x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy, YoonA và dàn mỹ nhân 9x đình đám nhất màn ảnh Hàn hiện nay

Thuỳ Dung 18:30 - 13/05/2021

Làng phim Hàn mỗi năm đều có không ít tác phẩm để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Cùng với sự thành công của bộ phim, danh tiếng của những diễn viên cũng lan rộng hơn. Có thể thấy, màn ảnh xứ kim chi hiện nay đã chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều gương mặt 9x trẻ tuổi nhưng đầy tài năng.

Hãy cùng mình điểm qua những nữ minh tinh 9x nào đang là tên tuổi nổi bật nhất Kbiz nhé.

Moon Ga Young (1996)

Moon Ga Young - cô nàng được mệnh danh là nữ thần thế hệ mới của Kbiz với nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên. Nữ diễn viên nhanh chóng nhận được chú ý sau khi đảm nhiệm vai chính trong drama True Beauty. Được biết, cô nàng đã bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 10 tuổi nhưng mãi tới hiện tại mới thực sự nở rộ. Với kinh nghiệm dày dặn, Moon Ga Young đang là một trong những cái tên đầy triển vọng của màn ảnh Hàn.

Park Shin Hye (1990)

Tính đến nay, nữ diễn viên Park Shin Hye đã có 18 năm hoạt động diễn xuất, góp mặt trong nhiều bộ phim thuộc đủ thể loại khác nhau, ở cả điện ảnh lẫn truyền hình. Cô Nàng Đẹp Trai, Pinocchio, The Heirs, Doctors, The Call... là những tác phẩm nổi bật mà mỹ nhân sinh năm 1990 từng đóng. Park Shin Hye được xem là tên tuổi “bảo chứng rating” của màn ảnh nhỏ xứ kim chi khi chưa có dự án nào mà nữ diễn viên tham gia phải nhận thất bại về lượt rating.

Han Ji Hyun (1996)

Sau vai diễn “rich kid” trong Penthouse, độ nổi tiếng của  Han Ji Hyun bắt đầu tăng vọt. Nhờ vào diễn xuất thực lực, nữ diễn viên là một trong những cái tên được khán giả yêu thương nhất dàn cast của dự án này. Với những gì đang có, mình nghĩ rằng cô nàng này chắc hẳn sẽ còn gây sốt hơn nữa trong thời gian tới đặc biệt là khi “bom tấn” truyền hình Penthouse sắp trở lại với phần 3.

Suzy (1994)

Gắn bó với trường quay đã gần một thập kỷ, “tình đầu quốc dân” Suzy ngày càng thành công hơn bất chấp những tranh cãi về khả năng diễn xuất. Suzy đánh bay những nghi ngờ về thực lực của mình qua nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim đủ thể loại như Lãng Khách, Khi Nàng Say Giấc, Khởi Nghiệp. Với gương mặt xinh đẹp cuốn hút cộng thêm diễn diễn xuất ngày một tiến bộ, mình tin Suzy sẽ ngày một đạt được nhiều thành công hơn nữa trong lĩnh vực này.

Lee Sung Kyung (1990)

Là một người mẫu lấn sân diễn xuất, Lee Sung Kyung khiến nhiều người phải bất ngờ vì khả năng biến hóa quá tài tình trong từng vai diễn. Cô nàng chỉ mất 2 năm để có được vai chính đầu tiên và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hot nhất nhì màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh với bộ phim hài lãng mạn Shooting Star.

>>> Xem thêm: Kim Jung Hyun lên tiếng thanh minh sau một thời gian dài im lặng

Park Bo Young (1990)

Park Bo Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 16 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng nữ diễn viên 9x đã có cho mình bộ sưu tập nhiều vai diễn điện ảnh và truyền hình vô cùng ấn tượng. Bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu, cô nàng nhỏ nhắn này còn sở hữu kỹ năng diễn xuất đáng nể, có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. 

YoonA (1990)

Từng bị gắn mác “idol đi đóng phim”, YoonA đã dần xóa bỏ định kiến trong mắt khán giả nhờ những thành công mà cô đạt được ở địa hạt diễn xuất. Cựu thành viên SNSD chẳng bao giờ ngại đương đầu với những kiểu vai mới, chính nhờ sự chăm chỉ và biến hóa không ngừng nghỉ, YoonA đã dần khẳng định được bản thân trong vai trò này.

Kim Ji Won (1992)

Kim Ji Won may mắn góp mặt trong nhiều “bom tấn” khuynh đảo màn ảnh Hàn như Người Thừa Kế, Hậu Duệ Mặt Trời. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn là một diễn viên “sạch” về đời tư, đó cũng là một lý do khiến Kim Ji Won ngày càng được khán giả yêu mến. 

Kim Yoo Jung (1999)

Kim Yoo Jung được biết đến như một “viên ngọc quý” hiếm có của làng giải trí xứ Hàn. Đóng phim từ năm 4 tuổi, sao nhí ngày nào đã trưởng thành và đang bước đầu gặt hái được những thành công. Xinh đẹp về ngoại hình, tài năng trong diễn xuất cùng kinh nghiệm nghiệm dày đặt có thể thấy Kim Yoo Jung là ngôi sao hội tụ đủ những yếu tố để trở thành diễn viên hàng đầu màn ảnh Hàn.

Kim So Hyun (1999)

Cùng với Kim Yoo Jung, Kim So Hyun cũng là “em gái quốc dân” tài năng nổi tiếng bậc nhất Kbiz. Không còn gắn liền với hình tượng “nữ thần học đường”, Kim So Hyun đã bắt đầu cho thấy bước chuyển mình đột phá trong diễn xuất ở tuổi 22 với những vai diễn nặng ký hơn.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn quyến rũ hết nấc trong mẫu áo trễ vai

Trên đây là những nữ diễn viên có hoạt động nổi bật nhất màn ảnh nhỏ Hàn hiện nay. Đối với một môi trường khắc nghiệt như làng giải trí xứ kim chi, để tạo được dấu ấn cho riêng mình, có thể thấy nhiều sao nữ đã có một hành trình rất dài. Với mình, những cái tên bên trên hoàn toàn xứng đáng được vinh danh và đón nhận với công sức mà họ đã bỏ ra cho làng phim ảnh.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.