x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Sức khỏe yếu lại mang thai, sao Chân Hoàn "chiều" được Hoàng Thượng!

Hóng hớt Cbiz 08:48 - 25/02/2022

Trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Hóng Hớt Cbiz khá thắc mắc phân đoạn Chân Hoàn hoàn toàn "nguội tâm" với Hoàng Thượng nên quyết định xuất cung cùng hàng loạt sự kiện xảy ra sau đó. Rồi nàng phát hiện ra mình đang mang trong mình giọt máu của người.

Trong khoảng thời gian đó, Chân Hoàn có lẽ cũng đã mang thai gần 2 tháng và có 1 tháng ở bên cạnh Hoàng Thượng. Thế nhưng, nếu chiếu theo thời kỳ mang thai bình thường, đặc biệt 3 tháng đầu là thời điểm vô cùng không nên nhưng Chân Hoàn lại liên tiếp quấn quýt, thân mật bên Người, điều này thật sự quá kỳ lạ rồi.

Hơn nữa, sức khỏe của Chân Hoàn cũng yếu hơn hẳn so với lúc mới vào cung. Vì lúc này, nàng đã trải qua hàng loạt biến có, sự giày vò của Hoa Phi trước và sau khi thất sủng. Chưa kể, sau khi mang thai, khi Chân Hoàn biết tin Quả Quận Vương “hết vai”, vì đau lòng quá độ mà nàng thổ ra siro. Một Chân Hoàn với sức khỏe như thế, trong tình huống đặc biệt liệu có thể đáp ứng yêu cầu hằng ngày của Hoàng Thượng sao? Mình đoán, cho dù có ở bên nhau thì buổi tối người cùng Hoàng Thượng thị tẩm chưa chắc đã là Chân Hoàn mà có thể là một trong hai người khác. Đó là Thôi Cận Tịch hoặc Hoán Bích. Tại sao mình lại nói vậy?

Trong tình huống khi Chân Hoàn trở lại cung, có một lần Hoàng Thượng nói đùa rằng muốn cưới Hoán Bích. Vậy tại sao lại muốn Hoán Bích vào lúc này? Thậm chí, một người chưa từng có hứng thú với Hoán Bích như Hoàng Thượng tại sao lại đột nhiên làm như thế?

Thế nhưng, mình đánh giá khả năng cao là Thôi Cận Tịch hơn. Vì đảm bảo sức khỏe cho bản thân, cũng như vì đứa trẻ trong bụng buộc Chân Hoàn phải tìm người thị tẩm thay. Chưa kể, Hoán Bích và Thôi Cận Tịch đều trung thành với Chân Hoàn, nhưng xét theo độ có thể làm mọi thứ thì khả năng của Thôi Cận Tịch cao hơn Hoán Bích.

Hoặc có thể, đúng là Chân Hoàn thị tẩm nhưng có sự giúp đỡ của Ôn Thực Sơ. Y thuật của Ôn Thực Sơ tài giỏi bao nhiêu có lẽ các mọt phim đều đã biết. Trong cung xảy ra dịch bệnh chỉ có Ôn Thực Sơ có thể chữa trị, Chân Hoàn mang thai người cũng biết. Chân Hoàn muốn đòi lại công bằng chuyện cũ thì phải chinh phục lại Hoàng Thượng, nếu như Ôn Thực Sơ lợi hại như thế thì việc chế tạo thuốc phục vụ chuyện thị tẩm mà không hại đến con có lẽ cũng chẳng là chuyện gì khó với Ôn Thực Sơ.

Thực ra thì đó cũng chỉ là suy đoán của Hóng Hớt Cbiz thôi. Theo bạn, tại sao việc Chân Hoàn giấu chuyện mình mang thai lại không bị Hoàng Thượng phát hiện và làm sao, nàng có thể làm được điều đó? Hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

>>>Xem thêm: 5 phim “mượn” ý tưởng mà vẫn rất hot: Sở Kiều Truyện "được" gọi tên! 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.