x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Vy, Huỳnh Dịch và những nàng Tiểu Yến Tử có số phận trái ngược

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 10/04/2023

Với mình Hoàn Châu Cách Cách là tác phẩm thành công nhất của Quỳnh Dao vì lăng-xê cho hàng chục mỹ nhân đình đám. Trong đó, nhân vật Tiểu Yến Tử được đánh giá là linh hồn của tác phẩm và nhận nhiều thiện cảm của khán giả nhất. Có đến 3 người đẹp từng nhận vai này, nhưng số phận họ lại trái ngược hoàn toàn. Mọi người hãy cùng mình xem thử nhé!

Triệu Vy

Triệu Vy vẫn luôn được coi là "Tiểu Yến Tử kinh điển nhất màn ảnh". Với đôi mắt to tròn linh động, cô đã xây dựng thành công hình ảnh "Én nhỏ" tinh quái, trượng nghĩa. Đó là lý do dù nhân vật này hay gây họa thì khán giả vẫn chẳng thể nào ghét nổi. Vai diễn này thành công đến mức dù sau này Triệu Vy dính nhiều tin tức không tốt thì công chúng vẫn yêu thương cô.

Ngoài Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy còn góp mặt trong rất nhiều tác phẩm thành công khác như Đội Bóng Thiếu Lâm, Gác Kiếm, Hoa Mộc Lan, Họa Bì... Đó cũng là lý do mà cô được khán giả chọn là một trong "Tứ đại hoa đán" đình đám và là cái tên đại diện cho độ "quốc dân".

Triệu Vy từng có sự nghiệp đình đám và cuộc sống giàu có đáng ghen tỵ. Đáng tiếc, cô lại bị mờ mắt bởi đồng tiền, liên tục sa đà vào công việc kinh doanh bất hợp pháp, khiến nhiều người rơi vào cảnh trắng tay. 

Tháng 8/2021, tên và hình ảnh của Triệu Vy bất ngờ bị xóa khỏi các nền tảng xã hội. Chỉ trong một đêm, cô thành cái tên không ai dám nhắc đến, cũng chính thức bị "cấm cửa" khỏi Cbiz. Đến nay, Triệu Vy gần như đã biến mất hoàn toàn, chẳng ai biết cô ở đâu và làm gì.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch là người thay thế Triệu Vy trong phần 3 Hoàn Châu Cách Cách. Dù vai Tiểu Yến Tử của Huỳnh Dịch chẳng thành công và tạo được sức hút bằng ngôi sao họ Triệu, nhưng chẳng ai phủ nhận là nó đã giúp sự nghiệp của cô thăng hạng hơn rất nhiều.

Trong thời kỳ đỉnh cao của Huỳnh Dịch, cô cũng từng gây bão với hàng loạt tác phẩm đáng chú ý như Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Tân Nữ Phò Mã hay Phong Vân... Thuở ấy, Huỳnh Dịch không chỉ được đánh giá cao về tài nhập vai, mà nhan sắc của cô cũng khiến công chúng phải xuýt xoa mãi, dù bị stylist dìm vẫn không hề chìm.

Đáng tiếc, Huỳnh Dịch không coi trọng sự nghiệp mà thích làm phu nhân hào môn hơn. Cô từng kết hôn rồi ly hôn chớp nhoáng với Khương Khải, sau đó lại lên xe hoa với thiếu gia trẻ Huỳnh Nghị Thanh. Cả 2 người chồng tệ bạc đã hùa nhau hủy hoại sự nghiệp Huỳnh Dịch bằng cách tố cô không thủy chung. Vì chuyện này mà nữ diễn viên chẳng còn được công chúng săn đón, từ sao hạng A rớt xuống tuyến 18.

Lý Thạnh

Lý Thạnh được Quỳnh Dao "chọn mặt gửi vàng" để làm Tiểu Yến Tử trong phiên bản Hoàn Châu Cách Cách 2011. Đáng tiếc, cô gái trẻ này lại không thành công bằng 2 đàn chị. Thậm chí, mình còn thấy có người đánh giá: "Tiểu Yến Tử của Lý Thạnh là phiên bản thảm họa của màn ảnh xứ Trung". Bởi người ta cho rằng, lối diễn khoa trương cùng dung mạo có phần nhạt nhòa của cô khiến khán giả thất vọng.

Lý Thạnh được nhiều người gọi là "bản sao Triệu Vy" vì có đường phát triển tương tự đàn chị. Sau vai Tiểu Yến Tử, cô đóng phim khác của Quỳnh Dao là không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương, hay tham gia Tân Kinh Hoa Yên Vân như nàng đại hoa đán. Đáng tiếc, tên tuổi của cô vẫn mờ nhạt vô cùng.

So với sự nghiệp, khán giả quan tâm đến đời tư của Lý Thạnh hơn. Bởi cô kết hôn với "Nhĩ Khang" Lý Giai Hàng và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bạn diễn. Sau khi sinh con trai, Lý Thạnh tiếp tục cống hiến cho màn ảnh. Dù chỉ nhận vai phụ trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Bách Luyện Thành Cương, Đứa Trẻ Mất Tích... nhưng cô vẫn nhận được lời khen của khán giả vì vẻ đẹp mặn mà cùng diễn xuất chắc tay.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kém hoàn hảo vì khuôn miệng: Dương Mịch bị góc nghiêng dìm sắc

Rõ ràng, so với Triệu Vy hay Huỳnh Dịch, Lý Thạnh là người có màn hóa thân thành Tiểu Yến Tử đáng thất vọng nhất. Ấy vậy mà cô gái mờ nhạt năm nào giờ lại viên mãn bên chồng con và có sự nghiệp ổn định. Còn Triệu Vy và Huỳnh Dịch từng nổi đình đám nhưng giờ lại có kết cục đáng buồn, người biến mất tăm, người chật vật làm mẹ đơn thân.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".