x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thảm đỏ Chuyện Ma Gần Nhà: Vân Trang “kín mít”, Khả Như quyến rũ

Bé Ba khó tính 06:30 - 09/02/2022

Ta nói mỗi lần showbiz Việt có event là rần rần hình ảnh, rần rần các liền anh liền chị nô nức trẩy hội, khoe visual đã đành, khoe luôn “nội dung” mơn mởn ai ngắm cũng thích mê. Bởi vậy nên sự kiện họp báo ra mắt phim Chuyện Ma Gần Nhà mới vừa diễn ra tối 8/2/2022 cũng thế, Bé Ba tui đây ở nhà mà ngắm ảnh cũng đủ no nê luôn rồi.

Chuyện Ma Gần Nhà là phim kinh dị nhưng có vẻ như dresscode không yêu cầu khó khăn gì, vậy là các mỹ nhân Vbiz xúng xính váy áo đến chúc mừng ekip cũng như khoe sắc những ngày đầu xuân. Trộm vía chứ tui thấy, dàn diễn viên, nghệ sĩ đến dự premiere phim này không ai bị ảnh hưởng bởi “thịt mỡ, dưa hành” cả, mà nếu có thì chắc là dồn hết vào phần “nội dung” chứ không phải khuôn mặt “để mấy tô chè cũng vừa”.

Tui phải kể đầu tiên là Khả Như. Cô này đóng vai chính trong 1 câu chuyện của phim Chuyện Ma Gần Nhà. Khả Như có liên quan đến cô Mía (là cái cô được vẽ hình trên mấy xe nước mía) nhưng chị ý không mang mía theo đến sự kiện, mà mang những loại trái cây khác, ta nói đẹp dễ sợ luôn.

Mấy bạn dòm đi, Khả Như biết lựa váy áo cực kỳ tương phản, váy đen quyến rũ kiêu sa đài các nhưng chỗ nào cần nhấn vào thì chị chơi liền tông trắng nổi bật, hỏi sao người nhìn không chú ý cơ chứ. Dạo gần đây, chị Mèo rất chăm chỉ khoe hình thể à nha, tui thấy nhiều người đang gọi Khả Như là nữ diễn viên quyến rũ nhất nhì ở Việt Nam hiện tại, kiểu này cũng không ngoa đâu.

 Cạnh tranh sắc vóc với Khả Như thì tui phải gọi tên Sam nhé. Cô diễn viên này ngày thường mê màu hồng dữ lắm nhưng hôm nay lại nhẹ nhàng thanh thoát với váy trắng. Và như chị Khả Như, Sam cũng khoe khéo “nội dung” của mình, thành thử ra visual đã đỉnh mà chất lượng còn nổi trội hơn luôn. Sam luôn xinh nha, cái này tui phải thừa nhận rằng hiếm khi Sam bị xếp vào top “sao ăn mặc xấu” cả. Chỉ là đôi khi tui thấy Sam an toàn với gu thời trang của mình, nên mong là có dịp thì chơi lớn hơn nữa đi Sam ơi.

Kim Nhã cũng là một khách mời khiến tui phải chú ý. Sau khi phim Cây Táo Nở Hoa gây sốt thì tên tuổi của cô này cũng lên theo, cộng thêm phim Hẻm Cụt gần đây của Trấn Thành nữa chớ. Kim Nhã quyến rũ có tiếng xưa giờ, nay diện váy màu cam mà ta nói nước da dòm mê luôn. Phần “nội dung” đầy đặn thì hiển nhiên không 9 thì cũng 8,5 điểm à nghen.

Ai bảo chỉ có những cô gái trẻ mới phô diễn hình thể, đàn chị Hồng Ánh cũng hết sức quyến rũ trong bộ vest trắng ngày hôm nay à nghen. Bình thường Bé Ba tui thấy chị Hồng Ánh đạo mạo dữ lắm, nay chị phá cách mà nhìn không ra luôn. Nói chứ tui phải đánh giá nhan sắc của nữ diễn viên Tiệc Trăng Máu này ngày một thăng hạng.

Trái ngược với dàn mỹ nhân đọ độ quyến rũ thì nữ chính Vân Trang lại kín cổng cao tường. Nói thật lòng lúc xem hình, tui phải “ủa chị” đó, vì sao hôm nay chị kín đáo dữ thần như vậy chứ. Phải chi chị Vân Trang thoáng hơn một xíu thì sẽ đỡ ngộp, chứ bộ menswear này làm cho tui cảm giác như bí bách ý. Nhưng điểm cộng khác cho chị Vân Trang là thần thái à nha, không chê vào đâu được luôn.

Một cô gái khác cũng “cùng team kín kẽ” với Vân Trang là Minh Trang. À ha hôm nay song Trang đều ăn diện “khép kín” quá rồi đó nha. Hồi xưa tui biết đến Minh Trang qua phim Tháng Năm Để Dành, sau này coi đến Cây Táo Nở Hoa cái mê luôn chiếc nhan sắc này. Kiểu nhìn vào Minh Trang, tui cảm giác như “Lưu Diệc Phi của Việt Nam” ý, thanh thuần nhẹ nhàng trong sáng, có khí chất Thần tiên tỷ tỷ nữa chứ. Ai nói Minh Trang nhạt nhoà chứ tui lại thấy cô ấy đẹp xuất sắc.

Thảo Tâm hôm nay cũng kín đáo khác biệt. Cô gái quá xinh đẹp rồi, xuất hiện một lần trong phim Mắc Biếc - vai cô Hồng mà đây thương nhớ cho tui với bao người rồi đó. Thế nên là mỗi khi Thảo Tâm xuất hiện, tui đều phải chú ý chiếc visual này, và đúng là cô nàng không làm tui thất vọng. Mẫu váy xanh lá đậm màu khiến cho cô nàng khác biệt giữa một “rừng” váy áo màu trắng.

Ngoài những nghệ sĩ kể trên thì premiere phim Chuyện Ma Gần Nhà còn có cô Kim Xuân, Lộ Lộ, Như Đan, Quỳnh Anh… Nói chung sự kiện tưng bừng vui nhộn, các cô gái đều rất xinh đẹp với nhau nên đúng là màn đọ sắc xứng đáng xông đất đầu năm luôn đó nha.

Quỳnh Anh
Như Đan - Trịnh Tài
NSUT Kim Xuân
Lộ Lộ

Nhìn lại những hình ảnh trên, các bạn thích gu thời trang của ai nhất, để lại bình luận bên dưới chia sẻ cho Bé Ba nghen.

>>>Xem thêm: Chuyện Ma Gần Nhà - phim kinh dị đáng mong chờ nhất mùa Valentine

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".