x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quảng cáo này của Tiêu Chiến làm nhớ đến “Lam Trạm” Vương Nhất Bác

Anna Cao 23:00 - 26/07/2021

Khi xem mẫu quảng cáo Mãn Hán Đại Xan, Anna đã phải trầm trồ vì nhan sắc của Tiêu Chiến. Trong clip, Tiêu Chiến mặc một bộ quần áo vàng đen, anh dựa vào một chiếc ghế gỗ cổ xưa, có ngọn gió thổi qua mặt anh. Những người không biết còn nghĩ rằng đây là bộ phim võ thuật mà Tiêu Chiến sắp quay.

Trong video, những bức ảnh vẫn theo phong cách Trung Quốc của Tiêu Chiến làm fan đứng ngồi không yên. Có vẻ như tài bán mì ngon lành của anh chàng chỉ là thứ yếu, vì video này đang đem chúng trở lại năm 2019, thời điểm Trần Tình Lệnh ra mắt. Tiêu Chiến lúc này cũng giống như Ngụy Anh nhớ tới Lam Trạm?

Hãy xem kĩ clip cùng Anna. Tiêu Chiến mặc một bộ quần áo kiểu Trung Quốc. Anh ngồi xuống trước một cây cổ cầm dưới ánh trăng, đầu ngón tay nhẹ nhàng gảy dây, âm thanh của cây cổ cầm thong thả phát ra. Sau đó, khóe miệng Tiêu Chiến khẽ nhếch lên, như đang suy nghĩ điều gì, và hàng mi cong đằng sau cũng đang phản ánh điều gì đó.

Đúng vậy, cảnh quen thuộc này dường như đã được chiếu lại trong mắt mọi người, nhưng nhân vật chính lúc đó, lại là người đàn ông chơi đàn cổ cầm: Vương Nhất Bác trong vai Lam Vong Cơ.

>> Xem thêm: Lí do người hâm mộ mê đắm Vương Nhất Bác: Nhan sắc là thứ yếu

Trong Trần Tình Lệnh, diễn xuất đồng cảm khiến Tiêu Chiến trở thành Ngụy Anh, và Vương Nhất Bác trở thành Lam Trạm.

Có nhiều khán giả và fan không thể quên bộ phim này. Nhưng đã không còn fan CP Bác Quân Nhất Tiếu vì yêu quên cả đố kỵ mà chỉ có fan duy nhất của Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác thôi. Vì vậy, mỗi khi cả hai che giấu những điều này trong công việc kinh doanh của mình, đó là lúc người hâm mộ chỉ có thể phớt lờ họ.

Thông thường, chỉ có người hâm mộ của cả hai bên nghĩ rằng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có sự kết nối với bên kia, nhưng liệu có cần thiết? Anna thấy điều này cũng không tệ. Trong quảng cáo Trà Sư Phụ của Vương Nhất Bác, sự xuất hiện của một người giấy nhỏ nhắn khiến chúng ta nhớ đến đoạn Ngụy Anh cải trang thành người giấy nhỏ bé đến mật thất của Kim Quang Dao và tìm ra đầu của Nhiếp Minh Quyết trong Trần Tình Lệnh.

Còn lần này, quảng cáo bữa ăn thịnh soạn của mì Mãn Hãn Đai Xan cùng cổ cầm, nụ cười không kiểm soát của Tiêu Chiến, khiến người ta nhớ đến Lam Trạm phong phạm không chê vào đâu được của Vương Nhất Bác hai năm trước.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh khi trên mồm đầy mùi pizza

Có những người hâm mộ đã chọn lọc theo dõi Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng mấy ngày rồi mà bỏ qua Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác. Anna biết dù chỉ cần tên của họ được liên hệ với nhau là đủ để gây chấn động toàn bộ hot search rồi. Nhưng tất cả những điều này thực sự chỉ là tưởng tượng của riêng người hâm mộ Bác Quân Nhất Tiếu rằng đang có hint ám chỉ hai người họ sẽ có hợp tác trong tương lai? Nó có quá lớn và điên rồ không?

Không cần biết mối quan hệ giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là như thế nào, nhưng đã có vài trận chiến giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Có đủ loại từ tốt đến xấu. Trong một vụ việc gần đây, Tiêu Chiến đã trực tiếp khởi kiện Lãng Lãng Đinh (fan hâm mộ của Cung Tuấn - Trương Triết Hạn). Tại sao còn không có lấy một hot search chung cho hai người mà chỉ Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lôi antifan lên hot search?

Anna nghĩ, tình cảm của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng giống như tình cảm của Ngụy Anh và Lam Trạm vậy, họ âm thầm lặng lẽ bảo vệ người kia và dù hoàn cảnh nhiều lần đưa họ vào cảnh đối đầu, nhưng trong lòng họ, đối phương vốn rất quan trọng.

>> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.