x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Trailer Thanh Sói: Sài Gòn 90s được hiện lên với một góc nhìn khác

Salonpas 07:00 - 25/03/2022

Tiếp nối sự thành công vang dội của dự án “khủng” Hai Phượng, mới đây, nhà sản xuất đã tung ra bản trailer Thanh Sói, một nhân vật giang hồ từng xuất hiện trong Hai Phượng trước đó. 

Theo thông tin thì bộ phim này đã có từ năm 2020 và ê-kíp rất chăm chỉ tung ảnh hậu trường nhưng mãi đến tháng 4/2022 mới ra rạp được. Đây có lẽ là một trong những bộ phim gian nan nhất của Ngô Thanh Vân cùng với đoàn của mình. Điều này càng làm cho sự ra mắt càng thêm bùng nổ chất lượng và gợi niềm háo hức từ khán giả.

Như Ngô Thanh Vân đã chia sẽ, bà trùm Thanh Sói sẽ đi theo hướng tương tự như Joker khi khai thác quá khứ của một ác nhân, lý giải vì sao nhân vật đó trở thành kẻ xấu với lời tự tình: “Tôi tin tất cả nhân vật xấu đều xuất phát từ lý do nào đó. Tôi nghĩ hướng khai thác này thú vị”.

>>> Xem thêm: Trailer Năm, Mười, Mười Lăm: Giới thiệu câu chuyện về bà Ba Bị

Ở lần quay lại này, phim sẽ thâm nhập sâu vào đời sống của nữ giang hồ Thanh Sói với những góc nhìn từ thời còn trẻ của cô. Là một trong những cô gái đầu đường xó chợ được  một người đàn bà nhận nuôi, sống cùng Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy) với lời tâm sự: “Ở đây ai cũng có quá khứ giống con”, dự đoán những số phận đầy bất hạnh từ đó sẽ phát triển cho những câu chuyện thật gai góc. 

Qua đoạn trailer ngắn, Thanh Sói hiện lên là những hình ảnh đậm chất hành động – kịch tính với hình tượng đả nữ với những pha đánh đấm cực chất đúng theo tinh thần của Hai Phượng.

Bộ phim còn là hành trình thay đổi tâm lý nhân vật từ một đứa trẻ ngây thơ bị bắt nạt, tất cả những bất hạnh quá khứ sẽ dần tôi luyện nên một tên tội phạm khét tiếng bậc nhất mảnh đất Sài Gòn những năm 90. Đây là một phép thử táo bạo và hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh Việt khi nhà sản xuất phải tạo nên câu chuyện của một nhân vật phản diện có thể gây thiện cảm cho khán giả.

Với hơi hướng retro về Sài Gòn những năm 1990, đoạn trailer Thanh Sói hiện lên những những con hẻm chật chội, những ánh đèn lấp lánh nơi thành phố hoa lệ. Bên cạnh đó là cuộc sống về đêm ở các vũ trường, ngõ tối, khu ổ chuột đầy phức tạp và một nét “đời” thật sự.

Bên cạnh đó là những âm thanh Giã từ dĩ vãng (Nguyễn Đức Trung) vang lên, ca khúc hit đời cũ của nữ ca sĩ Phương Thanh trên nền ảnh những trận rượt đuổi thót tim, những pha cháy nổ hoành tráng cùng những trận “battle” của các nữ chiến binh.

>>> Xem thêm: Vết nứt - Âm Hồn Trong Tranh: Sự trở lại của Nichkhun

Đoạn trailer còn hé lộ dàn diễn viên thực lực với những cái tên nổi bật như Ngô Thanh Vân, Đồng Ánh Quỳnh, Song Luân, Thuận Nguyễn, Rima Thanh Vy, Tóc Tiên. Đặc biệt, qua tìm hiểu thì mình biết được các diễn viên của chúng ta đã phải trải qua khóa học diễn xuất, kỹ năng võ thuật do nghệ sĩ Hồng Ánh, đạo diễn võ thuật Nguyễn Anh Tuấn đào tạo. Tất cả là sự chuẩn bị kỹ lưỡng để mang lại cho khán giả những giây phút phim nghẹt thở và mãn nhãn nhất.

Với thương hiệu vốn có cùng sự đầu tư chỉn chu của Ngô Thanh Vân, Thanh Sói hứa hẹn sẽ là một trong những dự án điện ảnh đáng mong chờ nhất tháng 4 của nước nhà.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Thanh Sói tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.