x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Tống Dật sẽ tái hợp Vương Nhất Bác trong dự án mới

An Lee 00:30 - 20/12/2021

Với vai diễn Bách Lý Hoằng Nghị trong Phong Khởi Lạc Dương, Vương Nhất Bác hiện đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tuy không phải quá xuất sắc, song nam thần tượng đã gần như tròn vai, và có chemistry cực tốt khi đóng cặp cùng Tống Dật. So với Hữu Phỉ hồi đầu năm, An thấy có vẻ dân tình yêu thích cặp đôi Bách Lý - Liễu Nhiên hơn là Chu Phỉ - Tạ Doãn.

 >> Xem thêm: Rời xa Nhiệt Ba là bão tố: Đông Hoa lịch kiếp xuống sắc thảm thương

Thực tế nếu ai xem Hữu Phỉ, dễ dàng nhận thấy couple chính của phim cũng khá đẹp đôi. Dù hơn Vương Nhất Bác cả chục tuổi, song Triệu Lệ Dĩnh vẫn tạo được “chem” với đàn em của mình. Cả hai có nhiều cảnh quay ngọt ngào, tương tác cũng không quá sượng như những gì mà antifan chê trách. Thế nhưng, để nói là bùng nổ chemistry thì An thấy Chu Phỉ - Tạ Doãn vẫn không đủ.

Bởi thế mà đến Phong Khởi Lạc Dương, netizen mới thực sự khen ngợi Vương Nhất Bác khi đóng cùng Tống Dật. So với Triệu Lệ Dĩnh, Tống Dật tạo hiệu ứng tốt hơn khi đóng cặp cùng Vương Nhất Bác. Cả hai ngọt ngào hết nấc trong phim, giúp cho Phong Khởi Lạc Dương thu hút được sự quan tâm của khán giả. Thuyền “Thất Nương - Bách Lý” cũng được đẩy cực mạnh, thậm chí còn được ưu ái hơn cả cặp chính là Vũ Tư Nguyệt (Tống Thiến) - Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên).

Có lẽ cũng vì hiệu ứng quá tốt của cặp đôi Bách Lý - Thất Nương mà gần đây, blogger tiết lộ Tống Dật và Vương Nhất Bác có khả năng sẽ tái hợp trong thời gian sắp tới. Lần này, cả hai sẽ không còn đóng phụ nữa mà đảm nhận vai chính trong phim Trường Phong Độ. Tuy chưa chính thức xác nhận, nhưng ngay sau khi có tin tức, netizen đã “đứng ngồi không yên”, mong chờ sự hợp tác này.

Dù fan của Thất Nương - Bách Lý mong chờ Tống Dật - Vương Nhất Bác hợp tác, nhưng fan của 2 nghệ sĩ có vẻ rất dè chừng. Dù sao thì trước đó, fan của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đã có màn đối đầu “long trời lở đất” trên Weibo, làm cả hai bên đều tổn hại. Thế nên dưa này, fan của Vương Nhất Bác không mấy ủng hộ, chỉ chờ đợi tin xác nhận từ thần tượng.

 >> Xem thêm: Thành Nghị hóa bạn trai ấm áp, Lệ Dĩnh khoe sắc trước khi đi bóc lịch?

Chỉ mới là rumor thôi nhưng Vương Nhất Bác và Tống Dật đã khiến netizen bàn tán không ngớt. An thì thấy nếu có thể tái hợp, đây cũng được xem là tác phẩm đáng mong đợi của cả hai. Còn bạn, bạn có ủng hộ màn hợp tác lần hai này của cặp đôi Bách Lý - Thất Nương không? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.