x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Sức mạnh của mỗi thành viên Liên Minh Siêu Thú DC

Salonpas 18:35 - 16/07/2022

Là bom tấn hoạt hình bùng nổ nhất mùa hè 2022, Liên Minh Siêu Thú DC (tên gốc: DC League of Super Pets)– tựa phim cưng hết nấc đến từ vũ trụ siêu anh hùng đình đám DC.

Superman, Batman được biết tới là những anh hùng công lý chuyên đi trừ gian diệt bạo. Nhưng đến với Liên Minh Siêu Thú DC lần này, họ bỗng nhiên trở thành nạn nhân của con Chuột lang nham hiểm. Vì thế hào quang sẽ nhường lại cho Krypto – chú cún cưng của Superman và những đồng đội của mình trên hành trình giải cứu chủ nhân.

Biệt đội liên minh siêu thú bao gồm những anh hùng bốn chân “cộm cán” trong làng xóm với những biệt tài riêng biệt. Muốn biết những thành phần nhí nhố nào sẽ xuất hiện thì cùng ngó sơ qua danh sách dưới đây nhé.

DC League of Super-Pets (2022) - Filmaffinity

>> Xem thêm: Liên Minh Siêu Thú DC: Hé lộ dàn siêu anh hùng thú đáng yêu hết nấc

Krypto - Dwayne Johnson lồng tiếng

“Trùm” băng đảng chính là chú “siêu khuyển” Krypto nhà Superman. Nổi danh khắp thành phố bởi một thân hình rắn chắc, bóng bẩy cùng bộ lông trắng toát, Krypto luôn kề vai sát cánh bên cạnh người chủ của mình để cùng đi trừ bạo, bảo vệ yên bình cho khu phố.

“Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, Krypto cũng được thừa hưởng siêu năng lực tuyệt với từ Superman, chàng cún của chúng ta có khả năng phóng ra tia X-quang từ đôi mắt, thiêu cháy mọi thứ bằng ánh nhìn của mình, lại có thể bay lượn trên bầu trời và thở ra băng. Quá ngầu phải không nào!

Dù năng lực có đủ nhưng một mình Krypto cũng không thể chống lại tên Chuột hắc ám mà giải cứu chủ của mình, cậu bắt buộc phải tập hợp hợp một biệt đội thú hoang vừa được khai phá năng lực để cùng nhau vượt qua hành trình lần này. Qua đây thì chàng cún tự tin, kêu ngạo ngày nào cũng dần dần nhận ra được những bài học quý giá về tình bạn, lòng dũng cảm và tình yêu thương.

Nhân vật Krypto lần này được thể hiện thông qua âm vực lồng tiếng của tài tử màn ảnh Dwayne Johnson. Với tính cách hài hước đặc trưng, anh là lựa chọn phù hợp nhất cho vai diễn độc đáo này.

Ace - Kevin Hart lồng tiếng

Là thủ lĩnh của biệt đội thú cưng bị bỏ rơi tại trạm cứu hộ, Ace luôn giữ trên khuôn mặt một thái độ lạnh lùng nhất định. Khuôn mặt cau có, miệng lưỡi đầy vẻ châm biếm khiến chẳng ai dám bén mảng đến gần cậu cún. Nhưng ẩn sâu vẻ khó gần đó, Ace lại là một chú cún sống tình cảm, từng mang một vết thương lòng rất lớn bởi bị bỏ rơi từ khi còn nhỏ xíu.

Ace còn được gọi là “phiên bản cún” của siêu anh hùng Batman vì những tính cách cùng hoàn cảnh tương đồng.

Đảm đương phần tiếng cho Ace lần này là danh hài Kevin Hart – người có khả năng ăn nói tài tình, bên cạnh đó là nét đanh đá, hay cà khịa nhưng cũng rất tình cảm, dễ thương.

Heo PB – Vanessa Bayer lồng tiếng

Cô nàng Heo PB cũng được coi là “phiên bản thú” của “nữ thần chiến binh” Wonder Woman, người có một trái tim nhân hậu, ấm áp. Hay bị trêu chọc là có trái tim to béo giống chiếc bụng mỡ của mình, và cũng chính trái tim to béo đó lại có sức chứa tình thương cho cả những đồng loại ở trại cứu hộ Tailhuggers.

Đặc biệt khi nữ thần Wonder Woman gặp nạn, nàng Heo PB cũng không ngần ngại mà xung phong đi giải cứu. Sở hữu năng lực có thể biến ra thật to bằng tòa nhà chọc trời và cũng có thể thu lại chỉ bằng một chấm nhỏ tí hon, Heo PB chính là một mảnh ghép dũng mãnh trong biệt đội liên minh lần này.

Ngôi sao Vanessa Bayer sẽ đảm nhận lồng tiếng cho nàng Heo. Với những thành tích nghệ thuật đáng nể, ngôi sao là một gương mặt đáng tin cậy để nhà DC “chọn mặt gửi vàng”.

Sóc Chip – Diego Luna lồng tiếng

Là một nhân vật khá “chán đời”, Sóc Chip bằng lòng trải qua những ngày buồn tẻ, nhàn chám trong cũi sắt lạnh lẽo nơi thành phố Tailhuggers. Nhưng khi khu phố gặp nguy nan, sức mạnh tiềm tàng trong Sóc ta nỗi dậy, cu cậu có thể bắn tia sét ra khỏi bàn chân của mình và trở thành anh hùng bất đắc dĩ trong sứ mệnh giải cứu lần này.

Để thực hiện được nhiệm vụ, cậu cùng những người bạn phải vượt qua nỗi sợ của bản thân, vực dậy được ý chí trong mình để phát huy sức mạnh đồng đội.

Lồng tiếng cho chàng Sóc Chip u sầu là nam diễn viên người Mexico - Diego Luna, người được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như The Terminal, A Rainy Day in New York hay gần đây nhất là Trollhunters: Rise of the Titans.

 

Rùa Merton – Natasha Lyonne lồng tiếng

Thành viên cuối cùng trong đội liên minh siêu thú là nàng Rùa Merton, cũng là gương mặt đến từ trạm cứu hộ động vật của thành phố Metropolis.

Sau trận tai nạn thảm khốc, Rùa Merton đã bị tổn thương khá nghiêm trọng, thị lực yếu kém nên cô phải nhờ trực giá để xác định phương hướng. Không phải cứ là rùa là chậm chạp đâu nha, siêu năng lực của Merton là “nữ hoàng tốc độ” – hiện thân của The Flash siêu phàm. 

Diễn viên, nhà sản xuất người Mỹ Natasha Lyonne là cái tên được “réo gọi” cho phần lồng tiếng của Rùa Merton. Là gương mặt tiêu biểu trong series nổi tiếng Orange Is the New Black, Russian Doll hay American Pie, Natasha không khỏi khiến mình thích thú khi đảm nhận vai trò đặc biệt này.

  >> Xem thêm: Liên Minh Siêu Thú DC: Hội thú cưng siêu anh hùng xuất trận

Bạn thấy ấn tượng với “siêu thú cưng” nào nhất, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn quan tâm đến những phim hoạt hình thiếu nhi đầy màu sắc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.