x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thành tích Quân Cửu Linh quá tệ: Bành Tiểu Nhiễm không nổi là có lý do

Hóng hớt Cbiz 11:01 - 23/09/2021

Quân Cửu Linh (Jun Jiu Ling) là phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hi Hành do Bành Tiểu NhiễmKim Hạn đóng chính. Phim gồm 40 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại Youku nhé các bạn. Phim xoay quanh câu chuyện nữ chính Quân Cửu Linh (Bành Tiểu Nhiễm diễn) một lòng báo thù thay cha nhưng cũng hết lòng vì dân vì nước, tế thế cứu người. Từ một cô công chúa tinh thần sa sút, niết bàn trùng sinh, trở thành danh y vang danh khắp thiên hạ. Bộ phim lên sóng từ ngày 07/09, trước khi ra mắt nhận được sự mong đợi của rất nhiều khán giả.

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì nhân vật Quân Cửu Linh – Cửu Linh Công chúa do Bành Tiểu Nhiễm thể hiện là một cô gái có tính cách lạc quan, lương thiện, hết lòng say mê với y thuật. Trong một lần nàng bị kẻ gian tính kế dẫn đến nhà tan cửa nát, mất đi người thân, dung mạo bị hủy. Để trả mối huyết hải thâm thù này, Cửu Linh ẩn nấp dưới một danh nghĩa khác, âm thầm điều tra, sau gặp được nam chính là Thế tử Chu Toán (Kim Hạn diễn). Cuối cùng, Cửu Linh cũng tìm ra chân tướng, đồng thời dựng lên y quán tế thế cứu người.

Từ nội dung tình tiết có thể thấy, phim lấy con đường trả thù thay cha của nữ chính làm chủ, xoay quanh đó là những mối quan hệ tình cảm phức tạp cùng nam chính và ba “anh trai mưa” khác, đây là tình tiết nhằm tăng tính kịch tính và mang đến sự xung đột cho người xem. Ngoài ra, Quân Cửu Linh được xem là tác phẩm cổ trang mới nhất đánh dấu sự trở lại của Bành Tiểu Nhiễm sau khi nổi tiếng nhờ vai diễn Tiểu Phong trong Đông Cung. Với lần “come back” này của nữ diễn viên khiến dân tình rất chú ý. 

Các bạn yên tâm, đều là vai công chúa, cùng chịu cảnh tan cửa nát nhà nhưng Cửu Linh công chúa lần này không còn bị ngược lên bờ xuống ruộng như Tiểu Phong trước đâu mà được yêu thương, sủng lên tận trời. Hóng Hớt Cbiz kỳ vọng rất nhiều vào Bành Tiểu Nhiễm, mong rằng cô có thể thoát khỏi hào quang của Tiểu Phong, mang đến lối diễn và màn thể hiện "lột xác" khi phim lên sóng.  

Tất nhiên, chẳng có bộ phim nào hoàn hảo đến mức chỉ được khen mà không bị chê bai cả. Mình thấy nam chính Kim Hạn vấp phải rất nhiều sự chỉ trích, phê bình của khán giả từ hình tượng đến đời tư, nhân cách. Nhiều người cho rằng Kim Hạn không phù hợp với các tạo hình cổ trang, rất dễ khiến người xem cảm thấy chán ghét từ cái nhìn đầu tiên. 

Đúng như dự đoán, khi phim lên sóng, ai nấy đều chê nam chính quá xấu, diễn xuất lại thảm họa. Trong khi đó, Bành Tiểu Nhiễm chẳng thể thoát ra được hình bóng của nàng Tiểu Phong khi cô cứ giữ khư khư lối diễn xuất không đổi từ Đông Cung của 2 năm về trước.

Theo phản ứng mới nhất mà Hóng Hớt Cbiz nhận về được, phim chỉ đạt 4.4 điểm đánh giá trên Douban, trong đó 1,2 sao chiếm đại đa số. Bên cạnh đó, tổng lượt xem mang về chỉ gần 200 triệu view dù đã đi được nửa chặng đường - một thành tích cực kỳ thấp.

Lại thêm một dự án mà khán giả kỳ vọng càng nhiều để rồi thất vọng càng lớn. Bành Tiểu Nhiễm chẳng thể vượt qua được hình bóng Tiểu Phong trong Đông Cung của mình. Với cái đà này, nữ diễn viên dễ trở thành cái tên trong đời chỉ có mỗi một vai diễn là "tạo hit". Cứ mãi như vậy thì chuyện Bành Tiểu Nhiễm chẳng thể nổi đình nổi đám đều có lý do hết cả, cô vừa thiếu vận may mà năng lực tài cán cũng không đủ để bật lên. Như thế này thì trách ai bây giờ, trách mình thôi!

Nếu bạn nào muốn thử xem Quân Cửu Linh của Kim Hạn và Bành Tiểu Nhiễm ra sao thì có thể xem Vietsub tại Youku, phim gồm 40 tập và lịch chiếu phim 7h tối Thứ Hai và Thứ Ba, 2 tập/ngày; Không phải thành viên VIP 7h tối Chủ Nhật đến Thứ Tư, 1 tập/ngày. 

>>>Xem thêm: Nhọ như Bành Tiểu Nhiễm: Phim có nguy cơ nằm kho, còn từng bị cướp vai

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.