x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Thanh Sói: Từ diễn viên phụ đến nhân vật chính của “bom tấn” Việt Nam

Salonpas 06:00 - 26/03/2022

Tháng 4 này, dự án Thanh Sói sẽ nối tiếp dòng chảy sôi động của thị trường điện ảnh Việt Nam trong thời gian gần đây. Phim là sự đào sâu vào cuộc đời của Thanh Sói, từng được biết đến với vai trò là nhân vật phụ trong bộ phim Hai Phượng đình đám.

Hai Phượng, vai Thanh Sói do Thanh Hoa đảm nhận, là bà trùm đứng sau tất cả. Cô và Hai Phượng đã có màn quyết đấu sinh tử cân tài cân sức trong toa tàu vào giây phút cao trào nhất của phim. Với hồ sơ nhân vật như vậy, Thanh Sói có lẽ là đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp làm giang hồ của Hai Phượng. Nếu không vì hào quang của nhân vật chính thì có lẽ Hai Phượng cũng không bao giờ hạ gục được ả đả nữ thứ thiệt này.

Người phụ nữ gai góc đã để lại cho khán giả ấn tượng đặc biết tốt về các thế võ đầy mạnh mẽ, dứt khoát. Qua đó cũng tạo nên một hình tượng bà trùm Thanh Sói với những cá tính và phong độ nhất định. Sở trường chính là huấn luyện viên võ thuật, nữ diễn viên Thanh Hoa đã góp phần không ít vào việc xây dựng nên một hình tượng phản diện anh hùng chất chơi cho Hai Phượng.

Hai Phượng, Thanh Sói chỉ đơn giản hiện lên là trùm cuối với lai lịch mờ ảo, điều này gây không ít tò mò cho khán giả về quá trình đạt được cảnh giới như hiện tại của cô. Đặc biệt, một nhân vật “ngầu” như vậy sẽ là mảnh đất màu mỡ để phát triển thêm hướng đi cho câu chuyện.

 >>>Xem thêm: Trailer Thanh Sói: Sài Gòn 90s được hiện lên với một góc nhìn khác

Đó cũng là lý do mà Ngô Thanh Vân đã ấp ủ để xây dựng được dự án mới về nhân vật này. Vậy ở Thanh Sói, nhà sản xuất sẽ khai thác yếu tố về quá khứ của nhân vật như thế nào? Bí ẩn sẽ được giải đáp sau khi một loạt hình ảnh và trailer phim công bố thời gian gần đây.

Thoạt nhìn sơ qua nhận diện ban đầu, Thanh Sói là những thước phim hành động kịch tính không thua kém gì Hai Phượng trước đó. Để trở thành bà trùm giang hồ, Thanh Sói đã phải trải qua vô vàn những vết xước của quá khứ bởi sự yếu đuối và nhút nhát của bản thân, bị vùi dập bởi những con người thắng thế hơn. Đây là motif khá cũ nhưng mình vẫn tò mò xem ở dự án lần này, Ngô Thanh Vân sẽ biến cái cũ thành một điều mới mẻ thú vị hay lại đi theo lối mòn nhàm chán của điện ảnh?

Dự án phim tháng 4 này chưa gì hết mà đã làm mình ấn tượng bởi những pha hành động mãn nhãn, những chị gái quá là “cool ngầu” trong những đêm “cẩu 3” rong ruổi trên con xe máy. Không biết đùa giỡn với luật giao thông rồi gây sự đánh nhau ì đùng vậy rồi có cảnh nào bị “ông can” bắt không nữa.

Ủa mà có ai thấy cái màu phim “đỏ xanh vàng lục lam chàm tím” mờ mờ ảo ảo trong teaser giống nét phim của “ông hoàng lãng mạn” Vương Gia Vệ không? Tạo hình nhân vật Bi của Đồng Ánh Quỳnh cũng giống mỹ nữ HongKong Lý Gia Hân trong Đọa Lạc Thiên Sứ của ông luôn. Không lẽ Ngô Thanh Vân định làm phim hành động mà mang nét lãng mạn sao, sự kết hợp mới mẻ này liệu có đem lại hiệu quả tích cực?

 >>>Xem thêm: Thanh Sói tung poster: "Gợi nhớ" loạt bom tấn ngoại, lạ lắm à nghen

Bước khởi đầu của Thanh Sói để lại cho mình khá nhiều câu hỏi nghi vấn nha, làm mình cũng thật sự tò mò và mong chờ lời giải đáp từ phía nhà làm phim. 22.04 này bộ phim “tới công chiện” với mình liền.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Thanh Sói tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.