x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Thái Trác Nghiên bất ngờ tiết lộ đã lập xong di chúc, chọn xong di ảnh

Hóng hớt Cbiz 18:51 - 22/01/2022

Gần đây, Thái Trác Nghiên có những tiết lộ tin tức mới về bản thân trong quá trình tham gia gameshow thực tế đã dấy lên nhiều tranh luận của dân mạng. Không biết cô nàng tiết lộ những gì mà lại dậy sóng như thế? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Theo mình được biết, trong chương trình Because I'm a Friend, nữ diễn viên có chia sẻ chuyện mình đã viết xong di chúc, thậm chí đến cả di ảnh cũng chọn xong rồi. Chính vì điều này đã dấy lên sự tò mò của khán giả, dù sao cô cũng vừa chào đón sinh nhật tuổi 39, còn trẻ như thế đã viết di chúc, rốt cuộc A Sa đã trải qua những gì mà lại nghĩ thế?

Thái Trác Nghiên cho biết: “Tôi thường nghĩ, mọi chuyện luôn có tốt và xấu. Đây là điều mà mẹ đã dạy tôi. Tôi đã viết xong di chúc rồi, đến cả di ảnh cũng chọn xong. Sau 5 năm, tôi sẽ đổi di ảnh một lần, ảnh mà tôi chọn đều là những tấm vui vẻ, đầy màu sắc. Tôi sợ mọi người sẽ chọn những ảnh trắng đen tạo cảm giác u buồn”.

Từ những lời nói này của Thái Trác Nghiên có thể thấy, nữ diễn viên sớm đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ. Ngoại trừ viết di chúc ra, cô còn tính quay lại một đoạn video để lại cho người thân và bạn bè: 

“Tôi chỉ nghĩ trước mọi chuyện mà thôi. Tôi cảm thấy, con người khi mất đi rồi sẽ không còn biết chuyện gì xảy ra, nhưng những người ở lại mới thật sự là người đau buồn nhất. Cho nên, tôi muốn quay lại một đoạn video với bố mẹ, bạn bè, đối tác và tất cả những người đã giúp đỡ tôi trong công việc, như thể đang kể lại một câu chuyện để cảm ơn họ. Xong xuôi hết mọi thứ thì đăng tải trong nhóm chat, để họ nhìn thấy không còn đau lòng như thế” – nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm triệu HK$ với nhiều dự án bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong. Hiện tại thì cha mẹ của nữ ca sĩ đang là người quản lý chúng thay cô.

Thái Trác Nghiên được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên người Hong Kong sinh năm 1982. Bên cạnh là thành viên của nhóm nhạc Twins cùng với Chung Hân Đồng, cô còn để lại nhiều dấu ấn với những vai diễn tạo nên tên tuổi trong Yêu Vương Chi Vương; Phong Vân 2; Biệt Đội Cơ Động...

Về đời sống tình cảm, nữ diễn viên từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam ca sĩ Trịnh Trung Cơ. Sau đó, cô lại hẹn hò với nam thần cổ trang Trần Vỹ Đình nhưng rồi cũng đường ai nấy đi. Bạn trai hiện tại của Thái Trác Nghiên là Thạch Hằng Thông - con trai của tỷ phú mạt chược Hong Kong Thạch Giám Huy

Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều người nói Thái Trác Nghiên có kế hoạch là tốt nhưng kế hoạch thế này thì lại quá bi quan rồi. Riêng mình, mình cảm thấy như thế lại hay đấy chứ, cô biết mình là nghệ sĩ thường phải bay tới bay lui với lịch trình làm việc bận rộn, khó tránh khỏi nhưng chuyện phát sinh ngoài ý muốn, làm như thế cũng để an toàn về sau thôi. Bạn cảm thấy thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cổ Thiên Lạc suýt mất vai Dương Quá vì ngoại hình thư sinh, lãng tử

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.