x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Nhất Bác và 12 sao nam Cbiz có màn giả gái cực chất

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:30 - 22/12/2021

Trước đây, mỗi khi xem phim Hoa ngữ, chúng ta thường được chứng kiến những màn giả gái sượng trân với mục đích chính là mang đến nụ cười cho khán giả. Tuy nhiên, giờ đây thì thời thế đã đổi khác rồi, vì nhiều chàng mỹ nam Hoa ngữ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với những màn hoá trang thành nữ giới xuất sắc, khiến dàn đại mỹ nữ như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Mịch cũng phải dè chừng. 13 mỹ nam mà Khứ Linh sắp liệt kê dưới đây chính là minh chứng.

Nhậm Gia Luân

Tin nổi không? Đây chính là Nhậm Gia Luân khi lỡ lọt vào tay của hội fan giỏi photoshop. Hoá thân thành phái nữ, anh chàng này vẫn cực kỳ hút mắt. Nhìn đi nhìn lại thì rõ ràng ngũ quan của Nhậm Gia Luân chẳng hề bị thay đổi gì, chỉ có tóc dài hơn và môi đánh son hồng mà thôi. Đẹp thế này, bảo sao hội chị em mê anh chàng như điếu đổ.

>>> Xem thêm: Chung Hán Lương: "Nam thần hôn giỏi nhất" Cbiz tròn 47 tuổi, vẫn phong độ đến khó tin

Vương Gia Nhĩ

Nếu không ai nói, chắc mình cũng chẳng thể nhận ra đây là Vương Gia Nhĩ. Xinh đẹp đến nhường này, không biết Vương Gia Nhĩ có ý định thử tạo hình như trên một lần để chiêu đãi người hâm mộ không nhỉ? Đảm bảo nhan sắc của chàng ca sĩ thần tượng cũng một 9 một 10 với dàn mỹ nữ của Cbiz luôn.

Bạch Kính Đình

Có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao anh chàng tính cách phũ phàng như Bạch Kính Đình lại có lắm fan nữ thế? Vậy thì hãy nhìn vào khoảnh khắc thiếu nữ này đi nhé, đảm bảo mê luôn. Vẫn ngũ quan ấy, chỉ cần thêm mái tóc dài thôi là Bạch Kính Đình đã trở thành cô gái xinh xắn, thơ ngây và ngọt ngào. Với nhan sắc này, không u mê mới là lạ.

Thành Nghị

Khi hoá thân thành con gái, Thành Nghị cũng chẳng hề kém cạnh dàn tiểu hoa nổi danh của Cbiz. Nhìn vào bức hình bên trên, mình còn cảm thấy anh này có nét hao hao Dương Tử nữa cơ. Không biết, có đạo diễn nào lên kế hoạch cho Thành Nghị cải nữ trang trong phim không nhỉ? Chiếc nhan sắc đỉnh cao nhường này mà không tận dụng thì đúng là phí.

Vương Nguyên

Chẳng cần đến công cụ photoshop, chỉ cần đội tóc giả thêm môi hồng là Vương Nguyên đã khiến mọi người phải ngã gục vì quá xinh rồi. Anh chàng này vốn sở hữu ngũ quan thanh tú hiền lành nên hoá thành con gái cũng đốn tim người ta bằng vẻ nhu mì, ngọt ngào.

Vương Tuấn Khải

Còn Vương Tuấn Khải thì điệu đà hơn nhiều. Ăn diện, trang điểm cực kỳ lộng lẫy và ra dáng công chúa quyến rũ. Bảo sao fan Vương Tuấn Khải cứ tích cực lưu giữ hình giả gái của nam nghệ sĩ rồi đem đi khoe khắp nơi. Có thần tượng đáng đồng tiền bát gạo thế này, không khoe thì phí thật.

Hầu Minh Hạo

Hầu Minh Hạo là sao nam liên tục gây bão mạng với những màn giả gái cực kỳ xuất sắc, khiến hội chị em cũng phải xuýt xoa ghen tỵ. Rõ ràng, lúc bình thường trông Hầu Minh Hạo rất nam tính, nhưng chỉ cần thêm chút phấn son và đội tóc giả thì lại đẹp chẳng kém gì nữ minh tinh.

Vương Nhất Bác

Nếu Vương Nhất Bác tham gia các show tuyển chọn thần tượng nữ với tạo hình xinh đẹp như thế này, mình chắc chắn anh chàng này sẽ nắm suất debut làm center. Dung nhan xinh đẹp hút hồn, tài nhảy thì miễn chê, Vương Nhất Bác xứng đáng là lưu lượng hot nhất nhì Cbiz hiện nay.

Phạm Thừa Thừa

Dù chẳng thể so sánh được với chị gái Phạm Băng Băng là "nữ hoàng nhan sắc" của Cbiz, nhưng ngoại hình của Phạm Thừa Thừa vẫn chẳng hề kém cạnh nghệ sĩ thần tượng nào của Hoa ngữ. Anh chàng này còn "cân" được cả tạo hình công chúa Bạch Tuyết và khiến nhiều người mê mẩn.

Trương Tân Thành

"Anh nhỏ" Trương Tân Thành bình thường thì điển trai là thế, khi ăn diện điệu đà lên là lại hoá thân thành mỹ nữ ngay. Trong Đại Tống Thiếu Niên Chí, nam diễn viên từng khiến nhiều người sửng sốt khi xuất hiện trong tạo hình thiếu nữ cổ trang và khoe vẻ quyến rũ, ma mị rất đặc biệt.

Chu Nhất Long

Dưới bàn tay của người hâm mộ, Chu Nhất Long đã biến thành đại mỹ nhân với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ đáng ngưỡng mộ. Với nhan sắc này, Chu Nhất Long có thể đăng ký tham gia các cuộc thi sắc đẹp và chắc chắn sẽ giành được thứ hạng rất cao.

Tăng Thuấn Hi

Khoảnh khắc Tăng Thuấn Hi cải nữ trang, khoác lên mình bộ trang phục thời nhà Thanh, nhiều người đã nhầm tưởng anh có quan hệ họ hàng gì với "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy. Đôi mắt to tròn linh động, vẻ nũng nịu đáng yêu, Tăng Thuấn Hi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "mỹ nhân cổ trang".

Mã Thiên Vũ

Nhắc đến sao nam giả gái mỹ miều thì không thể thiếu được Mã Thiên Vũ. Anh chàng này có thể lắc mình biến hoá thành cô gái có vẻ đẹp ma mị quyến rũ, khi thì lại trở thành thiếu nữ sở hữu dung nhan trong sáng ngọt ngào. Bởi thế mà khi biết Mã Thiên Vũ hợp tác với AngelaBaby trong Trần Duyên, mình có thể khẳng định, chúng ta sắp được xem tác phẩm gấp đôi visual rồi.

>>>Xem thêm: Chung Hân Đồng hóa thân Đát Kỷ nhưng bị những bản trước cho "hít khói"

13 chàng mỹ nam mà Khứ Linh liệt kê trong bài đều sở hữu nhan sắc giả gái cực kỳ xuất sắc. Và điều này càng chứng minh được ngoại hình của họ vốn không phải là dạng vừa đâu. Bình thường, Khứ Linh sẽ chọn ra người mà mình thích nhất, nhưng giờ ai cũng đẹp nên chẳng thể phân định thắng thua được. Thôi thì xin trao vương miện cho tất cả họ vậy.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".