x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thanh Bi và hành trình "thăng hạng" nhan sắc sau nhiều năm đóng phim

Thi Zun 12:12 - 04/04/2022

Mặc dù không đóng chính nhưng Thanh Bi vẫn là một trong những mỹ nhân tạo được sự chú ý nhiều nhất ở Bão Ngầm. Đảm nhiệm vai thiếu uý xinh đẹp Đường Hải Yến, cô nàng xuất hiện với diện mạo kín đáo, nghiêm túc song vẫn khiến tôi phải trầm trồ vì quá cuốn hút. Có dịp tìm hiểu về nữ cảnh sát này ngoài đời, tôi không khỏi bất ngờ với hành trình thay đổi nhan sắc choáng ngợp của cô nàng.

 >>> Xem thêm: Thanh Bi - thiếu uý xinh đẹp ở Bão Ngầm và đời tư từng có nhiều ồn ào

Theo tôi được biết, Thanh Bi vốn là một hot girl đình đám với nhiều vai diễn thú vị trong loạt sitcom như chương trình Kem Xôi TV, Xả Xì Stress, 5Plus Online… của VTV. Khi mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 1992 đã khiến nhiều dân tình phải “xỉu up xỉu down" với sắc vóc ngời ngời của mình.

 Có thể thấy, cô nàng sở hữu gương mặt rất khả ái với đôi mắt to tròn, nụ cười duyên cùng làn da trắng. Vóc dáng của “chị đẹp" cũng vô cùng thon thả với hình thể chuẩn chỉnh. 

Vừa xinh đẹp kiểu ngây thơ lại theo đuổi hình tượng quyến rũ, Thanh Bi thời mới nổi tiếng được rất nhiều người so sánh với Ngọc Trinh. Tôi phải công nhận, nữ diễn viên Bão Ngầm có vẻ đẹp hình thể cùng độ “chơi lớn”  chẳng hề thua kém gì so với mỹ nhân Trà Vinh đâu nhé. 

Năm 2017, cô nàng có cơ hội “chạm ngõ" truyền hình với vai Vân Điệp trong Người Phán Xử và bắt đầu được chú ý nhiều hơn từ đây. Thời điểm đó, Thanh Bi vẫn cho thấy nhan sắc rạng ngời nhưng có phần trưởng thành hơn trước. Lối ăn diện của “chị đẹp” cũng có phần mát mẻ nhiều hơn và vì thế, Thanh Bi liên tục nhận về những ý kiến trái chiều. 

Vì ăn mặc quá thoáng mà cô nàng nhiều lần gặp sự cố. Không chỉ vậy, cô nàng còn công khai hẹn hò và nhiều khoảnh khắc tình tứ cùng Quang Lê - nam ca sĩ hơn mình tận 13 tuổi. Điều này làm Thanh Bi càng chẳng được lòng dân tình.

Năm 2017, mình còn được dịp ngỡ ngàng khi những hình ảnh trước khi chỉnh răng của mỹ nhân sinh năm 1992 được lan truyền trên mạng xã hội. Trước nghi vấn “tút tát”, Thanh Bi cho hay đây là khoảnh khắc được chụp trong quá trình làm răng sứ chứ mình không hề chỉnh sửa gi hết á. Không biết mấy bạn có tin không chứ tôi là không tin rồi đấy, nhưng người ta không thừa nhận thì mình cũng chịu.

Tuy nhiên ngay sau đó, tôi lại thấy những hình ảnh trước “tút tát” của cô nàng xuất hiện tràn lan. Nghe đâu, Thanh Bi đã thực hiện vài chiêu nhỏ để giúp cho gương mặt cô nàng mới có thể thanh thoát và sắc sảo như thế. Ái chà, thực ra thì mình có tiền thì mình nâng cấp toàn diện thôi, đâu nhất thiết phải giấu kỹ như vậy, đúng không? Tôi là tôi rất đánh giá cao những người thừa nhận ấy chứ.

Sau nhiều lùm xùm, Thanh Bi đã có khoảng thời gian ở ẩn, không hoạt động nghệ thuật. Tuy “mất hút" đã lâu nhưng khi trở lại, tôi thấy nhan sắc của cô nàng không hề giảm phong độ tí nào.

Mặc dù đã bước qua tuổi 30 nhưng tôi thấy Thanh Bi vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời. Song, phong thái hiện tại mà cô nàng mang đến lại hoàn toàn khác với trước đây.

Thanh Bi bây giờ ghi điểm mạnh mẽ trong tôi với sự nền nã, ngọt ngào và nữ tính. Cô nàng thường xuất hiện với những bộ cánh đằm thắm và “kín cổng cao tường". 

Khi đi quay phim, nữ diễn viên còn khiến tôi phải trầm trồ nhiều hơn vì ăn diện rất đơn giản, mộc mạc. Cô cũng trang điểm vô cùng nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức làm người đối diện phải xao xuyến. Tôi thấy phong cách mới này chẳng những không khiến Thanh Bi giảm đi sức hút mà ngược lại, còn giúp nữ diễn viên tạo được thiện cảm nhiều hơn với tôi cũng như công chúng.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài xuất hiện ở thảm đỏ quốc tế 

Tôi thấy, Thanh Bi từ lâu đã có tố chất mỹ nhân và ngày càng xinh đẹp, toả sáng nhiều hơn nhờ sự can đảm “nâng cấp" và đổi mới bản thân. Song, là một nghệ sĩ thì nhan sắc thôi vẫn chưa đủ. Với những lùm xùm không đáng có trong quá khứ, chắc hẳn Thanh Bi cần cố gắng nhiều hơn để có được cái nhìn tích cực từ mọi người. Tôi hy vọng rằng Bão Ngầm sẽ giúp cô có thể ghi thật nhiều dấu ấn và từ đó thành công trong hành trình chinh phục khán giả.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".