x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân thầu hết top phim được thích nhất 2021

An Lee 14:15 - 06/01/2022

Trong năm 2021 vừa qua, đường đua phim Hoa ngữ cực kỳ gay cấn với rất nhiều bộ phim hay, hấp dẫn. Mới đây, An đã đọc được một bảng xếp hạng top phim truyền hình Hoa ngữ nổi tiếng nhất năm qua. Bất ngờ là danh sách phim lọt top này lại có cả những bộ phim chưa được lên sóng.

Thế nhưng, điều đó cũng chưa khiến An ngỡ ngàng bằng việc phát hiện ra bộ 3 nam thần Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác – Nhậm Gia Luân đã thâu tóm top phim được yêu thích nhất 2021. Theo đó, trong top 20 không có bộ phim nào là của nam diễn viên khác đóng chính, còn đâu đều là phim có bộ 3 mỹ nam kia góp mặt.

>>Xem thêm: Dư Sinh như con ghẻ còn phim của Lộ Tư lại được cưng như trứng

Đầu tiên là Tiêu Chiến có đến 6 phim đều nằm top đầu trong danh sách 20 bộ phim nổi tiếng nhất 2021. Những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Tiêu Chiến bao gồm: Đấu La Đại Lục, Ngọc Cốt Dao, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Lang Điện Hạ, Trần Tình Lệnh  Khánh Dư Niên. Trong đó, An thấy có Ngọc Cốt Dao  Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chưa lên sóng, số còn lại đều đã chiếu và gặt hái thành tích cực kỳ ấn tượng. Thế mới thấy sức hút của Tiêu Chiến sau Trần Tình Lệnh chưa bao giờ suy giảm cả.

Tiếp đến là Vương Nhất Bác cũng chẳng hề kém cạnh Tiêu Chiến đâu nhé! Chàng mỹ nam này có 4 bộ phim góp mặt trong top phim nổi tiếng nhất năm qua. Trong đó có Trần Tình Lệnh, Phong Khởi Lạc Dương  Hữu Phỉ đều đã chiếu. An thấy anh chàng chỉ còn Băng Vũ Hỏa đóng cùng đàn anh Trần Hiểu đang đợi lên sóng mà thôi. Dù không đạt top cao, thế nhưng An nghĩ việc có đến 4 bộ phim lọt top cũng đủ thấy phim Vương Nhất Bác nổi tiếng thế nào.

Thế nhưng, An thấy ông trùm thầu top, chúa tể phim nổi tiếng nhất năm 2021 phải kể đến Nhậm Gia Luân. Với 10/20 phim trong top, Nhậm Gia Luân đã cho 2 đàn em Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến hít khói. Trong 10 bộ phim của Nhậm Gia Luân, An ấn tượng nhất với Nhất Sinh Nhất Thế, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố. Những bộ phim còn lại An thấy thành tích đều bình bình, có phim thậm chí còn rất ít khán giả biết đến. Ngoài ra Nhậm Gia Luân cũng có 2 phim chờ lên sóng là Thỉnh Quân đóng cùng Lý Thấm và Ngự Giao Ký đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhìn cái bảng xếp hạng này An thấy đúng là sốc thiệt đó. Bởi lẽ trong năm 2021 còn có rất nhiều bộ phim hot khác mà lại chẳng có tên tiêu biểu là Sơn Hà Lệnh, Ở Rể, Tư Đằng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh… Phải biết đây đều là những bộ phim tạo được tiếng vang lớn trong năm 2021. Nói vậy, nhưng vẫn chúng mừng thành tích rất đáng nể của bộ 3 nam thần Vương Nhất Bác – Tiêu Chiến và Nhậm Gia Luân.

>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân "mặt búng ra sữa", bị fan vây chặt đi khai máy phim mới

U là trời, chỉ 3 cái tên thôi là thầu hết cả top 20 phim nổi tiếng nhất màn ảnh 2021 là sao, tính khum cho đồng nghiệp khác nổi cùng hay gì. Nhưng An thấy điều này cũng đã chứng minh được sức hút của 3 mỹ nam này rồi đó chứ. Có thể nói hiện giờ đây chính là 3 khuôn mặt hút khán giả nhất hiện nay. Vừa có ngoại hình lại diễn xuất ổn nên An nghĩ tương lai khéo 3 nam diễn viên lại lại chiếp top nữa cho coi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.