x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ly hôn Lưu Khải Uy có lẽ là chuyện Dương Mịch hối hận nhất đời

Hóng hớt Cbiz 22:05 - 04/02/2022

Khi Dương Mịch Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn, Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều bạn cho rằng lỗi thuộc về phía nhà trai vì Lưu Khải Uy từng dính phốt ra ngoài “ăn nem” với Vương Âu. Tuy nhiên, thông tin chính xác của sự việc này đã được làm rõ, đích thân Trác Vỹ thừa nhận ông ta cố tình cắt ghép, chỉnh sửa để mọi người nghĩ Lưu Khải Uy và Vương Âu “đọc kịch bản xuyên đêm”, nhằm ép Dương Mịch sớm công khai chuyện ly hôn với chồng cũ. 

Vì vậy sự thật không hề có chuyện Lưu Khải Uy cắm cho Dương Mịch chiếc sừng nào cả, và nguyên nhân khiến cả hai ly hôn vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng khi cặp đôi vẫn còn mặn nồng, êm ấm thì Lưu Khải Uy là người chồng hoàn hảo, thương vợ chăm con, hết lòng vì gia đình. Có lẽ sau này, nếu Dương Mịch có chồng mới thì cũng rất khó tìm được người nào chu toàn, tinh tế như Lưu Khải Uy.

Vì sao Hóng Hớt Cbiz lại nói như thế, lý do là vì Lưu Khải Uy từng không hề ngần ngại, tự tay giặt đồ lót cho Dương Mịch. Có câu nói rằng đàn ông không được giặt đồ lót của phụ nữ, nếu không sẽ rất xui xẻo, vì đàn ông được xem là trụ cột của gia đình, sử dụng bàn tay để kiếm tiền chứ nào làm những việc như thế. Nhưng Lưu Khải Uy lại không ngần ngại bày tỏ: "Tôi nghĩ giặt những thứ này cho Dương Mịch là một việc nên làm mà".

Chẳng những thế trong suốt những năm tháng bên nhau, Lưu Khải Uy cho biết luôn để Dương Mịch biết mật khẩu điện thoại của mình, vì anh ấy không bao giờ ngại bị vợ “kiểm tra”. Chỉ với hai điểm này, Hóng Hớt Cbiz thấy Lưu Khải Uy tốt hơn rất nhiều những người đàn ông khác, không phải ai cũng dễ dàng cho vợ biết mật khẩu điện thoại, chẳng hạn như Huỳnh Thánh Y chưa bao giờ mở khóa được điện thoại của Dương Tử.

Lưu Khải Uy còn cho thấy mình là người chồng lý tưởng như thế nào khi anh thường đi cùng Dương Mịch đến cửa hàng nội y và giúp cô chọn kiểu dáng. Làm những điều này, Lưu Khải Uy không hề cảm thấy xấu hổ, điều này cho thấy nam diễn viên cũng chẳng hề có tư tưởng gia trưởng hay khó nhằn gì, mà là người luôn thấu hiểu, đồng hành, sẻ chia cùng bạn đời. Chỉ có điều duy nhất khiến anh không thể hài lòng ở Dương Mịch chính là: “Cô ấy cái gì cũng tốt, nhưng lại quá bận rộn mà thôi”.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ vì sự khác biệt trong công việc, tính cách giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính là nguyên nhân khiến cả hai đổ vỡ trong hôn nhân. Trong khi Lưu Khải Uy hướng về cuộc sống gia đình, mong muốn vợ mình dành nhiều thời gian hơn cho chồng con thì Dương Mịch lại quá mải mê công việc. Bên cạnh đó, dư luận thường lời ra tiếng vào, so sánh sự nghiệp giữa hai người họ, nào là “nữ cường nam nhược”, Dương Mịch ăn đứt Lưu Khải Uy,… và rồi những tin đồn tình cảm mà cả hai vướng phải khiến cuộc sống gia đình ít nhiều cũng gặp trục trặc, sứt mẻ phần nào.

Do đó mà một người chồng hoàn hảo như Lưu Khải Uy hay người vợ điểm nào cũng tốt như Dương Mịch lại chẳng thể bình yên, nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời. Dù rằng cuộc hôn nhân này tan vỡ và một trong hai bên chẳng ai muốn kết cục này cả, nhưng biết làm sao bây giờ khi duyên đã hết, tình đã cạn. Nhưng mình nghĩ có lẽ Dương Mịch sẽ rất nuối tiếc khi đưa ra quyết định ly hôn, vì rằng đâu dễ dàng kiếm được người đàn ông nào tinh tế, biết lo nghĩ cho vợ như Lưu Khải Uy.

>>>Xem thêm: Những nam thần là cao thủ ảnh chụp: Tạ Đình Phong lấn át cả dàn sao

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.