x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài xuất hiện ở thảm đỏ quốc tế

Thi Zun 16:12 - 30/03/2022

Vinh dự được tham gia các sự kiện quốc tế, nhiều mỹ nhân Vbiz đã khiến tôi vô cùng bất ngờ khi thay vì chọn váy áo cầu kỳ, họ lại xuất hiện trong tà áo dài. Khi diện trang phục truyền thống, liệu họ có đủ sức tỏa sáng không? Hãy cùng tôi chiêm ngưỡng thử nhé.

Kelly Marie Trần

Mới đây, lễ trao giải Oscar 2022 đã được diễn ra trong sự mong đợi của đông đảo khán giả. Bên cạnh vụ việc “đi đường quyền” đầy chấn động của Will Smith với Chris Rock thì điều khiến tôi phải chú ý hơn cả, đó là sự xuất hiện của nữ diễn viên Hollywood gốc Việt tại thảm đỏ. Giữa một “rừng hoa" toàn ngôi sao đình đám thế giới, cô nàng lại trở thành tâm điểm bàn luận của truyền thông khi chọn tà áo dài màu xanh ngọc lục bảo, đội mấn, đeo phụ kiện cùng tông.

Tôi được biết, tà áo dài quyền lực này của “nàng công chúa Disney gốc Việt" còn được tạp chí Vogue bình chọn là một trong những bộ cánh ấn tượng nhất thảm đỏ năm nay đấy. Người đẹp cũng cho hay, dù sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng cô lại có một tình yêu đặc biệt cho áo dài và luôn cảm thấy tự tin mỗi lần diện nó. Có thể thấy, dù thành danh ở xứ người song Kelly Marie Trần luôn ghi nhớ và yêu thương mảnh đất quê hương.

 >>> Xem thêm: Trọng Lân chia sẻ về chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn Anh Đào

Nhã Phương

Với sự nghiệp diễn xuất nở rộ, Nhã Phương từng nhiều lần được tham dự các hoạt động phim ảnh mang tầm vóc Quốc tế. Còn nhớ tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards năm 2016, bà xã Trường Giang đã làm netizen Việt phải rung rinh theo khi sải bước với tà áo dài trắng thêu hoa đỏ. Cô nàng còn khoe vẻ đẹp ngọt ngào bên tài tử xứ Hàn - Song Joong Ki khiến dân tình không khỏi ganh tỵ.

Sau này, khi có dịp tham gia LHP Cannes, mỹ nhân 1990 lại tiếp tục ghi điểm mạnh mẽ với màn xuất hiện trong tà áo dài hồng pastel. Phải công nhận, màu sắc và thiết kế nhã nhặn của bộ trang phục này rất phù hợp với vẻ đẹp trong veo của Nhã Phương luôn.

Lý Nhã Kỳ

Trước Nhã Phương, Lý Nhã Kỳ cũng từng mang tà áo dài Việt đến với LHP Cannes. Tuy nhiên “nữ hoàng thảm đỏ" lại có phần đầu tư trang phục với độ hoành tráng nhiều hơn.

Nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia diện mẫu áo dài có thiết kế đặc biệt với những hoa sen trắng được thêu 3D và hàng nghìn viên đá đính kết ở phần viền. Tuy được nhấn nhá bằng rất nhiều chi tiết song bộ trang phục này vẫn giữ được phom dáng truyền thống, giúp Lý Nhã Kỳ khoe được nét đẹp đậm chất Việt Nam nhưng vẫn không kém phần sang chảnh. Đây cũng là một trong những lần tái xuất khiến tôi ấn tượng nhất của “nữ hoàng thảm đỏ" đấy.

Minh Hằng

Vừa qua, Minh Hằng khiến tôi vô cùng bất ngờ khi khoe ảnh diện áo dài trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: “Diễn chương trình 90% là người Hàn Quốc nên e quyết định mặc áo dài, cả nhà thấy e quyết định đúng không”. Tuy nhiên bên dưới phần bình luận, tôi thấy bộ trang phục này không “được lòng" cõi mạng cho lắm. Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế này đã được cách tân quá đà. Cá nhân tôi cũng thấy, bộ cánh này gần như không còn giữ được nét đẹp riêng của áo dài.

Tôi nhớ năm 2018, Minh Hằng từng tham dự lễ trao giải E-Daily và cũng chọn áo dài để khoe sắc vóc. Khác với hiện tại, lần xuất hiện đó của “chị đẹp" phải nói là đã cho dân tình được một phen mãn nhãn. Trong tà dài nền trắng nhấn nhá bằng cành mai vàng, Minh Hằng được đánh giá là cuốn hút, tỏa sáng chẳng hề kém cạnh dàn mỹ nhân xứ kim chi.

Lan Ngọc - Diễm My 9x

Là nữ chính của bộ phim Cô Ba Sài Gòn, tác phẩm tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam, Lan Ngọc Diễm My 9x cũng từng có dịp tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Quốc tế Busan vào năm 2017 với tà áo dài. 2 nữ diễn viên chọn mỗi người một thiết kế với màu sắc khác biệt, họ khoe sắc vóc “một chín một mười" và cùng tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt trước truyền thông quốc tế.

Mặc dù diện đồ truyền thống nhưng Lan Ngọc và Diễm My 9x đều toát lên được sự trẻ trung, tươi tắn. Có thể nói, hai diễn viên với màn xuất hiện này không chỉ đã thể hiện được tinh thần của phim mà còn đã giới thiệu được văn hoá Việt một các đầy thu hút trước bạn bè nước bạn.

 >>> Xem thêm: Thanh Bi trên phim gây tranh cãi, ngoài đời ghi điểm với style kín đáo

Ngắm nhìn khoảnh khắc các mỹ nhân Việt thả dáng cùng trang phục áo dài tại các sự kiện quốc tế mà không khỏi xúc động và tự hào. Bạn ấn tượng với bộ cánh của cô nàng nào nhất trên đây? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".