x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

The Conjuring 3 lấy cảm hứng từ vụ án quỷ nhập chấn động nước Mỹ

Hoa Le 17:00 - 15/07/2021

Lần đầu ra mắt vào năm 2013, The Conjuring đã trở thành bộ phim kinh dị, giật gân ăn khách và gây sốt toàn cầu. Sau 2 phần đầu vô cùng thành công, đạo diễn Michael Chaves sẽ thay James Wan mang gieo rắc nỗi ám ảnh, đen tối đến cùng cực đến khán giả toàn cầu. Không còn câu chuyện ngôi nhà ma ám “xưa như Trái đất”, The Conjuring 3 được thay máu bằng kịch bản dựa trên vụ án từng gây chấn động nước Mỹ. 

Tôi còn nhớ trước khi ra mắt khán giả toàn cầu, bên cạnh đoạn trailer giật gân và ám ảnh, nhà Warner Bros. đã tung video hậu trường của thương hiệu phim kinh dị đình đám The Conjuring. Video này hé lộ một số phân cảnh vô cùng đặc sắc, giúp khán giả hiểu rõ hơn về câu chuyện kinh dị của phần 3. Với những khán giả đã từng yêu thích phần 1 và 2 như tôi thì sẽ dễ dàng nhận ra một đặc sản của đạo diễn James Wan là những căn nhà ma ám, không riêng gì ở The Conjuring mà còn là Annabelle, The Nun. 

  >>> Xem thêm: Bom tấn Venom 2 tung trailer đầy mùi "cà khịa" Spider-Man

Thế nhưng dưới sự dẫn dắt của Michael Chaves, nội dung đã thay đổi với câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ vụ án quỷ nhập nổi tiếng trong lịch sử nước Mỹ. Trong phần 3, nam chính Patrick Wilson vào vai nhà ngoại cảm Ed Warren. Anh chia sẻ trong video hậu trường rằng câu chuyện của The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It sẽ rùng rợn khi đào sâu vào án mạng và thế lực ma quỷ bí ẩn, khiến nhà ngoại cảm lão làng như Ed và Lorraine Warren cũng phải khiếp sợ. 

Cùng theo tiết lộ của ê-kíp, sự kiện có thật mà kịch bản lấy cảm hứng chính là Phiên tòa của Arne Cheyenne Johnson, từng được gọi với cái tên Vụ án kẻ sát nhân bị quỷ xui khiến. Vào ngày 24/11/1981, tại bang Connecticut, đối tượng Johnson bị kết án ngộ sát mức độ một khi hại Alan Bono. Thế nhưng, khi đứng trước vành móng ngựa, thủ phạm một mực phủ nhận tội lỗi của mình và cố gắng chứng minh rằng bản thân bị quỷ sai khiến làm điều sai trái. Đây là phiên tòa đầu tiên tại Mỹ, bị cáo sử dụng thế lực thần bí để phủ nhận tội lỗi nhằm chứng minh bản thân trong sạch. Cho đến giờ, câu chuyện vẫn khiến cho mọi người khiếp sợ và ngờ vực. 

 >>> Xem thêm: Cruella: Tạo hình nịnh mắt thật sự, Emma Stone diễn xuất quá đỉnh

Câu chuyện bắt đầu từ David Glatzel - cậu em rể tương lai 11 tuổi của Arne Cheyenne Johnson. Và điều khiến mọi người kinh hãi nhất là gia đình Glatzel khẳng định sau khi họ chuyển vào nhà mới, David bắt đầu nhìn thấy ma trong nhà. Điều này khiến gia đình họ phải cầu cứu nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren để trừ tà ra khỏi cơ thể cậu bé. Sau lễ trừ tà, linh hồn quỷ đã thoát khỏi David, có khả năng nhập vào cơ thể anh rể tương lai. Điều này khiến Arne ra tay độc ác với Bono. Phía luật sư bào chữa cho Arne khẳng định hành động này là do thế lực hắc ám thực hiện. Tuy nhiên, lời bào chữa này bị tòa phủ quyết, Arne vẫn bị tuyên án 10 - 20 năm.

Bao nhiêu đó thôi cũng đủ thấy nội dung phần 3 này thật hấp dẫn phải không nào? Tôi nghĩ rằng The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến sẽ có những cú twist bùng nổ, cực thu hút đây. Chính đạo diễn Michael Chaves cũng khẳng định đây sẽ là phần phim xuất sắc nhất trong vũ trụ The Conjuring. Đặc biệt hơn cả, nhân vật Arne Cheyenne Johnson tham gia quá trình làm phim và xuất hiện trong video phỏng vấn hậu trường. Điều này càng khẳng định được tính chân thực đầy hắc ám của bộ phim. 

Với sự dẫn dắt của đạo diễn Michael Chaves cùng kịch bản đầy hứa hẹn này, chúng ta hoàn toàn có thể đặt nhiều kỳ vọng vào The Conjuring 3 đúng không nào?

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.