x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí nhắm thẳng top 1; phát mệt với Ngự Giao Ký

Meixing 14:50 - 20/04/2022

Việc bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân có dấu hiệu “hụt hơi” ở những tập cuối đã vô tình giúp cho màn hợp tác của Dương Dương – Triệu Lộ Tư tiến xa hơn. Và thêm một vài tin tức mới của màn ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing đem tới cho khán giả qua bài viết dưới đây.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Không hẹn mà gặp, những bộ phim hot hit nhất trong tháng 4 này đều được sắp lịch chiếu vào những ngày đầu tuần. Và thế là, trên bảng xếp hạng thành tích phát sóng ngày hôm nay của Vlinkage, chúng ta lại được chứng kiến những màn cạnh tranh khốc liệt ở 3 vị trí đầu tiên. 

Hai tập mới với khoảnh khắc hội ngộ của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý giúp Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy tăng lên mốc 88,24 triệu lượt xem, nắm vững ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân nhận về không ít ý kiến trái chiều. 

Theo ghi nhận của Meixing, đa phần khán giả phàn nàn về việc Ngự Giao Ký đã bị cắt đi một vài đoạn quan trọng so với nguyên tác, còn mấy cảnh không cần thiết hay của dàn nhân vật phụ thì được giữ lại. Điều này khiến cho mạch phim vừa đứt đoạn, vừa lê thê và người xem thì cảm thấy mất hứng, mệt mỏi. 

Đơn cử như cái khoảnh khắc đại hôn của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý, đoàn phim liên tục “nhá hàng” từ tận tuần trước nhưng khán giả đã phải đợi qua 4 tập mà vẫn chưa thấy đâu.   

Trong khi đó, Thả Thí Thiên Hạ đã vươn lên vị trí thứ hai khi có được 80,08 triệu lượt xem. Xuất hiện trong một clip phỏng vấn hậu trường mới đây, Dương Dương chia sẻ bản thân đã lâu chưa đóng phim cổ trang nên rất hào hứng, tạo hình của nhân vật Phong Lan Tức thực sự rất đẹp và cũng hợp gu của anh. 

Không những vậy, Dương Dương còn tiết lộ ấn tượng về bạn diễn Triệu Lộ Tư. Được biết, lần đầu gặp tiểu hoa 9X, anh cảm thấy cô rất đáng yêu. Và sau một thời gian làm việc chung, anh khẳng định có thể miêu tả nữ diễn viên bằng hai từ “trẻ con”. Về điều này thì không phải mỗi mỹ nam họ Dương đâu, cả mình và các khán giả đều cảm thấy mỹ nhân họ Triệu rất dễ mến mà.

Trở lại với bảng xếp hạng Vlinkage, Chúc Khanh Hảo đang xếp ở vị trí thứ 3 với 75,71 triệu lượt xem. Chúng ta đều thấy rõ, màn hợp tác của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành đang bị “lép vế” hoàn toàn trước phim của 2 đỉnh lưu. 

Thế mà, có thể bạn không ngờ tới, Chúc Khanh Hảo lại là bộ phim dính nhiều lùm xùm nhất lúc này đấy. Hôm trước biên kịch tố nhà sản xuất chỉnh sửa làm sai lệch kịch bản, hôm nay thì Cnet phát hiện đoàn phim này còn xài ké “từ khóa” tuyên truyền vốn của Thả Thí Thiên Hạ.

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ: Lộ Tư comeback đẹp xuất sắc với hình tượng nữ hiệp 

Phim Lâm Canh Tân – Đàm Tùng Vận chốt lịch chiếu

Xin Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám cũng vừa xác nhận gia nhập đường đua màn ảnh tháng 4. Theo đó, bộ phim của Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận sẽ phát sóng tập đầu tiên từ ngày 26/04 sắp tới.  

Đàm Tùng Vận đang được đánh giá cao nhất trong dàn tiểu hoa 9X đời đầu, thế nhưng, mình lại không dám đặt kỳ vọng vào bộ phim mới này của cô. Chưa nói đến nội dung phim thế nào, nhìn poster giới thiệu thì thấy nam nữ chính bị dìm sắc quá rồi. 

>>>Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gì cũng thua nhưng "chem" cặp chính hơn hẳn Ngự Giao Ký 

Kết thúc bài điểm phim hôm nay của Meixing sẽ là một vài khoảnh khắc của Trần Ngọc Kỳ - Bành Quán Anh trong bộ phim mới. 

“Bonus” hình ảnh mới nhân ngày sinh nhật lần thứ 32 của Lộc Hàm nữa nè. Bộ đồ được thiết kế cũng độc lạ đấy nhưng tầm này thì tui chỉ hóng khi nào anh làm chú rể thui. 

Bạn có cảm thấy phần cuối của Ngự Giao Ký đang bị dài dòng quá mức hay không? Theo bạn, Dương Dương và Triệu Lộ Tư như vậy đã là diễn xuất ăn ý hay chưa? Đừng ngại chia sẻ cảm nghĩ với Meixing ở phần bình luận ngay dưới bài viết nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.