x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo với những lần diện đồ hai dây khoe đường cong hoàn hảo

Hồng Trà Sữa 14:15 - 04/05/2021

Hơn 20 năm xuất hiện trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo nổi tiếng với lối sống và gu thời trang vô cùng kín đáo. Là một trong những ngôi sao có địa vị ấn tượng ở địa hạt thời trang nhưng nàng Song chủ yếu theo đuổi phong cách kín đáo và thanh lịch, chứ hiếm khi dám ăn vận táo bạo như nhiều đồng nghiệp khác. 

Thế nhưng, thỉnh thoảng sao nữ đình đám sinh năm 1981 vẫn “đổi gió” với trang phục hai dây, khoe trọn nhan sắc cũng như thân hình tràn đầy sức sống của mình.

>> Bạn có biết: 6 nữ diễn viên khiến khán giả "tiếc xỉu" khi trượt Thị hậu Baeksang

Hình ảnh này là thành phẩm trong một bộ ảnh quảng cáo mà Song Hye Kyo thực hiện cách đây cũng không quá lâu. Ngay từ khi nó được tung ra đã khiến công chúng Hàn Quốc phát sốt vì vẻ trẻ trung và xinh tươi của nàng đại mỹ nhân, dù lúc đó cô đã là phụ nữ U40 rồi. Thiết kế váy hai dây với họa tiết và màu sắc trang nhã này đã giúp nhan sắc của nàng Song trở nên tươi sáng như ánh nắng mai. 

Một bức ảnh chụp vội với khoảnh khắc hết sức đời thường mà trông Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp tuyệt vời như thế này thì quả là không nghi ngờ gì nữa về danh xưng đại mỹ nhân của cô. Chiếc áo dây buộc sau cổ này nhìn thì rất bình thường, nhưng lại đẹp lạ lùng khi được ngôi sao đình đám ướm lên người. Hút mắt nhất chắc chắn là làn da mịn màng không tỳ vết và xương quai xanh cực đẹp của nàng Song rồi. 

Đăng Instagram Story để cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật mình, nhưng công chúng, trong đó có cả tôi nữa, đều chỉ để ý đến thân hình đầy đặn của nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời trong chiếc đầm xanh đi biển này thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt 10 cái tên là "bảo chứng rating" cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Lại thêm hai tạo hình nữa mà Song Hye Kyo khiến công chúng ngỡ ngàng khi biết cô đã là phụ nữ bước vào tuổi tứ tuần. Thật sự phong cách như thế này rất phù hợp với Song Hye Kyo, từ trang phục với màu sắc, phom dáng hợp lý đến mái tóc thẳng mượt dịu dàng vô cùng nữ tính. Có lẽ Song Hye Kyo nên suy nghĩ đến việc gắn bó với phong cách này nhiều hơn nữa trong những năm sắp tới.

Hình ảnh chất lượng thấp nhưng Song Hye Kyo thì chất lượng cao quá trời. Đây có thể xem là một trong những lần diện áo hai dây táo bạo nhất mà công chúng từng nhìn thấy ở đại mỹ nhân họ Song. Chắc chỉ khi đi chơi với bạn bè thân thiết thì cô mới thỏa sức bung xõa như thế này thôi. Mà có khi do còn chưa quen lắm với phong cách quyến rũ, nên chiếc áo hai dây vải denim mà cô chọn trông vẫn rất chất chơi và cá tính, chứ vẫn chưa thật sự bung nóc hoàn toàn.

Cái gì quan trọng nhất thì phải để ở cuối chứ đúng không nào. Tạo hình lần này của Song Hye Kyo thật sự đã “đốt cháy” ánh mắt của công chúng khi kết hợp áo hai dây đen đơn giản nhưng quyến rũ, cùng chân váy jean thời thượng. Khoan nói tới độ ấn tượng của bộ trang phục này thì thân hình đầy đặn mà nàng Song khoe ra đã khiến mọi người hoàn toàn choáng ngợp. Nếu như tôi không nhầm thì đây chỉ là ảnh hậu trường chụp vội thôi chứ ảnh chính thức của tạo hình này không được tung ra. Thật là tiếc làm sao vì tôi nghĩ nó mà được tung ra sẽ gây chao đảo truyền thông của cả châu Á luôn đấy.

>> Xem thêm: 10 nữ hoàng thời trang với phong cách cực đỉnh trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Tuy hiếm hoi lắm mới bỏ xuống cái phong cách “kín cổng cao tường” nhưng như mọi người thấy đấy, mỗi lần như thế, Song Hye Kyo chất và xuất sắc đến lạ kỳ. Với tính cách của cô thì tôi nghĩ sau này nàng Song vẫn sẽ đi theo phong cách kín đáo, thanh lịch và tinh tế nữa thôi. Thế nhưng vẫn hy vọng thỉnh thoảng cô hãy cứ ăn vận quyến rũ như thế này để cho mọi người thấy, ngoài gương mặt xinh đẹp ra thì cô cũng sở hữu một thân hình cực phẩm không kém đâu nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.