x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dàn diễn viên nổi tiếng và những điểm đáng xem của Thả Thí Thiên Hạ

Tiểu Thang Viên 14:45 - 15/04/2022

Bộ phim Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương Triệu Lộ Tư đóng chính sau bao ngày khiến mình và nhiều khán giả chờ đợi cuối cùng cũng sắp lên sóng. Cả hai đều là diễn viên trẻ có sức ảnh hưởng không nhỏ và sở hữu một lượng fan lớn. Lần này, Triệu Lộ Tư đã bước ra khỏi “vòng an toàn” của mình, không còn đóng những vai Ngốc – Bạch – Ngọt nữa, mà thay vào đó là một vai diễn nữ hiệp mạnh mẽ. Hôm nay hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua 5 điểm sáng giúp bộ phim trở nên nổi tiếng đến vậy dù chưa được lên sóng nhé!

1. Chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng

Bộ phim Thả Thí Thiên Hạ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Từ trước đến nay, Khuynh Linh Nguyệt nổi tiếng nhờ có lối văn phong mạnh mẽ, bố cục lớn, sau khi xuất bản sách cũng thu về được rất nhiều fan. Nguyên tác của Thả Thí Thiên Hạ nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả,  mặc dù khi chuyển thể thành phim sẽ phải thay đổi một vài tình tiết để phù hợp với người xem, nhưng dù là vậy thì mình và nhiều fan nguyên tác cũng rất chờ mong bộ phim được ra mắt!

2. Đạo diễn có nhiều kinh nghiệm

Những bộ phim mạng cải biên đang là trào lưu mới trong những năm gần đây, cho dù là cổ trang hay hiện đại đều chạy theo xu thế này. Đạo diễn của Thả Thí Thiên Hạ là Doãn Đào, ông là một đạo diễn phim mạng cải biên có kinh nghiệm phong phú, những tác phẩm có rating và điểm Douban cao như Cẩm Y Chi Hạ, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đều do một tay ông “nhào nặn”.

Tất nhiên, Doãn Đào cũng có lúc thất bại, chẳng hạn như Thiên Cổ Quyết Trần có điểm Douban khá thấp là 5,2 và Thính Tuyết Lâu là 4,5 điểm. Mặc dù không phải bộ nào Doãn Dào làm đạo diễn cũng hoàn hảo nhưng mình cảm thấy cách quay phim của ông cực kỳ khéo léo và thông thạo, chắc chắn sẽ không khiến cho mọi người cảm thấy thất vọng.

3. Cảnh võ thuật đẹp

Bộ phim này kể về câu chuyện tình yêu giữa Phong Lan Tức (Dương Dương) và Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư). Cả hai đều là cao thủ võ lâm trong thiên hạ, cho nên chắc chắn sẽ có nhiều cảnh tỉ thí võ nghệ đặc sắc không thua kém gì những bộ phim kiếm hiệp năm xưa. Dương Dương cho dù là cầm quạt, dùng kiếm hay bắn tên đều toát ra khí chất hiệp nghĩa, dũng cảm. Triệu Lộ Tư cũng không còn là cô bé đáng yêu ngọt ngào như những phim khác, trong phim này cô sẽ xuất hiện với tư thái là một hiệp nữ có võ công cao cường. 

4. Chemistry đỉnh cao giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư

Sau bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương đã trở thành bạn trai lý tưởng của rất nhiều bạn gái, sự nghiệp tiếp tục phát triển lên cao. Hơn nữa dù là phim cổ trang hay hiện đại thì nhan sắc của nam thần cũng đủ để gánh cả bộ phim rồi, cực kỳ phù hợp với nhân vật Phong Lan Tức trong Thả Thí Thiên hạ.

Còn Triệu Lộ Tư chính là nữ thần cổ trang trong lòng mình qua vai diễn trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, sau đó cô nàng lại tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành. Mặc dù mình cảm thấy khí chất của Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ không được hợp cho lắm, cảm giác couple vẫn chưa mạnh nhưng mình vẫn rất chờ mong có thể nhìn thấy được một Triệu Lộ Tư đột phá trên màn ảnh nhỏ.

5. Quy tụ dàn diễn viên thực lực, lão làng 

Trong bộ phim này, ngoại trừ Dương Dương và Triệu Lộ Tư thì những diễn viên khác cũng “không phải dạng vừa” đâu. Theo như mình được biết thì Trương Phong Nghị diễn Ung Vương và Lý Nhược Đồng diễn Bách Lý Thị. 

 

Trương Phong Nghị được mọi người biết đến với vai diễn Tào Tháo trong Xích Bích, mỗi một hành động đều thể hiện ra được một Tào Tháo lắm mưu nhiều kế. Còn Lý Nhược Đồng đã trở nên kinh điển với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, nữ diễn viên được chính Kim Dung nhận định rằng cô là Tiểu Long Nữ hoàn hảo nhất trong lòng ông. 

Ngoài ra còn có Tuyên Lộ từng tham gia Dữ Quần Ca, Trần Tình Lệnh và Trương Thiên Dương từng diễn Tuyết Trung Hãn Đao Hành,…

Cả bộ phim quy tụ toàn là những diễn viên có tiếng tăm, không chỉ vậy mình còn rất ấn tượng với khoản đầu tư trang phục của tác phẩm. Hy vọng Thả Thí Thiên Hạ sẽ trở nên nổi tiếng, đưa tên tuổi của các diễn viên vươn xa hơn và đặc biệt là không phụ sự kỳ vòng của fan nguyên tác.

>>>Xem thêm: Top phim Hoa ngữ có điểm Douban thấp: Kính Song Thành dẫn top

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.