x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thả Thí Thiên Hạ: Triệu Lộ Tư lần đầu hóa nữ cường bên Dương Dương

Mộc Tử 11:30 - 18/04/2022

Mình tin fans của Dương Dương chắc chắn sẽ cực kỳ mong chờ tác phẩm này bởi đã rất lâu rồi anh chàng không đóng phim cổ trang, đặc biệt là phim truyền hình. Đồng thời, với những ảnh leak hậu trường có thể thấy được rằng tạo hình của Dương Dương trong bộ phim này vô cùng cuốn hút luôn nha.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký đi lùi; Lệ Dĩnh và tiểu hoa 8X lại "đọ sức"

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: Who Rules The World

Thể loại: Cổ trang, ngôn tình, võ hiệp

Công ty sản xuất: Xí Nga ảnh thị, Tây Hi ảnh nghiệp

Ngày phát sóng: 18/04/2022

Đạo diễn: Doãn Đào, Vu Vĩnh Cương, Thạch Chiêm Lợi

Nhà sản xuất: Dương Hiểu Bồi, Phương Phương

Diễn viên chính: Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Số tập: 45 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 9 giờ tối Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm; 2 tập/ngày. Riêng Thứ Sáu chỉ chiếu 1 tập/ngày.

Nền tảng phát sóng: WETV

>>>Xem thêm: Kỷ Vân Hòa - Trường Ý và dàn couple Hoa Ngữ ngược nhau tơi bời

Nội dung phim

Thả Thí Thiên Hạ được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Nội dung xoay quanh cặp đôi Phong Lan Tức và Bạch Phong Tịch cùng nhau hành tẩu tạo nên câu chuyện võ hiệp ngôn tình đặc sắc. Trong đó, Phong Lan Tức công tử nổi danh trong giang hồ Hắc Tức có năng lực hơn người, có địa vị cao trong giới giang hồ, tướng mạo tuấn tú, nội tâm cực kỳ phức tạp. Hắn dựa vào năng lực của mình mà gần như có thể suy đoán được những gì người khác sẽ làm, mọi người đều như nằm trong lòng bàn tay của hắn. 

Cũng chính vì vậy mà hắn bị Bạch Phong Tịch gọi là Hắc Hồ Ly. Tuy nhiên, hắn lại rất được bách tính ủng hộ, họ đều thân thiết gọi hắn là "Nhân Vương". Hắn vẫn luôn có kế hoạch đoạt thiên hạ, hắn yêu tha thiết Tích Vân. 

Cả hai người cùng trải qua 10 năm bên nhau, trải qua gian khó, đại chiến khốc liệt khiến cho Hắc Phong Tức cuối cùng nhận ra được sâu trong lòng mình chỉ cần Bạch Phong Tịch bên cạnh, nguyện dùng hết tu vi cả đời của mình để cứu cô. Cuối cùng, hắn từ bỏ thiên hạ mà cùng Bạch Phong Tịch quy ẩn sơn lâm, hiểu rõ điều hắn quan tâm không phải là giang sơn mà chính là Bạch Phong Tịch.

>>>Xem thêm: Lam Diễm Đột Kích: Phim đắp chiếu 3 năm của Nhậm Gia Luân lên sóng

Các diễn viên trong phim

Dương Dương vai Hắc Phong Tức, Phong Lan Tức

Dương Dương sinh ngày 9 tháng 9 năm 1991 tại Thượng Hải và tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Trung Quốc, đồng thời còn từng là một diễn viên múa chuyên nghiệp trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn viên. Năm 2007, Dương Dương lần đầu tiên tham gia diễn xuất với vai chính Giả Bảo Ngọc trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng. Năm 2015, anh tham gia bộ phim điện ảnh thanh xuân Tai Trái và nhờ thành công của phim chiếu mạng Đạo Mộ Bút Ký mà bắt đầu được khán giả quan tâm. 

Cùng năm, thành công của bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong đã giúp danh tiếng Dương Dương tăng lên đáng kể. Năm 2016, Dương Dương tiếp tục bùng nổ nhờ vai diễn Tiêu Nại trong bộ phim thần tượng Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, trở thành một trong tứ đại lưu lượng của Cbiz. 

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký báo hỷ trước giờ Nhiệt Ba bị "ra rìa"

Những bộ phim tiêu biểu sau đó của Dương Dương còn có Ngang Qua Thế Giới Của Em, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Vũ Động Càn Khôn, Toàn Chức Cao Thủ, Người Tiên Phong,... Năm ngoái, Dương Dương cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba tạo nên tác phẩm ngôn tình thần tượng gây sốt Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Hiện tại, Dương Dương cũng có một bộ phim về quân đội đang lên sóng là Đặc Chiến Vinh Diệu.

Trong bộ phim lần này, Dương Dương đảm nhận vai Hắc Phong Tức/Phong Lan Tức. Trong giang hồ gọi anh là Hắc Phong Tức, thông minh, mưu kế như thần, tâm cơ thâm hậu. Trong chốn võ lâm anh là Hắc Tức trong bộ đội Bạch Phong Hắc Tức, đồng thời cũng là Thế Tử Phong Quốc, Lan Tức công tử có dung mạo tuyệt thế, hiểu thấu lòng người, được bách tính kính yêu gọi là Nhân Vương. Tuy nhiên, Bạch Phong Tịch lại gọi anh là "Hắc Hồ Ly".

Triệu Lộ Tư vai Bạch Phong Tịch, Phong Tích Vân

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 tháng 11 năm 1998 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô được biết đến khi là hoa khôi của trường Đại học Minh Đạo sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được thành công vang dội. Năm 2017, Triệu Lộ Tư tham gia bộ phim đầu tiên là dự án cổ trang Phượng Tù Hoàng, từ đó bắt đầu sự nghiệp diễn viên. Sau đó, Triệu Lộ Tư gắn liền với hình ảnh mỹ nữ xuyên không khi góp mặt trong không ít phim xuyên không như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thanh Nang Truyện, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn,... 

>>>Xem thêm: Lạc Du Nguyên chính thức quan tuyên, liệu có ngược bằng Đông Cung?

Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với khán giả bằng loạt hình tượng ngốc bạch ngọt đáng yêu trên màn ảnh qua hàng loạt vai diễn trong nhiều phim ăn khách. Theo mình thấy thì Triệu Lộ Tư chính là nàng tiểu hoa đán đắt show nhất màn ảnh xứ Trung hiện nay.

Trong bộ phim này, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai Bạch Phong Tịch/Phong Tích Vân có tính cách tiêu sái, thẳng thắn, năng lực rất mạnh, võ công cao cường. Cô nàng hành tẩu giang hồ tự do tự tại, vốn danh phận là công chúa Tích Vân của Phong Quốc. Ở thân phận của Bạch Phong Tịch nàng hào hiệp tự tại, không câu nệ tiểu tiết, thích ăn thích chơi nhưng ở thân phận Tích Vân thì trở nên thận trọng hơn, dựa vào tài năng của mình mà vang danh thiên hạ, một tay tạo nên Phong Vân Kỵ.

>>>Xem thêm: Hữu Phỉ và loạt phim có vốn đầu tư khủng vẫn chế tác sơ sài

Ngoài ra, phim còn quay tụ dàn diễn viên đình đám như:

Lý Nhược Đồng sẽ trở lại góp mặt với vai Bách Lý Thị, là vương phi của Ung Vương, một người được cho là nham hiểu, nhiều mưu kế.

Mỹ nữ cổ trang Tuyên Lộ khiến mình rất mong chờ khi vào vai Phượng Tê Ngô, là hậu nhân của Phượng gia, nàng tính cách cao ngạo, có tình cảm với Hắc Phong Tức. Vì để ở lại bên cạnh Hắc Phong Tức mà nàng chấp nhận giấu đi lòng mình tác thành Bạch Phong Hắc Tức.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký tăng view, "dằn mặt" Thả Thí, Chúc Khanh Hảo

Lại Nghệ đảm nhận vai Hoàng Triều, là thế tử của hoàng quốc, nối nghiệp trở thành hoàng vương. Hắn có vẻ ngoài khôi ngô, tài giỏi hơn người, tính cách ngang ngược, một lòng muốn đoạt được thiên hạ, trong tay có tứ đại danh tướng.

Trên nền tảng của một dự án phim có kịch bản được cải biên từ một tiểu thuyết đầy tính ly kỳ, hấp dẫn cùng dàn diễn viên hết nước chấm thế này thì không có lý do gì lại chẳng đu phim cả đúng không? Không những thế, lần này Triệu Lộ Tư còn hóa thân thành nữ cường chứ không phải hình tượng ngốc bạch ngọt thường thấy liệu có thành công? Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa bản cũ và mới: Sao mà như trời với đất

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.