x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating The Veil của Nam Goong Min lúc lên lúc xuống nhưng khả quan

Pitaya 12:45 - 03/10/2021

Mình thấy rằng The Veil (Vén Màn Tội Ác) hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả. Khi mang về thành tích rating khá cao và còn lọt vào bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Cụ thể thành tích đó là gì? Hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn nhé!

Nam Goong Min, Kim Ji Eun và Park Ha Sun trong The Veil 

The Veil (Vén Màn Tội Ác) là một bộ phim hành động mới của đài MBC với sự tham gia của Nam Goong Min trong vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ ưu tú, một huyền thoại tại NIS (Cục Tình báo Quốc gia). Nhờ thành tích hoàn hảo và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ, Han Ji Hyuk là một đặc vụ hàng đầu được đồng nghiệp đánh giá cao.

Tuy nhiên, khi thực hiện nhiệm vụ cuối cùng Han Ji Hyuk đã đột nhiên mất tích. Cho đến một năm, Han Ji Hyuk trở lại nhưng mất trí nhớ, anh được điều trị bằng phương pháp thôi miên và bắt đầu truy tìm kẻ phản bội mình và tổ chức tội ác nằm sau NIS. Phim gồm 12 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại MBC nhé các bạn. 

Dàn diễn viên trong buổi họp báo trực tuyến 

>> Xem thêm: Nam Goong Min và dàn sao sở hữu visual "đỉnh của chóp" trong The Veil

Theo mình biết, sau khi lên sóng tập đầu tiên phim The Veil đã xuất sắc mang về rating 7.2%. Bộ phim nhanh chóng thu hút được thêm nhiều khán giả theo dõi khi mang về rating 8.0% ở tập 2. Ở tập 3 là 9.8%, tập 4 là 8.3%. Và 9.4% ở tập 5 và ở tập mới nhất là tập 6 lên sóng vào ngày 02 tháng 10 với 8.6%.

Trong khi đó, bộ phim One the Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) của Honey Lee lên sóng cùng khung giờ với The Veil đạt được rating 13% cho tập mới nhất là tập 6, lên sóng cùng vào ngày 02 tháng 10.

Nam Goong Min chất lừ trong poster The Veil 

Mình thấy rằng rating của The Veil đã liên tục tăng lên và chỉ giảm duy nhất ở tập thứ 4 và tập 6. Rating của bộ phim cũng luôn duy trì ở mức ổn định trong phạm vi từ 8% – 9%. Đây quả là thành tích khá là ổn áp của một bộ phim lên sóng trên đài trung ương ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, The Veil còn đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 phim Hàn nổi tiếng nhất tuần thứ 4 tháng 9 khi chỉ xếp sau hai phim Hometown Cha Cha Cha ở vị trí thứ nhất và One The Woman ở vị trí thứ 2.

Hình ảnh nhân vật Han Ji Hyuk bị tra tấn và mất trí nhớ trong The Veil

>> Xem thêm: The Veil: Nam Goong Min gây sốc với body "mlem" trong vai đặc vụ NIS

Theo mình thành công của The Veil là nhờ vào nội dung của bộ phim mang một màu sắc khác biệt với các dòng phim hành động trước đây. Kịch bản phim hoàn hảo không có chi tiết thừa. Bên cạnh đó, đoàn phim cũng chịu chi số tiền khá lớn lên tới 15 tỷ won để tập trung vào các cảnh hành động mãn nhãn trong phim.

Hình ảnh lột xác của Nam Goong Min 

Nhưng mình cho rằng nói đến thành công của The Veil thì chắc chắn phải kể đến nam chính Nam Goong Min. Anh đã tạo nên một nhân vật gai góc, mạnh mẽ, quyết liệt. Từng cử chỉ và ánh mắt của nhân vật đã được Nam Goong Min thể hiện hoàn hảo khiến mình nổi da gà khi xem.

Khó khăn của Nam Goong Min chính là rũ bỏ hết hình ảnh quá khứ để đến với một Han Ji Hyuk hoàn toàn mới 

Tìm hiểu lý do tại sao Nam Goong Min quyết định đóng vai chính trong bộ phim The Veil. Nam diễn viên cho biết: “Thật tình cờ lúc tôi đang nghĩ mình nên làm gì đột phá cho khán giả. Một tác phẩm gây tiếng vang lớn và tôi đọc kịch bản The Veil. Tôi bị quyến rũ bởi sự chân thực không tô vẽ, không khoa trương và mộc mạc nhưng cuốn hút của The Veil”.  

>> Xem thêm: The Veil: Màn lột xác "khó tin" của nam diễn viên Nam Goong Min

Nam diễn viên cũng chia sẻ về phần khó nhất trong vai diễn của anh ấy: “Han Ji Hyuk là một đặc vụ trở lại NIS sau khi mất ký ức, và bởi vì anh ấy cần tìm ra kẻ phản bội thông qua những ký ức đã mất của mình, anh ấy là một nhân vật lo lắng và căng thẳng vì anh ấy không thể dễ dàng tin tưởng bất cứ ai. Thật không dễ dàng để khắc họa sự nhạy cảm sắc nét đó và duy trì những cảm xúc đó trong suốt quá trình quay phim".

Nam diễn viên cũng chia sẻ về tính cách của nhân vật Han Ji Hyuk giống với tính cách ngoài đời của anh ấy như thế nào: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ chúng tôi thực sự có điểm chung. Nếu tôi phải cố gắng tìm ra điểm tương đồng, đó sẽ là cách cả hai chúng tôi theo đuổi mục tiêu của mình mà không bỏ cuộc. Han Ji Hyuk đặt mọi thứ lên dây cót để tìm ra kẻ phản bội trong tổ chức của anh ấy và chạy theo mục tiêu đó, trong khi Nam Goong Min đặt mọi thứ vào ranh giới để đánh mất chính mình trong nhân vật của Han Ji Hyuk và thể hiện anh ấy đúng như một diễn viên. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể giống nhau về khía cạnh đó”.

Trên con đường tìm lại công lý cho mình, anh có bạn đồng hành là Kim Ji Eun 

Mình tin rằng với thành tích đạt được ở hiện tại, phim The Veil sẽ thành công hơn nữa ở những tập lên sóng còn lại. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim Hàn với nội dung hấp dẫn thì đừng bỏ qua The Veil nhé. Nhất là nếu bạn chưa từng xem qua một bộ phim nào của Nam Goong Min thì lại càng nên cày ngay nhé, bởi vì sẽ cực kỳ đáng tiếc nếu bỏ lỡ những màn trình diễn đỉnh cao của nam diễn viên trong bộ phim này đấy.

Còn nếu bạn nào muốn thử xem The Veil (Vén Màn Tội Ác) ra sao thì có thể xem Vietsub tại MBC, phim gồm 12 tập và lịch chiếu phim 22:00 tối Thứ sáu và Thứ bảy, 1 tập/ngày.

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.