x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

The Witch Part 2 quên mất nữ chính, dài lê thê nhưng là bàn đạp phần 3

Tanpopo 18:00 - 04/07/2022

The Witch: Part 1. The Subversion của Park Hoon Jung đã giới thiệu cho Tanpopo và những khán giả một thế giới siêu năng lực. Phim theo chân Ja Yoon (Kim Da Mi) trốn khỏi phòng thí nghiệm khi còn nhỏ và sống cuộc đời bình thường của nữ sinh cho đến khi tổ chức tìm kiếm cô.

Phần 1 kết thúc trong một bể máu và Ja Yoon vẫn toàn mạng. Với thành công của phần 1, The Witch 2: The Other One được Tanpopo vô cùng mong đợi. Sau 4 năm, tác phẩm cuối cùng cũng ra rạp nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều, không như tiền nhiệm. The Witch 2: The Other One theo chân mẫu vật ARK-ADP1 (Shin Shi Ah) khi cô được giải thoát khỏi phòng thí nghiệm Ark. 

Khác với Ja Yoon, ARK-ADP1 là mẫu vật hoàn hảo đối với tổ chức nên khi cô trốn thoát, họ muốn lấy lại tài sản của mình hoặc tiêu diệt một lần và mãi mãi. Khi đang lang thang trong vô định, ARK-ADP1 gặp Kyung Hee (Park Eun Bin) - cô gái đang bị bắt cóc và chuẩn bị thủ tiêu. Với sức mạnh vượt trội, nhân vật của Shin Shi Ah giải thoát Kyung Hee, gặp gỡ Dae Gil (Sung Yoo Bin), tận hưởng những thứ vốn bình thường nhưng vô cùng xa lạ như thức ăn ngon. 

Tanpopo hiểu rằng Park Hoon Jung đang muốn dùng The Witch Part 2: The Other One để làm bàn đạp cho phần 3 nhưng ông thực sự quá sai lầm khi kéo mạch phim dài lê thê qua 2 phần 3 thời lượng. 

Quá nhiều nhân vật khác nhau: nữ chính ARK-ADP1, nhóm To-Woo, trung sĩ Jo Hyun cùng anh chàng người Mỹ, Jang (Lee Jong Suk), bà Baek nhưng chuyển cảnh lại vô cùng rối rắm.

Do đó, nhân vật nữ chính ARK-ADP1 như bị mất hút dù đạo diễn nên tập trung vào cô nàng như cách đã làm với Ja Yoon phần 1. Lee Jong Suk - mỹ nam đình đám xứ Hàn chẳng hiểu sao nhận lời xuất hiện trong phim này nhưng thời lượng lên hình chỉ đếm bằng phút. 

Tanpopo cảm thấy rất khó để nắm bắt được những gì đang xảy ra. Chưa kể, phe thứ ba bước vào trận chiến khi người chú ác độc của Kyung Hee (Jin Goo) ra sức cướp đất. Những gợi ý bí ẩn, đặc biệt với một cảnh mở đầu thiết lập ý tưởng về nhân bản và sinh đôi, càng làm Tanpopo bối rối thêm khi những khái niệm này vẫn còn khó nắm bắt và chưa được khám phá.

Sau khi tất cả các nhân vật đã được giới thiệu, The Witch Part 2: The Other One chuyển sang một câu chuyện quen thuộc hơn. Giống như Ja Yoon, ARK-ADP1 cảm thấy gắn bó với Kyung Hee và Dae Gil. Có lẽ những giây phút bình yên này mới là điểm sáng của phim mọi người ạ.

Đến những giây phút cuối cùng, Park Hoon Jung mới tăng cường bạo lực, số lượng người về chầu trời và sự đổ máu cho phần tiếp theo này. Các phân cảnh hành động căng thẳng và tông màu tổng thể trầm hơn làm Tanpopo phấn khích. Thực sự mà nói hành động đẫm máu khiến The Witch Part 2: The Other One tỏa sáng.

Nói đi cũng phải nói lại, Park Hoon Jung thực sự để lại trong đầu Tanpopo hàng nghìn câu hỏi khi xem xong phim. Đặc vụ Jo Hyun (Seo Eun Soo) có mối quan hệ chặt chẽ với Jang lẫn bà Baek nhưng chẳng hiểu sao quá khứ của cô không được làm sáng tỏ, dẫn đến những chi tiết trước đó đi vào ngõ cụt. Nhân vật của Justin John Harvey thể hiện thuần thục các kỹ năng hành động nhưng việc nói quá nhiều có thể khiến khán giả bị phân tâm.

Rõ ràng sở trường của Park Hoon Jung là hình ảnh và dàn dựng mạnh mẽ với phân đoạn cuối trận và một cao trào đã chứng minh điều đó. Nhìn chung, The Witch Part 2: The Other One khá tốt nếu bạn là fan của hành động nhưng Tanpopo nghĩ đạo diễn nên đẩy nhanh mạch phim một chút sẽ tốt hơn.

The Witch Part 2: The Other One khơi dậy sự quan tâm và tò mò sâu sắc để xem câu chuyện hoang dã, đẫm máu điên cuồng này sẽ đi đến đâu tiếp theo. Nếu có phần 3, bạn sẵn sàng ra rạp xem chứ?

 >> Xem thêm: Money Heist: Korea - Joint Economic Area mới mẻ và thú vị

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn thích phim Hàn Quốc, đặc biệt là phim điện ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Witch 2 (Sát Thủ Nhân Tạo 2)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.