x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thả Thí Thiên Hạ: Diễn xuất của Dương Dương - Triệu Lộ Tư được khen

Carole 14:30 - 22/04/2022

Vào tối ngày 18/4, bộ phim Thả Thí Thiên Hạ do Dương DươngTriệu Lộ Tư đóng chính đã lên sóng. Thời gian qua, mảng phim truyền hình rơi vào thời kỳ lạnh giá, có rất nhiều phim Hoa ngữ được kỳ vọng cao nhưng cuối cùng lại flop khiến khán giả cảm thấy khá lấn cấn với một dự án như Thả Thí Thiên Hạ, sợ phim sẽ đi theo vết xe đổ của nhiều “tiền bối” khác. Nhưng đáng ngạc nhiên là sau khi chiếu, Carole thấy khán giả dành không ít những lời khen có cánh cho Thả Thí Thiên Hạ đấy.

Cốt truyện khá hấp dẫn

Thả Thí Thiên Hạ chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt, kể về câu chuyện tình của Phong Lan Tức/ Hắc Phong Tức (Dương Dương đóng) và Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư đóng). Tuy nhiên, những âm mưu tranh giành quyền lực đã khiến cho Phong Lan Tức và Bạch Phong Tịch cùng nhau hợp tác để tìm ra loạt bí ẩn đằng sau. Trong quãng thời gian ở bên nhau, Phong Lan Tức cùng Bạch Phong Tịch đã nảy sinh tình cảm với đối phương nhưng chuyện tình của họ liệu có được cái kết đẹp không?

Đối với những bộ phim ngôn tình kết hợp với quyền mưu thế này thì Carole rất lo biên kịch không chắc tay sẽ khiến phim rơi vào tình trạng “thùng rỗng kêu to”. Nhưng ngay trong tập đầu tiên của Thả Thí Thiên Hạ thì mình cũng đã nắm được phần nào nội dung rồi. Ngoài việc miêu tả Hắc Phong Tức và Bạch Phong Tịch giống như một cặp “oan gia vui vẻ” thì chúng ta cũng biết được thêm lý do vì sao thiên hạ bỗng trở nên rối loạn, hóa ra là có liên quan đến Huyền Cực lệnh giúp thâu tóm quyền lực đã bị mất.

Huyền Cực lệnh rơi vào tay Yến Doanh Châu khiến anh bị truy tìm, Bạch Phong Tịch trượng nghĩa cứu người nhưng đã bị cuốn vào rắc rối. Trong khi đó, Hắc Phong Tức cũng là người muốn có được Huyền Cực lệnh nhưng phát hiện ra món đồ mà cả thiên hạ đang tranh giành này lại là đồ pha-ke. Từ những điều này, Hắc Phong Tức và Bạch Phong Tịch phát hiện ra mọi chuyện không còn đơn giản nữa, đằng sau có một âm mưu vô cùng lớn nhằm khiến thiên hạ đại loạn.

Những bí mật chưa có lời giải đáp của Thả Thí Thiên Hạ đã xuất hiện ngay từ mấy tập đầu tiên và điều này khiến Carole cảm thấy rất tò mò. Rốt cuộc thì kẻ đứng sau là ai và cuối cùng thì thiên hạ này sẽ thuộc về tay ai đây?

Diễn xuất ổn, võ thuật đẹp mắt

Trước khi Thả Thí Thiên Hạ lên sóng, Carole thấy rất nhiều người băn khoăn không biết nên xem phim hay không nữa. Tính ra thì nội dung của Thả Thí Thiên Hạ cũng khá hấp dẫn, chỉ có điều diễn xuất của cặp đôi chính Dương Dương – Triệu Lộ Tư từ trước đến nay vốn không được đánh giá cao. Nhưng trái ngược với suy nghĩ ban đầu của mình, bộ đôi 9x này đã gây ra nhiều bất ngờ về khoản diễn xuất.

Về phần nam chính Dương Dương, anh ấy quả thật rất hợp với vai Hắc Phong Tức. Nhìn bề ngoài thì Hắc Phong Tức là một công tử nho nhã từ tốn, nhưng thẳm sâu bên trong lại là một con người giỏi mưu lược và thủ đoạn. Đối với một nhân vật trong ngoài bất nhất như Hắc Phong Tức buộc diễn viên phải có thực lực. Ánh mắt, động tác và biểu tình của Dương Dương đều đã truyền tải được tâm tư của nhân vật, anh ấy diễn cũng ổn lắm đấy.

Còn Triệu Lộ Tư, cô ấy đã quá quen thuộc với những vai diễn nhí nhảnh và đáng yêu. Sang Thả Thí Thiên Hạ, cô ấy được “làm mới” bản thân với một vai Bạch Phong Tịch trượng nghĩa và thẳng thắn, dám nghĩ dám làm. Carole sau khi xem mấy tập đầu của Thả Thí Thiên Hạ thấy Triệu Lộ Tư đã có tiến bộ về diễn xuất, mặc dù có vài chỗ vẫn chưa tốt cho lắm nhưng nhìn chung thì vẫn là ổn. Mong rằng cô ấy sẽ “bùng nổ” ở những tập tiếp theo.

Ngoài ra, Carole cũng rất ấn tượng với những cảnh võ thuật trong Thả Thí Thiên Hạ. Một bộ phim có giang hồ thì những cảnh võ thuật sẽ xuất hiện không ít, mà xem những cảnh này trong Thả Thí Thiên Hạ cũng khá mãn nhãn đấy. Nhà sản xuất không quá lạm dụng slow motion, phần kỹ xảo cũng ổn áp lắm, có vẻ như Thả Thí Thiên Hạ được đầu tư khá nhiều về khoản này, đúng là rất đáng để khen ngợi.

Một bộ phim “đẹp”

Thả Thí Thiên Hạ thật sự là một bộ phim “đẹp”. Dương Dương và Triệu Lộ Tư được đánh giá cao về nhan sắc, họ rất hợp với dòng phim cổ trang. Tạo hình đẹp mắt và đa dạng trông rất cuốn hút, so với nhiều dự án cổ trang thảm họa lên sóng thời gian gần đây thì bộ đôi chính của Thả Thí Thiên Hạ đúng là “đỉnh của chóp”. Carole thấy nhiều khán giả nhận xét, họ chưa biết diễn xuất của Dương Dương – Triệu Lộ Tư có ổn không nhưng về phần nhìn thì không chê vào đâu được ấy.

Dàn diễn viên phụ của Thả Thí Thiên Hạ cũng quy tụ nhiều gương mặt gạo cội của làng giải trí như Trương Phong Nghị, Lý Nhược Đồng cùng dàn sao trẻ tiềm năng như Tuyên Lộ, Lưu Nhuế Lân, An Duyệt Khê. Mà nhìn dàn phụ cũng thu hút lắm đấy, có diễn xuất có nhan sắc, lần này thì Tencent đúng là chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ không. Và thiên hạ đã trầm trồ thật rồi đấy, mà còn dành cho Tencent rất nhiều lời khen nữa.

Ngoài dàn diễn viên cùng cảnh võ thuật và kỹ xảo mà Carole đã nói ở trên thì Thả Thí Thiên Hạ cũng nhận được nhiều điểm cộng với bối cảnh hoành tráng, cảnh quay đẹp mắt, tạo hình mãn nhãn. Cứ tưởng không ổn nhưng lại ổn không tưởng, mình đã xem hết 8 tập trong đêm luôn và đang đợi dài cổ chờ những tập phim tiếp theo đây.

Thả Thí Thiên Hạ hiện vẫn đang lên sóng trên Tencent vào các ngày thứ 2 – thứ 4 mỗi tuần, bạn nào có hứng thú với phim thì có thể xem. Mà các bạn ở đây đã xem Thả Thí Thiên Hạ chưa, hãy đưa ra ý kiến của bản thân đi nào! 

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên nổi tiếng và những điểm đáng xem của Thả Thí Thiên Hạ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.