của ông khiến chàng trai trẻ lúc ấy đã bắt đầu nhen nhóm ý định vào làng giải trí. Đến năm 1995, Lưu Khải Uy ký hợp đồng với TVB và chính thức trở thành một ngôi sao, anh cũng hoạt động song hành ở 2 mảng phim ảnh và âm nhạc.

Mặc dù là con trai của Lưu Đan nhưng Lưu Khải Uy những năm đầu vào nghề không được TVB trọng dụng lắm. Anh không sở hữu ngoại hình điển trai xuất sắc, diễn xuất cũng chẳng được đánh giá cao nên TVB thường chỉ giao cho anh những vai diễn nhỏ. Sự nghiệp phim ảnh và cả âm nhạc của Lưu Khải Uy suốt 10 năm liền không có điểm nhấn nổi bật nào, để rồi đến năm 2005 anh quyết định rời khỏi TVB và tiến quân sang thị trường Đại Lục. 

Ở Đại Lục, Lưu Khải Uy có cơ hội đóng chính trong nhiều bộ phim như Bản Di Chúc Nghiệt Ngã, Thuận Nương, Bà Mẹ Đơn Thân… nhưng không được khán giả chú ý đến nhiều. Phải đến năm 2011 khi bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết lên sóng thì sự nghiệp của Lưu Khải Uy mới bước sang một trang mới, đồng thời việc hẹn hò với Dương Mịch cũng giúp anh trở nên nổi tiếng hơn. Tuy có diễn xuất và đóng chính trong nhiều bộ phim nhưng vì đời tư quá tai tiếng, lại không chịu chuyển hình nên sự nghiệp của Lưu Khải Uy cũng dần tụt dốc không phanh.

Đối với công chúng, họ nhớ đến những ồn ào đời tư của Lưu Khải Uy còn hơn thành tích trong sự nghiệp của anh nữa. Lưu Khải Uy là một ngôi sao có tài, chỉ là hào quang sự nghiệp đã bị những chuyện này che lấp hết cả rồi.

Phá cuộc hôn nhân của Ngô Kỳ Long – Mã Nhã Thư

Lưu Khải Uy có 2 lần hợp tác với Mã Nhã Thư trong Thuận Nương (2007)Ai Hiểu Được Trái Tim Phụ Nữ (2009). Trong 2 lần nên duyên, họ đều hợp tác rất ăn ý đến mức vướng tin đồn “phim giả tình thật”, chỉ có điều khi đó Mã Nhã Thư đang là vợ của Ngô Kỳ Long rồi. Lúc ấy, sự việc của Mã Nhã Thư và Lưu Khải Uy rất ồn ào, tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết đã đứng ra thanh minh anh không phải là “bé 3”, 2 người chỉ đơn giản là bạn bè mà thôi.

Lưu Khải Uy qua lại với Mã Nhã Thư thời điểm cô vẫn còn là vợ của Ngô Kỳ Long?

Chỉ có điều, Ngô Kỳ Long sau đó lại có phát ngôn đầy ẩn ý, đẩy ồn ào này lên đến mức đỉnh điểm: “Những việc nên làm tôi đã làm cả rồi nhưng công việc không phải là nguyên nhân khiến cho chúng tôi chia tay. Nên buông tay thì buông tay thôi, thành toàn cho người khác và cũng là để cho chính mình được tự do”. Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư ly hôn vào năm 2009, sau đó 1 năm thì Mã Nhã Thư tái hôn với người khác, đến lúc ấy Lưu Khải Uy mới thoát cảnh bị mắng.

Những ồn ào có liên quan đến Dương Mịch và Dĩnh Nhi

Khoảng thời điểm Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi quay bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết thì họ đã vướng tin đồn hẹn hò rồi, nhất là những cảnh thân mật trong phim được họ thực hiện quá hoàn hảo nên khán giả cũng nghi ngờ. Nhưng sau đó, Lưu Khải Uy hẹn hò với Dương Mịch nên những tin đồn xung quanh anh và Dĩnh Nhi cũng dần lắng xuống. Mà trong thời điểm đang yêu đương mặn nồng với Dương Mịch thì Lưu Khải Uy lại tái hợp với Dĩnh Nhi trong dự án phim Họa Bì. Những tin đồn giữa họ lại tiếp tục xuất hiện lần nữa.

Theo giới truyền thông tiết lộ thì Dương Mịch đã đến trường quay để “canh” bạn trai cùng tình tin đồn kia. Dương Mịch không yên tâm về Lưu Khải Uy bởi anh và Dĩnh Nhi từng bị chụp lại hình cùng vào khách sạn với nhau. Thậm chí, có tin đồn Dương Mịch đã cố gắng mang thai để ràng buộc Lưu Khải Uy, khiến anh dứt hoàn toàn mối quan hệ với Dĩnh Nhi. Đến cuối cùng, Lưu Khải Uy lựa chọn kết hôn với Dương Mịch và sau đó, anh gần như không còn tương tác gì với Dĩnh Nhi nữa.

Còn cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy được cho là chỉ êm ấm được khoảng 1 năm thì tình cảm bắt đầu rạn nứt. Dương Mịch bận rộn với công việc và hiếm khi trở về nhà, điều này khiến Lưu Khải Uy từng ngầm trách cô trong một buổi phỏng vấn. Đến cuối năm 2015, Dương Mịch bị nói có qua lại với Lý Dịch Phong và còn bị Lưu Khải Uy phát hiện nữa, dù chuyện này có thật hay không thì cũng từ đó, cặp đôi Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên không còn tương tác và thể hiện tình cảm gì nữa.

Ồn ào “đọc kịch bản đêm khuya” với Vương Âu

Khi Dương Mịch đang bị chỉ trích thì Lưu Khải Uy bị Trác Vỹ đã tung ra những hình ảnh “đọc kịch bản đêm khuya” với bạn diễn Vương Âu vào cuối năm 2016. Khoảng thời điểm sự việc căng thẳng nhất, cả Lưu Khải Uy và Vương Âu đều lên tiếng phủ nhân, bản thân Dương Mịch cũng khẳng định cô tin tưởng chồng. Nhưng mặc kệ người trong cuộc có phản bác thế nào thì công chúng đều tin Lưu Khải Uy – Vương Âu có mối quan hệ không chính đáng còn Dương Mịch trở thành người vợ đáng thương bị chồng tặng sừng.

Những hình ảnh “đọc kịch bản đêm khuya” của Lưu Khải Uy và Vương Âu do Trác Vỹ tung ra.

 Danh tiếng của Lưu Khải Uy và Vương Âu bị ảnh hưởng rất nặng nề, đến lúc này Trác Vỹ mới lên tiếng thanh minh khiến công chúng ngã ngửa. Theo Trác Vỹ thì chính ông cũng không chắc việc Lưu Khải Uy và Vương Âu có qua lại với nhau hay không mà ông chỉ muốn dùng chuyện này để buộc Dương Mịch thừa nhận đã ly hôn mà thôi. Thế nhưng, dù Trác Vỹ có nói gì thì hình ảnh của Lưu Khải Uy và Vương Âu cũng không thể cứu vãn nổi nữa, rồi sau đó 2 năm thì Lưu Khải Uy – Dương Mịch cũng tuyên bố ly hôn.

Kể từ sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy trở nên kín tiếng hơn hẳn. Anh không còn đóng phim nhiều nữa, cũng có vài tin đồn tình cảm xuất hiện nhưng vẫn chưa được chứng thực. Hiện tại, Lưu Khải Uy dành phần lớn thời gian để ở Hong Kong chăm sóc cho con gái, gần như tránh xa khỏi những thị phi tai tiếng.

>>> Xem thêm: Lưu Khải Uy từng có ý định muốn bỏ rơi Dương Mịch?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.