x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thả Thí Thiên Hạ: Lộ Tư comeback đẹp xuất sắc với hình tượng nữ hiệp

An Lee 11:45 - 19/04/2022

Triệu Lộ Tư đã chính thức comeback với vai diễn Bạch Phong Tịch trong Thả Thí Thiên Hạ. Hóa thân thành một nữ hiệp, Triệu Lộ Tư từng khiến nhiều ngươi nghi ngờ, bởi từ vóc dáng đến gương mặt của nữ diễn viên đều chẳng có chút phù hợp. Tuy nhiên, xem qua vài tập đầu, An thấy Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư không hề tệ, thậm chí là rất tốt ấy chứ.

>> Xem thêm: Dương Dương - Nam thần chỉ có phim hot nhờ nhà gái

Xuất hiện ngay từ đầu phim, Triệu Lộ Tư đã mang đến một Bạch Phong Tịch vừa lạnh lùng lại có chút tinh nghịch, cá tính. Cô nàng ở những cảnh đánh võ đều rất mạnh mẽ, dứt khoát, không hề có chút sượng trân nào như một vài netizen chê bai. Thậm chí, An còn thấy có người so Triệu Lộ Tư với thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi, cho rằng mỹ nhân 9x chẳng hề kém cạnh nàng Tiểu Long Nữ năm nào.

Nếu năm xưa, Lưu Diệc Phi cũng từng gây bão với dải lụa trắng thì giờ đây, Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư cũng xài món đồ này cực kỳ thuần thục. Dải lụa mà Phong Tịch sử dung được gọi là bạch lăng, vung lên là y như rằng có kẻ xui xẻo, và với vị trí nhất nhì giang hồ của Bạch Phong Tịch thì dải lụa này đã khiến bao kẻ phải chịu thua, chưa kể Phong Lan Tức (Dương Dương) cũng phải nể phục vài phần.

Trước màn comeback cực ấn tượng của Triệu Lộ Tư, nhiều người xem đã để lại bình luận khen ngợi, cho rằng cô nàng đã có màn biến hóa khôn lường từ một công chúa Lý Lạc Yên yếu đuối, thành Bạch Phong Tịch mạnh mẽ, xinh đẹp. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Trời ơi xinh đẹp dã man. Tạo hình đỉnh của chóp ý, thêm mấy quả đánh đấm ngầu lòi nữa, ta nói mê lun á”.

- “Hóng phim ghê lun, Bạch Phong Tịch đẹp, Lan Tức cũng đẹp, cái dàn cast xịn quá trời quá đất”.

- “Tưởng đóng nữ cường không hợp mà hợp không tưởng á, mấy lần vung cái bạch lăng lên ta nói nhớ Lưu Diệc Phi hồi đóng Tiểu Long Nữ ghê”.

- “Xinh đẹp tuyệt vời, hóng phim lắm lun”.

- “Đợt đang quen kiểu yếu đuối yểu điệu của Lý Lạc Yên giờ qua Phong Tịch có chút khum quen. Nhưng mà kiểu gì cũng đẹp nha”.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Lộ Tư đối đầu cực gắt, Na Trát đu trend mờ ảo theo Lệ Dĩnh

Theo nhận xét của An thì Triệu Lộ Tư đến hiện tại đã khiến người xem yên tâm hơn với vai diễn Bạch Phong Tịch. Cô nàng không chỉ có diễn xuất khá ổn mà tạo hình cũng rất đẹp mắt, phù hợp với một vai diễn nữ cường. Giờ chỉ chờ xem Lộ Tư có thể kết hợp với Dương Dương thế nào, liệu có bùng nổ chemistry như những lần hợp tác với các nam thần trước hay không. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.