x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

BXH minh tinh Hoa Ngữ có tài nguyên đỉnh nhất: Thiên Tỉ dẫn đầu

Hóng hớt Cbiz 07:24 - 11/11/2021

Trong giới giải trí Hoa ngữ, muốn có được sự nổi tiếng ngoài duy trì sức hút cao còn phải có một lượng tài nguyên cực tốt. Như vậy độ thảo luận mà dân mạng dành cho họ mới có thể được kéo dài, gia tăng sức ảnh hưởng. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số nam minh tinh hiện đang sở hữu tài nguyên tốt nhất giới giải trí nhé!

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì biết được Top 5 của bảng xếp hạng này lần lượt gồm những cái tên trẻ tuổi như Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Hạo Nhiên, Bành Dục Sướng, Lý Hiện và Bạch Vũ. 

Dịch Dương Thiên Tỉ đang là cái tên sáng giá nhất trên màn ảnh rộng Hoa ngữ hiện nay khi hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của cậu đều mang về thành tích doanh thu phòng vé cực khủng, nhận nhiều lời khen ngợi của đạo diễn, tiền bối trong giới, diễn xuất cũng được khẳng định. Với danh tiếng có được, Thiên Tỉ chẳng những không lo thiếu phim để quay, mà toàn là những dự án lớn mong cậu gật đầu tham gia nữa chứ.

Sau Dịch Dương Thiên Tỉ thì Lưu Hạo Nhiên cũng là chàng diễn viên trẻ đang phát triển rất tốt mảng điện ảnh, đặc biệt sau sự thành công của ba phần Thám Tử Phố Tàu. Tổng doanh thu phòng vé do cậu đảm nhận vai chính đã phá 10 tỷ NDT, trở thành ông hoàng phòng vé trẻ tuổi nhất hiện nay. Hiện Lưu Hạo Nhiên vẫn còn 4 bộ phim điện ảnh đang đợi công chiếu.

Bành Dục Sướng bình thường làm người rất khiêm tốn nhưng tài nguyên của cậu tốt lắm đấy các bạn ạ. Tính sơ sơ trong năm nay, cậu đã có 4 tác phẩm truyền hình, điện ảnh lên sóng và công chiếu, thành tích cũng lạc quan vô cùng. 

Sau sự thành công của Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương, sắp 3 năm rồi Lý Hiện không có phim mới lên sóng, nhiều người chê cười anh tài nguyên không tốt. Nhưng theo mình biết thì Lý Hiện đang phát triển rất tốt bên mảng điện ảnh. Ngoại trừ Xích Hồ Thư Sinh công chiếu, anh còn 3 tác phẩm điện ảnh khác và một bộ truyền hình Nhân Sinh Như Lần Đầu Gặp Gỡ đang đợi công chiếu và ra mắt, tài nguyên như vậy là tốt lắm rồi.

Sau sự thành công của Trấn Hồn, Bạch Vũ đang dần thoát khỏi cái mác lưu lượng, chuyển mình sang làm diễn viên phái thực lực với nhiều tác phẩm khảo nghiệm khả năng diễn xuất, hầu như đề tài nào cũng có, hơn nữa chất lượng đều rất tốt. Năm nào mà chẳng thấy phim mới của anh khởi quay và lên sóng.

Nối tiếp là 5 cái tên lần lượt gồm Đặng Luân, Vương Tuấn Khải, Hoàng Cảnh Du, Vương Nhất Bác và Trương Tân Thành. Tuy 2 năm gần đây, Đặng Luân chỉ tham gia gameshow nhưng tài nguyên phim ảnh không hề xuống cấp chút nào. Ngoại trừ phim truyền hình Dạ Lữ Nhân nên duyên cùng Nghê Ni, anh còn một phim điện ảnh đang đợi công chiếu.

Về phần Vương Tuấn Khải, đội trưởng TFBoys cũng đang là nghệ sĩ sở hữu danh tiếng cực cao hiện nay, tất nhiên tài nguyên cũng không thiếu rồi. Ngoài phim truyền hình Cánh Cửa Tái Sinh, Vương Tuấn Khải còn 3 tác phẩm điện ảnh khác đang đợi công chiếu.

So với những nghệ sĩ trên, sức hút của Hoàng Cảnh Du không quá cao nhưng tài nguyên lại chẳng kém chút nào. Nam diễn viên đang có rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình đợi ra mắt, hình tượng đều là cảnh sát, quân nhân… tài nguyên đỉnh đến mức dù anh chàng có bao nhiêu phốt lớn, phốt nhỏ thì vẫn chẳng ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của mình.

Sau sự thành công của Trần Tình Lệnh giúp Vương Nhất Bác trở thành cái tên nổi đình nổi đám, phát triển tốt trên nhiều phương diện. Bên cạnh tham gia gameshow thì Vương Nhất Bác vẫn còn nhiều phim truyền hình, điện ảnh đợi ra mắt như Phong Khởi Lạc Dương, Băng Vũ Hỏa…

Trương Tân Thành đang tập trung phát triển lĩnh vực phim truyền hình, mỗi năm đều có hai đến ba tác phẩm lên sóng. Hiện tại, anh cũng có nhiều phim đợi trình làng khán giả.

Theo Hóng hớt Cbiz đánh giá, sở dĩ Cung Tuấn và Tiêu Chiến không lọt vào top 10 bảng xếp hạng lần này là vì Cung Tuấn sau khi thành danh chỉ quay hai tác phẩm truyền hình mới, còn Tiêu Chiến dù nổi đã lâu nhưng cũng chẳng có phim điện ảnh nào, so với những sao nam trên đúng là có phần không bằng rồi!

>>>Xem thêm: Top diễn viên nhả thoại ổn định nhất: Dẫn đầu là cái tên không ai ngờ

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.