x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dàn mỹ nhân Tuyết Trung Hãn Đao Hành: Nữ phụ lấn át nữ chính

Carole 21:30 - 21/12/2021

Tuyết Trung Hãn Đao Hành đã chính thức gặp mặt khán giả vào ngày 15/12 vừa qua và đây là bộ phim kiếm hiệp hiếm hoi lên sóng trong năm nay. Mặc dù Tuyết Trung Hãn Đao Hành tập trung chủ yếu về cuộc đời của nam chính Từ Phượng Niên (Trương Nhược Quân) nhưng bên cạnh đó, những nhân vật nữ liên quan đến anh cũng được tô điểm rất rõ ràng. Nhìn danh sách dàn mỹ nhân của Tuyết Trung Hãn Đao Hành, mình tin chắc ai cũng sẽ phải thốt lên khen ngợi.

Lý Canh Hy vai Khương Nê

Khương Nê vốn là công chúa của Tây Sở quốc, sau khi nước mất nhà tan thì cô đã lưu lạc đến Bắc Lương vương phủ của Từ Phượng Niên. Tuy Khương Nê không phải là mỹ nhân đẹp nhất trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành nhưng khán giả ban đầu cũng yêu cầu đoàn phim tìm một diễn viên “sắc nước hương trời” và đủ sức làm nữ chính. Chỉ có điều khi đoàn phim tuyên bố Lý Canh Hy đảm nhận vai Khương Nê, cô đã bị khán giả chê bai vì không hợp với dòng phim cổ trang.

So với dàn nữ phụ trong phim thì rõ ràng là Lý Canh Hy lép vế hơn hẳn, diễn xuất cũng đơn điệu đến mức khán giả nghi ngờ không biết liệu có phải cô đã mang tiền vào đoàn phim hay không. Theo Cnet, Trương Nhược Quân và Hồ Quân “cân” phim, Trương Thiên Ái và Mạnh Tử Nghĩa gánh phần nhan sắc trong khi Lý Canh Hy lại mờ nhạt tới đáng thương. Carole nghĩ về sau, Lý Canh Hy nên xem xét kỹ hơn về kịch bản cũng như vai diễn để tránh lặp lại tình huống như thế này nữa.

Trương Thiên Ái vai Nam Cung Bộc Xạ

Nam Cung Bộc Xạ được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân” trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Vì trong nguyên tác, nhân vật này thường xuyên “nữ cải nam trang” nên Trương Thiên Ái ít được mặc những bộ váy kiều diễm. Dù vậy, nhan sắc của cô cũng được đánh giá rất cao và hoàn toàn hợp với vai Nam Cung Bộc Xạ. Không chỉ vậy, diễn xuất của Trương Thiên Ái cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, không ít người xem còn cho rằng cô nên làm nữ chính chứ không phải Lý Canh Hy.

Trương Thiên Ái nổi lên nhờ bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Với nhan sắc xinh đẹp và sắc sảo cùng diễn xuất tự nhiên, cô trở thành gương mặt sáng giá trên màn ảnh. Trương Thiên Ái cũng là một mỹ nhân cổ trang có tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ, cô rất nổi bật khi tham gia những dự án như Vũ Động Càn Khôn hay Thanh Bình Nhạc. Năm sau, Trương Thiên Ái sẽ có bộ phim A Mạch Tòng Quân lên sóng, vì độ hợp vai cao nên khán giả cho rằng khả năng thành công của phim này là khá lớn.

Mạnh Tử Nghĩa vai Hồng Thự

Diễn xuất không phải quá tốt nhưng nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa cũng không phải dạng vừa đâu các bạn ạ. Tạo hình trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành có hơi dìm Mạnh Tử Nghĩa nhưng cô vẫn rất xinh đẹp, hoàn toàn lấn át nữ chính Lý Canh Hy và có thể so kè với Trương Thiên Ái. Mạnh Tử Nghĩa là một gương mặt được chú ý nhiều trong 3 năm qua, cô xuất hiện trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Trần Tình Lệnh, Yến Vân Đài và gần đây còn có thêm Trầm Vụn Hương Phai nữa.

Đổng Khiết vai Ngô Tố

Lần này tái xuất trong phim cổ trang, Đổng Khiết đảm nhận vai Ngô Tố - mẹ của nam chính Từ Phượng Niên. Tạm không nói đến những tai tiếng của Đổng Khiết, cô từng là một nữ diễn viên đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ với nhiều bộ phim tiêu biểu như Kim Phấn Thế Gia, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Tinh Võ Trần Chân… Mấy năm qua, Đổng Khiết gần như chỉ được mời đóng nữ phụ như trong Như Ý Truyện nhưng nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt vẫn khiến cô nổi bật trong dàn diễn viên.

Lý Thuần vai Hiên Viên Thanh Phong

Ngoài Đổng Khiết, Lý Thuần là một mỹ nữ Như Ý Truyện khác tham gia vào Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Lý Thuần đã đóng phim được hơn 10 năm, chỉ có điều cô thường được giao cho các vai phản diện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoa Thiên Cốt, Như Ý Truyện, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh)… Dù vậy, diễn xuất của Lý Thuần vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi, Tuyết Trung Hãn Đao Hành cũng là dự án thứ 2 mà Lý Thuần hợp tác với Trương Nhược Quân sau Khánh Dư Niên.

Văn Vịnh San vai Từ Vị Hùng

Tuyết Trung Hãn Đao Hành là bộ phim truyền hình thứ 2 của Văn Vịnh San trong năm nay sau Thiên Long Bát Bộ. Nếu như Văn Vịnh San trong Thiên Long Bát Bộ bị chê khá nhiều thì cô lại được chú ý hơn khi tham gia Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Văn Vịnh San với vai Từ Vị Hùng mang đến một hình ảnh cá tính và mạnh mẽ đúng như tên của nhân vật này, thêm vào đó, nhan sắc nổi bật cũng giúp cô không hề bị lép vế trước những đối thủ nặng ký trong bộ phim.

Đinh Tiếu Huỳnh vai Thanh Điểu

Sinh năm 1996, Đinh Tiếu Huỳnh mới có được 6 năm kinh nghiệm diễn xuất và cô chủ yếu chỉ đảm nhận những vai phụ mà thôi. Trước vai Thanh Điểu trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Đinh Tiếu Huỳnh từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Huyễn Thành, Đấu La Đại Lục, Tranh Trâm Hành, Lục Chiến Chi Vương… Có nhan sắc nổi bật và là một tiềm năng trên màn ảnh, Carole hy vọng Đinh Tiếu Huỳnh sẽ có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Gia Trạch vai Ngư Ấu Vy

So với dàn mỹ nhân trong danh sách này thì Gia Trạch chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi cô mới chỉ có 3 năm đóng phim mà thôi. Gia Trạch thường xuất hiện với các vai phụ trong những bộ phim nhỏ như Người Yêu Vượt Thời Gian, Tiểu Sinh Đừng Làm Loạn. Tuyết Trung Hãn Đao Hành được coi là bộ phim lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Gia Trạch, cô cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. Sắp tới, cô còn có dự án Trọng Tử hợp tác với Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê.

Dàn mỹ nhân của Tuyết Trung Hãn Đao Hành được đánh giá cao, chưa biết họ có thể hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình hay không nhưng tính đến thời điểm hiện tại, khán giả hầu như đều dành cho họ nhiều lời khen. Trong số những mỹ nhân mà Carole kể trên, bạn thích ai nhất vậy?

>>> Xem thêm: Tuyết Trung Hãn Đao Hành vấp phải nhiều sự chê bai của fan nguyên tác

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.