x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

The Bad Guys và loạt phim hoạt hình dự đoán “phá đảo” nửa đầu 2022

Salonpas 08:00 - 16/03/2022

Nửa đầu năm 2022 là khoảng thời gian nhộn nhịp của lĩnh vực điện ảnh dành cho cả khán giả “lớn” lẫn khán giả “nhí”. Cùng điểm qua danh sách hàng loạt những siêu phẩm hoạt hình đình đám của Hollywood sắp sửa đổ bộ rạp chiếu trong thời gian tới. 

Lần lượt sẽ là những “con cưng tinh thần” của các hãng phim hoạt hình điện ảnh danh tiếng nổi bật như DreamWorks với màu sắc hài hước, phiêu lưu hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có Warner Bros., Paramount, những cái tên hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán “bữa tiệc” hoành tráng trong rạp phim.

>>> Xem thêm: Ambulance và loạt bom tấn của ông hoàng “cháy nổ” Michael Bay

1/ The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa)

The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa) được viết dựa trên tập truyện thiếu nhi của nhà Aaron Blabey, là bộ phim về thế giới giả tưởng khi loài vật thay thế vị trí con người. Câu chuyện xoay quanh 5 tên “tội phạm” đặc biệt, chúng đang trên hành trình thoát khỏi ngục tù và đang dửng dưng ngoài vòng pháp luật. 5 nhân vật chính của chúng ta với hình thù là 5 loài vật khác nhau, vì thế mỗi tên lại sở hữu mỗi tính cách và năng lực riêng biệt. 

Chuyện phim hấp dẫn cộng thêm phần tham gia lồng tiếng của "ngôi sao Oscar" Sam Rockwell và "thánh nữ hài hước" Awkwafina, tất cả tạo nên một The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa) thú vị đáng được mong chờ trong dịp ra mắt phim sắp tới. 

Thông tin cụ thể rằng bộ phim sẽ được chính thức khởi chiếu vào ngày 25.03.2022

2/ Sonic the Hedgehog 2 (Nhím Sonic 2)

Chắc hẳn mọi người còn nhớ đến hình ảnh đáng yêu của chú nhím tốc độ ra mắt hồi năm 2020. Tiếp nối sự thành công đó, chú nhím tốc độ Sonic phần 2 đã trở lại và lợi hại hơn xưa cùng với những chiến binh đồng hành mới. 

Sau khi đánh bại tên phản diện Tiến sĩ Eggman, Sonic trở thành anh hùng mới của Green Hills nhưng chưa được lâu thì hiểm họa lại ập đến. Gã Tiến sĩ đã quay trở lại cùng với sự hỗ trợ của nhím Knuckles, đối thủ “không đội trời chung” của Sonic trong Vũ trụ game Sega. Liệu với lợi thế nhân đôi thì gã Tiến sĩ kia sẽ đánh bại được Sonic hay với sự đồng hành của người bạn mới là cáo Tails, Sonic lại một lần nữa thắng thế? 

Sonic the Hedgehog 2 sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 08.04.2022

3/ DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC)

DC League of Super-Pets (Liên Minh Siêu Thú DC) là dự án hoạt hình đầu tiên của vũ trụ điện ảnh DC được hãng Warner Bros. công bố tại sự kiện DC Fandome 2021 trước sự ngỡ ngàng của toàn thể khán giả. Bộ phim sẽ là câu chuyện về chú chó trắng cừ khôi của Superman có tên Krypto. Chú ta sẽ có cuộc phiêu lưu thú vị với những người bạn "siêu thú" của mình.

 >>> Xem thêm: Quái Xế Giao Hàng: Phim hành động hiếm hoi về những tay lái lụa

>>> Xem thêm: The Batman, Hành Tinh Khỉ và những phim hay của đạo diễn Matt Reeves

Ngôi sao của siêu phẩm Black Adam sắp ra mắt – The Rock sẽ đảm nhận phần lồng tiếng cho Krypto, dự án hứa hẹn sẽ là một bước khởi đầu tươi mới trong lần chuyển hướng này của DC, mang lại những trải nghiệm thật thú vị cho người xem.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 5 năm nay.

4/ Minions: The Rise of Gru (Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru)

Minions phần 2 với tên gọi Minions: The Rise of Gru (Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru) sẽ công phá rạp chiếu thời gian tới sau sự thành công vang dội ở phần 1. Sau phần phim riêng đầu tiên thu về hơn 1,15 tỷ USD toàn cầu, những chú Minions đáng yêu đã góp phần không ít vào thành công của của chuỗi phim Despicable Me, trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng nổi tiếng trên thế giới. 

Sự trở lại lần này là hành trình trưởng thành và trở thành kẻ ác của Gru, chú muốn gia nhập nhóm phản diện khét tiếng Vicious 6, thế nhưng sau đó lại trở thành mục tiêu bị truy đuổi. Được sự hỗ trợ của binh đội mInions, Gru phải tìm cách dẹp loạn nhóm Vicious 6, cũng như thành công thực hiện mục tiêu trở thành phản diện số 1.

Các chú bé đáng yêu này sẽ được dự kiến ra rạp vào đầu tháng 7 năm nay.

Cùng chờ đón giây phút thư giãn bên những siêu phẩm siêu cấp đáng yêu này thôi.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.