x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sự phát triển của dàn sao nam sau 95: Vương Nhất Bác đỉnh chóp

Hóng hớt Cbiz 08:46 - 10/01/2022

Giới giải trí Hoa Ngữ không ngừng “thay máu” khi cho ra đời hàng loạt diễn viên nổi đình nổi đám sau sự thành công của những bộ phim truyền hình lên sóng những năm gần đây, điển hình nhất phải kể đến những cái tên như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn… 

Về việc Vương Nhất Bác còn trẻ như vậy đã bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, là minh tinh đại diện cho thế hệ ngôi sao sinh năm 1997, thật sự là tấm gương rất đáng để noi theo. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua sự phát triển của vài nam minh tinh sau 95 hiện nay nhé!

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác được xem là một trong những nam idol chuyển mình sang làm diễn viên thành công nhất hiện nay. Sự thành công của Vương Nhất Bác một phần đến từ nỗ lực và một phần đến từ may mắn khi webdrama đam mỹ Trần Tình Lệnh lên sóng và oanh tạc màn ảnh nhỏ, giúp anh trở thành một trong những nam thần được săn đón nhất, hợp tác cùng đều là những tiểu hoa, tiểu sinh đình đám phái thực lực như Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Hiên, Trần Hiểu...

Hiện tại, tài nguyên tốt đến tay Vương Nhất Bác không ngừng với ba bộ phim đang đợi lên sóng, công chiếu gồm Băng Vũ Hỏa, Cảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình Trung Quốc Vô Danh - hợp tác cùng Ảnh đế Lương Triều Vỹ.

Hứa Khải

Hứa Khải đang là một trong những cái tên được vị biên kịch tài ba Vu Chính hết lòng nâng đỡ bằng hàng loạt tác phẩm Phượng Tù Hoàng, Diên Hi Công Lược... Đặc biệt, sau sự thành công của Diên Hi Công Lược giúp Hứa Khải trở thành nam thần trong mộng của hàng ngàn cô gái, chinh phục họ bằng sự điển trai và si tình khi hóa thân thành chàng thị vệ Phó Hằng trong phim.

Sau khi nổi tiếng, tài nguyên đến tay Hứa Khải cũng nhiều không đếm xuể. Mình tính sơ sơ, chỉ trong năm 2021, anh chàng đã quay liền một mạch 4 bộ phim gồm Thượng Thực; Định Luật 80/20 Của Tình Yêu; Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Tuy những tác phẩm lên sóng trước đó của Hứa Khải không tạo được tiếng vang là mấy nhưng bấy nhiêu cũng không thể ảnh hưởng đến danh tiếng và tài nguyên của nam diễn viên.

Trần Tinh Húc

Tuy là sao nhí bước chân vào giới giải trí khi còn rất sớm nhưng phải đến Đông Cung (2019), tên tuổi của Trần Tinh Húc mới được mọi người biết đến. So với Bành Tiểu Nhiễm – đàn chị nổi tiếng cùng thời thì tài nguyên của Trần Tinh Húc được xem là khá tốt, tiềm lực phát triển không thể xem thường.

Tiếc rằng phim dân quốc Nhất Kiến Khuynh Tâm lại không đạt được thành tích như khán giả đã mong, để tên tuổi Trần Tinh Húc bay xa hơn nữa. Trước mắt, anh vẫn còn hai tác phẩm đang đợi lên sóng gồm Sơn Hà Biểu Lý Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, hy vọng sẽ tạo nên đột phá mới.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi đã tạo dựng được tiếng vang cho mình khi còn là một cậu bé, được mệnh danh là “em trai quốc dân”. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Ngô Lỗi cũng được xem là “tiền bối” trong ngành với kinh nghiệm diễn xuất vô cùng phong phú. Lớn lên, cậu cũng không hạn chế hình tượng của mình, luôn thử sức trong mọi vai diễn, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Sự thành công của Xuyên Việt Hỏa Tiến, Trường Ca Hành, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... giúp Ngô Lỗi khẳng định khả năng diễn xuất. Mình thấy Ngô Lỗi tuy có danh tiếng nhưng có lẽ cậu không theo đuổi còn đường “thần lượng lưu lượng” mà lại đi theo hướng thực lực. 

Tống Uy Long

Khá giống với Hứa Khải, Tống Uy Long cũng là nam diễn viên do một tay Vu Chính dìu dắt. Thật ra, ban đầu Vu Chính có ý nâng đỡ Tống Uy Long, giao cho anh đảm nhận vai nam chính trong Phượng Tù Hoàng, còn Hứa Khải chỉ đóng vai phụ. Nhưng không ngờ, sự thành công của Diên Hi Công Lược biến anh chàng trở thành “người dự bị” và phải đến năm 2020, tên tuổi của Tống Uy Long mới thật sự vang danh nhờ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc Danh Nghĩa Người Nhà.

Và Tống Uy Long có lẽ cũng là một trong số ít “tiểu thịt tươi” không đi theo con đường lưu lượng mà chỉ nghiêm túc, khiêm tốn quay phim. Không có phim thì du lịch hưởng thụ, anh chàng cũng chẳng sợ chuyện tình cảm bị tiết lộ ảnh hưởng đến danh tiếng.

Trong số những nam minh tinh sau 9X trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy tương lai của anh nào đầy mong đợi. Nếu Vương Nhất Bác vẫn giữ vững ngôi vị “đại lưu lượng” thì tài nguyên của Hứa Khải lại là thứ làm mọi người ghen tị nhất, vì dù phim của anh chàng có flop thế nào, phim mới vẫn đến tay không ngừng.

>>>Xem thêm: Blogger tiết lộ lý do Trương Bá Chi ly hôn Tạ Đình Phong

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.