x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tạ Na, Quách Phú Thành và sao Cbiz giàu sụ lại "vắt cổ chày ra nước"

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 06/05/2023

Làng giải trí Hoa ngữ được coi là một trong những thị trường có cát-xê hậu hĩnh nhất. Thế nên, các ngôi sao hoạt động ở đây đều nổi tiếng vì nắm trong tay gia tài bạc triệu, giàu nứt đố đổ vách. Ấy vậy mà có không ít người lại mang tiếng vì thói "vắt cổ chày ra nước", tính toán từng đồng với bạn bè lẫn người thân. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé.

Tạ Na

Cái tên đầu tiên chính là Tạ Na. Mình thấy có người từng nói thế này: "Tạ Na mà nhận mình keo số 2 thì chẳng ai dám đứng thứ nhất". Những người bạn thân như Hà Cảnh, Viên Vịnh Nghi... đều hé lộ, nữ MC ki bo đến mức đi ăn không bao giờ trả tiền, luôn tìm cớ để người khác thanh toán.

Chẳng những thế, Tạ Na còn hay bày trò để "quỵt" tiền người khác. Chẳng hạn như vay tiền Bao Văn Tịnh mua túi hiệu nhưng lại chỉ trả 1/3. Đi mua nhà thì lén giao dịch riêng với chủ để cắt luôn phí hoa hồng của người môi giới...

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Quách Phú Thành

Quách Phú Thành là một trong "Tứ đại thiên vương" khét tiếng của Hồng Kông, tài sản không dưới trăm triệu đô Mỹ. Thế nhưng, anh lại nổi tiếng vì thói tính toán chi li với vợ. Đãi tiệc chỉ làm 10 bàn, mua váy cưới cho vợ thì chọn loại rẻ có giá tầm 70 triệu.

Ngay cả sau khi bà xã sinh cho mình 2 người con, anh cũng không hề tặng cho vợ món quà có giá trị nào. Phương Viện và 2 con mỗi khi đi chơi xa đều chỉ được mua vé máy bay hạng phổ thông.

Cốc Gia Thành

Một sao nam khác cũng khiến bạn gái kêu trời vì thói "vắt cổ chày ra nước" chính là nam thần tượng Cốc Gia Thành. Thời còn hẹn hò với Trần Tiểu Vân, mỗi lần hẹn hò anh đều lấy cớ để bạn gái thanh toán tiền khách sạn. Bạn gái cũ của nam thần tượng thì tố, Cốc Gia Thành ki bo đến mức đến nhà mình chơi cũng phải chia đôi cục xà bông mang về. Ngoài ra, anh chàng này còn bị phát hiện rất thích vòi tình cũ mua quà đắt tiền cho mình.

Ngụy Đại Huân

Nhắc đến Ngụy Đại Huân, chắc mọi người sẽ nghĩ ngay đến chuyện hẹn hò của anh với 2 chị đẹp Dương Mịch và Tần Lam. Thật ra, ngoài ồn ào tình cảm, Ngụy Đại Huân còn nổi tiếng vì thói "mồm nhà, điếu mượn, thuốc đi xin" dù xuất thân là thiếu gia giàu có.

Anh từng "quỵt" tiền của "đệ nhất ki bo" Tạ Na, lấy quà của fan tặng cho Tỉnh Bách Nhiên rồi đòi lại, hay mời Vương Nguyên đi ăn nhưng kết thúc bữa tiệc thì lại đánh trống lảng để đàn em thanh toán.

Dương Địch

Dương Địch là MC, diễn viên hài có tiếng của Hoa ngữ, thù lao kiếm được từ việc quay show cũng thuộc top đầu. Thế nhưng, anh lại mất lòng nhiều người vì thói "rán sành ra mỡ". Dương Địch chưa bao giờ dám mua quà đắt tiền cho bạn bè, tính toán từng đồng với nhân viên của mình.

Không chỉ thế, Dương Địch còn vì sợ tốn kém mà không chịu kết hôn với bạn gái theo mình từ thuở hàn vi, để cô chờ mỏi mòn suốt 17 năm rồi phải đơn phương chia tay, cũng khiến khán giả bức xúc với sao hài.

Phó Tân Bác

Phó Tân Bác cũng là nam tài tử "ki bo" có tiếng của Hoa ngữ. Khi kết hôn với Dĩnh Nhi, anh đã đặt ra hiệp nghị chia đôi, nghĩa là mọi khoản chi tiêu chung đều phải do 2 vợ chồng cùng gánh, còn mua sắm cá nhân thì tiền ai nấy trả.

Kết quả là khi Dĩnh Nhi có bầu, Phó Tân Bác chẳng hề tiêu một đồng nào cho vợ dưỡng thai. Ngôi sao Thiên Sơn Mộ Tuyết vì túng thiếu mà phải vác bụng bầu đi đóng phim và suýt nữa là gặp chuyện. Ấy vậy mà Phó Tân Bác vẫn chẳng thèm để tâm, nhất quyết đòi chia đôi tiền bỉm sữa cho con.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Làng giải trí Hoa ngữ chẳng hề thiếu những ngôi sao có thói quen chắt bóp từng đồng, ăn tiêu dè sẻn tiết kiệm, nhưng chỉ có 6 ngôi sao này là vấp nhiều tranh cãi nhất. Theo mình lý do là vì họ sẵn sàng vung tay sắm hàng hiệu, biệt thự hạng sang, đồ trang sức đắt tiền... cho bản thân, nhưng lại xấu tính với bạn bè người thân khiến công chúng khó mà chấp nhận được.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".