x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tập 6 Tết Ở Làng Địa Ngục: Xuất hiện hình nhân đỏ rùng rợn

Nga Cao 23:30 - 08/11/2023

Trong tập 6 của phim Tết Ở Làng Địa Ngục, một nhân vật mới của phim là Thị Lam (Hạnh Thúy) xuất hiện. Bà là vợ của ông Đồ Lam. Không giống những người trong làng, bà khá niềm nở với Tam Quỷ (Võ Tấn Phát) và Lão ăn mày què (NSƯT Phú Đôn). Thị Lam là người làm hình nhân và vàng mã của làng địa ngục. Bà đích thân tặng hình nhân cho Tam Quỷ và Lão ăn mày. Ông Thập (Quang Tuấn) tỏ ra không thích những món đồ này.

 Sau đó, Thập giới thiệu Lão ăn mày què và Tam Quỷ với đông đảo bà con trong làng. Ông Khảm (NSƯT Văn Báu) chất vấn Thập đã quên lệ làng rồi hay sao mà dắt người lạ tới. Thập giải thích rằng Lão ăn mày què biết cách hóa giải những chuyện đã xảy ra cho mọi người. Lão ăn mày cũng hứa sẽ coi làng địa ngục là quê hương thứ hai, còn những bí mật của làng thì lão sẽ "sống để chết mang theo". 

 Cao trào của tập 6 là khi những đứa con của Đồ Lam bỗng dưng ngủ li bì kêu mãi mà không chịu dậy, hơi thở chúng còn nhưng vẫn rất yếu. Ông Khảm nghi ngờ chúng bị bắt mất hồn, vẫn còn phách nên chúng không hồi tỉnh được dù chưa chết. Thị Lam gào khóc thê lương. Nhưng chưa dừng lại ở đó, tất cả những đứa trẻ khác trong làng cũng đều gặp phải tình cảnh tương tự. Mọi người cho là ma quỷ đang trêu đùa họ nên tai họa cứ liên tiếp giáng xuống.

 Để trấn tĩnh mọi người, Thập thông báo dân làng nên tập trung lũ trẻ ở lại tại nhà của anh còn Đức (Hải Nam) và nhóm thanh niên thay nhau canh gác. Lão ăn mày nói nếu mọi chuyện cứ tiếp tục xảy ra thì đây không còn phải là tai bay vạ gió. Từ lúc bước chân vào làng, Lão ăn mày què ngửi thấy đâu đâu cũng là mùi tử khí. Lão cho rằng đang có một kẻ cần rất nhiều dương khí để làm những chuyện mờ ám, giống như kẻ luyện rượu sọ người chẳng hạn. 

 Lão ăn mày cho rằng thủ phạm phải từ cỡ Cụ Khảm trở lên, hắn rất cao tay. Cụ Khảm vốn là người cao tuổi và được trọng vọng. Nhưng ba đời nhà của cụ hành y cứu người và cụ cũng không bao giờ hại người nên Thập nổi giận trước phỏng đoán táo bạo của Lão ăn mày. Còn nếu là người ngoài làm chuyện này thì càng không thể vì chẳng lẽ có người lạ xuất hiện mà không ai biết ư? Chưa kể việc vượt qua được một dãy rừng hóc hiểm mà không có ai dẫn đường là chuyện bất khả. 

Cô Mây thường xuyên trông thấy hiện tượng lạ. Đầu tiên, cô trông thấy một hình nhân đỏ dùng chuông dắt Thị Được (mộ của bà ta và xác bà mất tích bí ẩn vào tập trước) và đám trẻ đi đâu đó. Ngoài ra, giữa đêm khuya, Mây thường nghe tiếng gào khóc của Hạch kêu cứu. 

 Còn về phần ông Đồ Lam, ông nghe thấy một trong những đứa con đã bị bắt hồn của mình là bé Tị réo gọi. Lần mò theo âm thanh, ông trông thấy một chiếc hũ đáng ngờ. Nhóc Tị bảo cậu bị ông Lơ Lửng có cái miệng đầy máu bắt nhốt. Rồi tiếng thét "Ai cho mày lấy thức ăn của tao" vang vọng khắp nơi. Hoá ra, tất cả chỉ là mộng cảnh ghê sợ của ông Đồ Lam.

 Theo tôi, việc Lão ăn mày què đã đến sống ở làng địa ngục hứa hẹn sẽ càng khiến kịch tính câu chuyện tăng dần, vì lão có vẻ là người duy nhất đủ khả năng phá giải trùng trùng điệp điệp những bí ẩn quỷ dị trong làng. Kẻ ra tay với làng chắc chắn sẽ phải e ngại Lão ăn mày què nên sẽ sớm lộ ra “đuôi cáo”. 

Tôi cũng khá thích nhân vật Tam Quỷ của Võ Tấn Phát với những câu nói tưng tửng, hài hước đem lại tiếng cười sau những trường đoạn phim căng thẳng, ghê rợn. Còn Quang Tuấn chưa có nhiều đột phá, anh chỉ đóng tròn vai khi mà Thập vẫn chưa bộc lộ ra tài trí sắc bén của mình.

 Tết ở làng địa ngục phát sóng vào 20:00 ​thứ Hai - thứ Ba hàng tuần từ ngày 23.10.2023 trên kênh K+CINE và app K+.

* Bài viết của Nga Cao chia sẻ tại box Phim Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.