x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ji Chang Wook và dàn sao Hoàng Hậu Ki sau 9 năm

Pitaya 09:15 - 11/04/2022

Ra mắt năm 2013, đối với tôi Empress Ki (Hoàng Hậu Ki) chính là bộ phim cổ trang đáng xem nhất của màn ảnh Hàn trong thập kỷ vừa qua. Với dàn cast thực lực cùng nội dung cung đấu hấp dẫn, thời điểm phát sóng bộ phim đã tạo ra một cơn sốt tại Hàn Quốc cũng như châu Á. Với rating cao ngất ngưởng, Hoàng Hậu Ki đã tạo nên một bệ phóng vững chắc cho tất cả các diễn viên góp mặt trong phim.

9 năm kể từ ngày Hoàng Hậu Ki phát sóng, bạn có tò mò những diễn viên đình đám này này giờ ra sao không? Cùng tôi tìm hiểu sự nghiệp của dàn diễn viên chính giờ ra sao nhé.

>>> Xem thêm:Thế trận đối đầu trực diện của loạt phim Hàn đang lên sóng

Ha Ji Won (Hoàng hậu Ki Seung Nyang)

Trong phim, Ha Ji Won vào vai Ki Seung Nyang xinh đẹp, đầy quyền lực nhưng cũng gặp rất nhiều biến cố. Từ một cô gái bình thường, Seung Nyang được cống nạp trở thành cung nữ. Từ đó cô bị cuốn vào những tranh đấu nơi hậu cung và mối tình tay ba giữa Seung Nyang - Wang Yoo (Joo Jin Mo) và Ta Hwan (Ji Chang Wook). 

Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên và nhập tâm, tên tuổi của Ha Ji Won được phủ sóng khắp châu Á. Sự thành công của vai diễn Seung Nyang đã giúp Ha Ji Won chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp.

Sau thành công của Hoàng Hậu Ki, tôi thấy sự nghiệp của chị đẹp Ha Ji Won lại rơi vào tình trạng chững lại thậm chí là thụt lùi. Bằng chứng là loạt phim có sự góp mặt của nữ diễn viên như: Brown Eyed Girls, Chronicle Of A Blood Merchant, The Time We Were Not In Love, Manhunt, Chocolate... đều có rating thấp vì nội dung phim không mới mẻ. Bên cạnh đó các hợp đồng quảng cáo và đại diện nhãn hàng của chị đẹp cũng giảm sút đáng kể.

Hào quang của Ha Ji Won đã mất đi rất nhiều trong 9 năm vừa qua, tôi hi vọng nữ diễn viên sẽ tìm được một kịch bản hay trong tương lai để tìm lại vị trí vốn có của mình.

Ji Chang Wook (Hoàng đế Ta Hwan)

Trong phim Hoàng Hậu Ki, Ji Chang Wook đảm nhận vai diễn vị vua trẻ Ta Hwan yếu đuối, trẻ con nhưng hết mực yêu thương và chung thủy với Seung Nang.

Theo quan điểm của tôi, Ji Chang Wook là diễn viên thành công nhất nhờ sức hút của bộ phim Hoàng Hậu Ki. Có thể nói vai diễn hoàng đế Ta Hwan đã giúp Ji Chang Wook “một bước lên tiên” khi trở thành tài tử hạng A sau nhiều năm chật vật. 

Sau thành công của vai diễn Ta Hwan, sự nghiệp của Ji Chang Wook lên "như diều gặp gió” với những bộ phim đình đám như: Healer, K2, Thành Phố Ảo, Đối Tác Bất Ngờ

Ji Chang Wook trong Healer

Tuy nhiên kể từ sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, sự nghiệp của Ji Chang Wook có phần chững lại khi đóng phim nào thì phim đó "xịt". Tiêu biểu nhất là hai bộ phim: Melting Me SoftlyBackstreet Rookie.

Ji Chang Wook trong Backstreet Rookie

>>> Xem thêm: Chi tiết ẩn ý về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Gia đinh hạnh phúc

Baek Jin Hee (Hoàng hậu Tanasilli)

So với cặp nam nữ chính, vai diễn “ác nữ” hoàng hậu Tanashili máu lạnh, độc ác do nữ diễn viên Baek Jin Hee lại là người khiến tôi ấn tượng hơn cả. Tanasilli là hoàng hậu độc ác, lắm thủ đoạn nhưng cũng rất si tình và đáng thương. 

Nhờ thành công của vai diễn Hoàng hậu Tanasilli, vào năm 2014 Baek Jin Hee đã vinh dự nhận về giải thưởng danh giá Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 50 dành cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình.

Sau thành công của Hoàng Hậu Ki, Baek Jin Hee có cơ hội đảm nhận nhiều vai chính ấn tượng trong: Triangle, Pride and Prejudice, My Daughter Geum Sa-wol, Let's Eat...

Baek Jin Hee trong My Daughter Geum Sa Wol
Baek Jin Hee trong Let's Eat 3

Joo Jin Mo (Vua Goreyo Wang Yoo)

Dù chỉ đảm nhận vai phụ vua Goreyo Wang Yoo, nhưng Joo Jin Mo vẫn được tôi yêu thích không kém hai nhân vật chính nhờ kỹ năng diễn xuất hệ thực lực. 

Trong vai vua Goreyo Wang Yoo, Joo Jin Mo đã thể hiện trọn vẹn tính cách thẳng thắn, thông mình cùng tấm lòng chung thủy và cao thượng dành cho Seung Nyang. Tuy nhiên hai người hữu duyên vô phận, phải chia cắt vì trách nhiệm với đất nước.

Sau thành công của bộ phim Hoàng Hậu Ki, Joo Jin Mo vẫn tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất và ghi được nhiều dấu ấn. Tới giữa năm 2019, nam tài tử đã nên duyên vợ chồng với bác sĩ xinh đẹp Min Hye Yeon.

Nửa năm sau khi kết hôn, Joo Jin Mo đã vướng lùm xùm lớn. Anh vô tình để lộ các đoạn trò chuyện không hay ho về phụ nữ. Sau khi nghe thông tin về vụ lùm xùm này, mọi ấn tượng đẹp đẽ của tôi với nam tài tử đã hoàn toàn biến mất.

9 năm là một chặng đường đã qua, bộ phim và dàn diễn viên của Hoàng Hậu Ki chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp với rất nhiều mọt phim trong đó có tôi. Tôi mong rằng dàn diễn viên sẽ có cơ hội tái hợp trong một bộ phim mới trong tương lai.

>> Xem thêm: Pachinko: Bộ phim trải dài qua nhiều thế hệ về số phận người nhập cư

*Bài viết của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.