x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thật hư chuyện Tiêu Chiến bí mật kết hôn và có cả con!

Hóng hớt Cbiz 18:24 - 27/07/2021

Vốn là một trong những minh tinh nổi đình nổi đám của giới giải trí Hoa ngữ, sở hữu hơn 30 triệu lượt theo dõi trên Weibo, danh tiếng ngày càng tăng cao... nhất cử nhất động của Tiêu Chiến luôn thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.  Gần đây, trên mạng xuất hiện tin nam nghệ sĩ đã bí mật kết hôn, sinh con tạo nên cơn chấn động trong giới giải trí. Liệu sự thật có phải như vậy? Hãy cùng Hóng hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Từ hình ảnh được đăng tải, Tiêu Chiến ôm một đứa trẻ trong lòng, tư thế vô cùng thân mật khiến nhiều người nghĩ rằng đây là con của nam diễn viên. Sau đó, có dân mạng tiếp tục đăng tải bài viết, cho biết bạn gái của Tiêu Chiến chính là quản lý của anh - Trương Tinh, cô gái lớn hơn Tiêu Chiến đến 11 tuổi.

>>>Xem thêm: Điểm số các phim cổ trang nửa đầu 2021: Tiêu Chiến mất ngôi quán quân

Tiêu Chiến và Trương Tinh nhiều lần bị chụp được những hình ảnh mặc đồ cặp, đeo trang sức đôi nên tin đồn này càng có sức thuyết phục. Trương Tinh lại một người phụ nữ xinh đẹp, ưu tú, năng lực mạnh, mang đến rất nhiều tài nguyên tốt cho Tiêu Chiến nên việc lâu ngày sinh tình cũng là điều dễ hiểu.

Thế nhưng, trước sức nóng của sự việc, phía Tiêu Chiến cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn, cho biết mọi thông tin đều là giả. Đứa trẻ được anh ôm trong lòng thực ra chỉ là con của một người bạn mà thôi: "Nghệ sĩ đang hẹn hò! Giả! Nghệ sĩ ẩn hôn sinh con! Giả! (Đứa trẻ trong lòng thật ra là con của người bạn. Lan truyền hình ảnh đời tư của người khác đáng lên án)".

Sinh năm 1991, Tiêu Chiến hiện nay cũng đã 30 tuổi rồi. Nếu như anh không phải đang là minh tinh nổi tiếng có vô số fan hâm mộ thì đàn ông đến tuổi này đúng là đã sớm sinh con, kết hôn rồi phải không bạn? Nếu là bố mẹ Tiêu Chiến, Hóng Hớt Cbiz cũng tin chắc hai ông bà đều sớm hy vọng có cháu để bế bồng rồi.

 >>>Xem thêm: 3 tín hiệu cho thấy Dư sinh của Tiêu Chiến sẽ cứu nguy Thanh Trâm Hành

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.