x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tấn Trường và loạt ngôi sao làng bóng từng lấn sân Vbiz

Hoa Le 21:15 - 20/07/2022

Từ trước đến nay, tôi nghĩ chuyện các ngôi sao sân cỏ hoạt động trong làng giải trí vốn không lạ lẫm gì với khán giả, vì ở nước ngoài cũng là “chuyện thường ngày ở huyện”. Bởi tôi thấy họ vốn nổi tiếng và có sức ảnh hưởng đến công chúng, nên được mời làm diễn viên, người mẫu quảng cáo cũng là điều dễ hiểu. Dẫu vậy, nhưng trước màn thể hiện của các cầu thủ, tôi đều cảm thấy ngạc nhiên, bất ngờ bởi có nhiều ngôi sao làng bóng rất có duyên với nghệ thuật. 

Ấn tượng nhất đối với tôi ở thời điểm hiện tại có lẽ là thủ môn Tấn Trường. Mới đây, anh tham gia chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi với vai trò khách mời, phải “đối phó” với trưởng phòng Lê Dương Bảo LâmKhả Như - 2 nghệ sĩ nhiều chiêu trò và cực lầy lội. Tuy không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng nam thủ môn tỏ ra khá nhạy bén trong cách ứng biến. 

Ban đầu, tôi còn tưởng anh sẽ lúng túng rồi bị đẩy vào thế bí, nhưng ai ngờ anh lại tung hứng nhịp nhàng, thậm chí còn làm cho trưởng phòng bật cười ngược lại vì không ngờ anh lại nhanh trí, thông minh tới vậy. Nhờ đó, mà anh chinh phục được cả các giám khảo lẫn khán giả để giành chiến thắng.

Sau khi xem xong chương trình này, tôi phải tìm ngay “in tư” của nam cầu thủ và biết rằng trước đây, anh cùng từng chạm ngõ điện ảnh vào năm 2013. Khi đó, anh đảm nhận vai nhỏ - Hai Lúa hiền lành, đạp xe ba gác chở dừa đi bán trong phim hài Bay Vào Cõi Mộng. Dù lần đầu đóng phim nhưng anh đã được khen ngợi diễn xuất tự nhiên, phối hợp ăn ý với diễn viên Hiếu Hiền. 

Ngoài ra, anh cũng tham gia một số phim liên quan đến bóng đá của FAPtv. Có vẻ như Tấn Trường rất có duyên với diễn xuất. Biết đâu sau này, chúng ta sẽ còn được thấy nam thủ môn đóng nhiều phim hơn. 

Trước Tấn Trường, Công Phượng cũng từng khoe đi đóng phim, cụ thể là bom tấn phòng vé Lật Mặt: 48h. Ngay sau đó, dân tình phải lập tức ra rạp, tìm mỏi mắt để thấy được bóng dáng nam cầu thủ. Nhưng ai ngờ rằng đây chỉ là một cú lừa. Hoá ra, nam tiền đạo gốc Nghệ An xuất hiện trên tấm biển quảng cáo sản phẩm được hiệu thuốc sử dụng trong 1 phân cảnh của diễn viên Ốc Thanh Vân.

>>> Xem thêm: Xuân Bắc và những danh hài đất Bắc sở hữu biệt thự sân vườn đắt giá

Lần duy nhất Công Phượng chịu ghi hình là trong phim ngắn Chuyện Tình Bánh Tráng Thịt Heo chiếu trong đám cưới của Đông Triều. Trong thời lượng vỏn vẹn 10 phút, anh cũng chỉ góp mặt có vài giây với vai anh xe ôm. 

Còn với Công Vinh, anh nhận lời đóng phim không phải vì tiền cát-xê kếch xù mà là để chiều bà xã Thuỷ Tiên. Chuyện là dự án điện ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ có tên Vợ Ơi Em Ở Đâu, nam cầu thủ cũng góp một vai nhỏ để cho vợ vui lòng. 

Mặc dù vậy nhưng khi xem hậu trường, tôi thấy anh tới từ rất sớm để chuẩn bị hoá trang, tập thoại, diễn trước ống kính. Cỏ vẻ như lần đầu đứng trước máy quay với vai trò diễn viên nên ông xã Thuỷ Tiên có phần ngượng ngùng. Anh cho biết: "Việc mình góp mặt vào dự án đầu tay lần này như là một món quà đặc biệt để gửi tặng đến vợ. Đây cũng là lời động viên giúp cô ấy thêm vững bước trên con đường chinh phục một lĩnh vực mới đầy thách thức như điện ảnh".

Khác với nhiều đồng đội, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại có màn chào sân với sàn catwalk đầy tranh cãi. Năm 2018, nam cầu thủ gốc Thanh Hoá lần đầu xuất hiện trên sàn diễn tại Vietnam International Fashion Week. 

Diện lên mình bộ suit xanh nổi bật, anh đảm nhận vị trí kết màn bộ sưu tập. Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài phút nhưng anh lại trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Không thể phủ nhận rằng nam thủ môn điển trai, vóc dáng chuẩn không thua kém siêu mẫu nhưng nhiều khán giả lại chê những bước đi của anh kém chuyên nghiệp, thô cứng, gượng gạo. 

Trước áp lực dư luận, thủ môn U23 Việt Nam một thời bật khóc vì phải hứng chịu lời lẽ nặng nề hướng tới anh và gia đình. Kể từ đó đến nay, tôi thấy anh tập trung cho gia đình và sự nghiệp bóng đá, không còn mặn mà với showbiz.

 >>> Xem thêm: Ngọc Quyên - Thuý Nga sang Mỹ làm mẹ đơn thân, mua biệt thự triệu đô

Dù có tài năng thiên phú hay không thì tôi thấy rằng các ngôi sao làng bóng đều không chủ động dấn thân vào Vbiz. Họ bén duyên với làng giải trí hầu hết thông qua những lời mời từ nhãn hàng, nhà tài trợ và cũng không có ý định bỏ bóng đá để thành siêu sao showbiz. Nên tôi nghĩ khán giả cũng không nên quá khắt khe, phán xét các cầu thủ rồi đánh giá họ ngang ngửa với tiêu chí của một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Vbiz hoặc là fan của các bộ phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.