x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bùi Tiến Dũng và dàn cầu thủ Việt là "ông hoàng" dùng đồ hiệu

Snow 10:00 - 30/05/2022

Không chỉ là những ngôi sao tỏa sáng trên sân bóng mà theo Snow các gương mặt cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh, Quang Hải còn là những “ông hoàng” thời trang. Việc khéo léo diện những item sành điệu, tôn hết lợi thế hình thể săn chắc khiến các cầu thu không kém cạnh một ngôi sao Vbiz nào luôn đó!

Bùi Tiến Dũng

Từ giải U23 châu Á năm 2018 thì Bùi Tiến Dũng trở thành một gương mặt được đông đảo người hâm mộ biết đến. Không chỉ tỏa sáng trên sân bóng, ở ngoài đời Bùi Tiến Dũng còn khiến nhiều “fan girl” ái mộ bởi vẻ ngoài điển trai cùng gu thời trang ngày càng “lên hương” của mình.

Để ý sẽ thấy Bùi Tiến Dũng rất chuộng những item thể thao, thoải mái và có tính ứng dụng cao như áo thun, quần short và đi kèm những đôi sneaker chất lượng. Snow thấy có vẻ sneaker chính là niềm đam mê vô tận của anh chàng thủ môn này bởi mỗi lần xuất hiện Tiến Dũng đều diện một mẫu giày khác nhau, hiếm khi trung thành với một đôi nào nhất định. Những thương hiệu được nam cầu thủ lăng xê như Balenciaga, Yeezy, Adidas... 

Cùng với sự nổi tiếng Bùi Tiến Dũng còn được nhiều NTK mời làm người mẫu, ưu ái chọn nam thủ môn vào vị trí vedette. Snow phải công nhận phong cách thời trang của Bùi Tiến Dũng luôn khiến khán giả phải trầm trồ vì nó đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh. Gucci và Louis Vuitton là hai nhà mốt mà Snow cảm thấy được anh chàng thủ môn 9x siêng năng “lăng - xê”. 

>>> Xem thêm: Minh Hằng ở tuổi 35: Ôm trọn combo sự nghiệp, tình duyên, nhan sắc

Tiến Linh

Tiến Linh là tiền đạo của Đội tuyển Việt Nam, Snow phải công nhận chiếc “visual” của anh chàng sinh năm 1997 này quả thật là “phúc lợi” cho những fan bóng đá, đặc biệt là các fan nữ. Trên sân cỏ là một cầu thủ năng nổ, quyết liệt trong từng đường bóng, ngoài đời Tiến Linh còn là một anh chàng rất biết cách gây sự chú ý bằng lối ăn mặc “chất chơi” của mình.

Soi tủ đồ của nam cầu thủ nhiều người hâm mộ biết ngay anh chàng này rất yêu thích và kết thân với nhiều nhà mốt xa xỉ như Gucci, Dior, Louis Vuitton… Bởi vậy cho nên nhìn Tiến Linh đơn giản với những bộ quần áo năng động thế thôi nhưng những ai tinh ý sẽ phát hiện ngay từ trên xuống dưới của Tiến Linh đều tỏa ra “mùi tiền” đó nha!

Sneaker và áo thun chính là hai món đồ được Tiến Linh “cưng” nhất. Có vẻ chàng tiền đạo còn có cả một BST riêng và không ngại săn những item mới nhất, hot nhất cho tủ đồ của mình. Có lần, Tiến Linh gây thích thú khi anh chàng tậu một lượt 2 chiếc áo thun cùng một thiết kế nhưng khác màu của nhà mốt Louis Vuitton, mỗi chiếc có giá trị 23 triệu đồng. Nói đến đây, Snow đã thấy choáng vì độ “thích là chi” của anh chàng này rồi đó!

Nguyễn Quang Hải

Kể từ khi kiến tạo bàn thắng “cầu vồng trong tuyết” tại trận chung kết U23 châu Á năm 2018 thì Nguyễn Quang Hải trở thành “con cưng” của hội những người yêu bóng đá Việt Nam. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m68 nhưng tiền vệ sinh năm 1997 luôn được người hâm mộ ưu ái xếp vào “câu lạc bộ cầu thủ điển trai” bởi lối ăn mặc giản dị nhưng nổi bật.

Có thể nhận ra anh chàng Quang Hải là một “ông hoàng” của mọi thể loại áo từ áo thun, áo polo, áo sweater hay sơ mi. Tùy sự kiện, Quang Hải sẽ chọn mix - match từng loại áo cho phù hợp. Để ý sẽ thấy anh chàng rất ưa chọn phối áo với quần dài hoặc quần thể thao, trông toàn là những set đồ cơ bản nhưng lại vô cùng “nịnh mắt”. Theo Snow “tia” được thì Burberry, Gucci, Louis Vuitton, Adidas là những thương hiệu được Quang Hải thường xuyên kết thân.

Bên cạnh trang phục, phụ kiện đi kèm rất được Quang Hải chú trọng. Snow để ý sneaker, ví hay đồng hồ đều được Quang Hải chi tiền rất mạnh tay. Snow thật sự choáng ngợp khi bóc giá chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel Diamond giá lên tới hơn 300 triệu đồng của anh chàng tiền vệ này. 

>>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn diễn viên theo đuổi style hở bạo, đối lập trên phim

Tia qua tủ đồ của các cầu thủ này phải nói là làm Snow quá ấn tượng vì sự chịu chi và niềm đam mê thời trang của họ. Snow đặc biệt yêu thích phong cách của Tiến Linh, vừa sành điệu nhưng không quá “diêm dúa” khiến Snow rất là ưng cái bụng luôn nha!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

Các cầu thủ Việt cũng như những tin tức Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghề Siêu Dễ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.