x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tanasili và những ác nữ đình đám nhất dòng phim cổ trang Hàn

Bingsu 14:45 - 04/04/2022

Theo quan điểm cá nhân của tôi vai “ác nữ” trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc là thước đo cho khả năng diễn xuất của một diễn viên thực lực.  Tuy nhiên khi các diễn viên quá nhập tâm vào vai diễn lại rất dễ rơi vào tình trạng bị khán giả ghét cay ghét đắng, thậm chí bị chỉ trích ngoài đời thực. 

Nhưng nhờ những vai này mà nhiều ngôi sao lại ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Dưới đây là 5 nhân vật đình đám nhất của dòng phim cổ trang Hàn theo quan điểm các nhân của tôi.

>>> Xem thêm: Nối tiếp Hoa Của Quỷ, Lee Jun Ki tái xuất với Sự Trở Lại Của Quỷ

Mishil trong Nữ Hoàng Seon Deok - Go Hyun Jung 

Có thể nói Go Hyun Jung là nữ phản diện huyền thoại của thể loại phim cổ trang tại Hàn Quốc với vai diễn Mishil trong phim Nữ Hoàng Seon Deok. Thú thật với các bạn là bất cứ cảnh nào quay đến nhân vật Mishil là tôi lại “dựng cả tóc gáy” vì quá nham hiểm.

Mishil là một người phụ nữ có tham vọng lớn và cực kỳ lạnh lùng vô tình. Cô có thể ra tay với bất kỳ ai nếu họ cản trở quá trình đạt được mục đích của mình. Không những vậy Mishil còn là người biết cách quyến rũ đàn ông vì lợi cá nhân.

Đã hơn 10 năm kể từ khi tôi xem bộ phim Nữ Hoàng Seon Deok nhưng phải công nhận một điều là nhân vật Mishil do Go Hyun Jung thủ vai để lại nhiều ấn tượng cho tôi hơn cả nữ chính. Và đối với tôi chưa có bất kỳ nữ phản diện màn ảnh Hàn nào có thể thể hiện xuất sắc như Go Hyun Jung.

Hoàng hậu Tanasili trong Hoàng Hậu Ki - Baek Jin Hee

Nhắc đến nhân vật phản diện nữ nổi tiếng của phim cổ trang Hàn, tôi nghĩ rằng không ai là không biết đến Baek Jin Hee với vai diễn để đời Hoàng hậu Tanasili trong phim Hoàng Hậu Ki.

Tanasili là một hoàng hậu xinh đẹp, mang khuôn mặt ngây thơ nhưng vô cùng nham hiểm. Để củng cố vị trí của mình tại hậu cung, cô không chừa bất cứ cách nào đối với Ki Seung Nyang (Ha Ji Won thủ vai).

Tôi thấy Baek Jin Hee đã thể hiện vai diễn này rất thành công, sau khi kết thúc bộ phim tôi chỉ có một cảm nhận với nhân vật này là căm ghét đến khó ưa. 

Vai diễn Hoàng hậu Tanasili trong Hoàng Hậu Ki đã giúp Baek Jin Hee vươn lên trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón và ghi dấu ấn sau chuỗi ngày ít người nhớ mặt gọi tên.

Hae Mo Young thâm hiểm trong Sông Đón Trăng Lên - Choi Yoo Hwa 

Nhân vật nữ phản diện cổ trang tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn là nữ diễn viên trẻ Choi Yoo Hwa. Tuy tôi mới chỉ biết Yoo Hwa qua bộ phim Sông Đón Trăng Lên nhưng thần thái lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ của cô đã khiến tôi không khỏi suýt xoa.

Hae Mo Young là một nhân vật thâm hiểm không màng đến người khác. Hae Mo Young là người nắm mọi chuyện trong và ngoài vương quốc và cô sẵn sàng tiết lộ bí mật cho bất cứ ai có nhu cầu với điều kiện người đó phải mang lại lợi ích cho cô. 

Với lối diễn tự nhiên, ánh mắt sắc sảo cộng với giọng nói lạnh lùng, tôi thấy Hae Mo Young hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “nữ phản diện thế hệ mới của màn ảnh xứ kim chi” sánh vai với những nhân vật đình đám khác.

>>> Xem thêm: Mô típ Hoàng Tử - Lọ Lem trong phim Hàn: Có mấy ai không bị ngăn cấm

Công chúa Yeon Hwa trong Người Tình Ánh Trăng - Kang Han Na

Cô gái tiếp theo khiến tôi vừa ghét vừa yêu chính là Công chúa Yeon Hwa trong Người Tình Ánh Trăng do Kang Han Na thủ vai.

Yeon Hwa là một công chúa xinh đẹp, tài giỏi, nhưng cô lại có tính tình hiểm ác khi luôn ủ mưu tính kế để thâu tóm quyền lực cho bản thân và gia tộc. 

Yeon Hwa tìm mọi cách để có thể thành thân với hoàng tử Wang So dù bị Wang So không đoái hoài nhằm củng cố vị thế của gia tộc. Chính sự tham vọng của cô đã khiến nhiều người trong triều đình phải “hết vai”.

Dù đảm nhận vai diễn phản diện nhưng thành thật tôi không nỡ nói này nói kia với Kang Han Na vì thần thái vượt hơn hẳn nữ chính IU và nhan sắc xinh đẹp.

Võ Tắc Thiên xứ Hàn Jang Hee Bin trong Dae Jang Geum - Kim Hye Soo

Nhân vật chốt hạ cho danh sách này chình là nhân vật Jang Hee Bin trong Dae Jang Geum do Kim Hye Soo thủ vai. Được mệnh danh là Võ Tắc Thiên phiên bản Hàn, Jang Hee Bin là người phụ nữ xảo nguyệt và quyền lực hàng đầu hậu cung. Jang Hee Bin xuất thân trong một gia tộc danh tiếng nhưng gia đình bị gặp biến cố, phải vào cung làm cung nữ.

Nhờ chiếm được trái tim của vua Geum Hwa, Jang Hee Bin đã đưa con mình lên ngôi vua, trở thành người phụ nữ quyền lực, nắm mọi quyền hành của hậu cung. Tại đây, nàng đã dùng mọi thủ đoạn và mưu mô để đi đến đỉnh cao danh vọng.

Thay vì thích những nữ chính xinh đẹp, yếu đuối thì cá nhân tôi lại thích lối diễn của những nữ thứ xấu tính hơn. Và đương nhiên không phải nữ diễn viên nào cũng đủ khả năng đảm nhận vai diễn “ác nữ” bởi đây là vai diễn có nhiều nội tâm nếu không có thực lực không thể vào vai được. Bạn còn biết phim cổ trang Hàn nào có nữ phản diện ấn tượng nữa thì chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 7 phim Hàn khuấy đảo tháng Tư: Kim Woo Bin đối đầu Lee Jun Ki

*Bài viết của Fan kbiz gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về phim Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.