x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thiệu Phong - Lệ Dĩnh: Vượt bao sóng gió lại "toang" đầy tiếc nuối

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:15 - 23/04/2021

Sáng nay (ngày 23/4), cộng đồng mạng đang xôn xao khi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn sau gần 3 năm gắn bó và có chung 1 cậu con trai. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi lẽ, trước đó, cặp đôi này chẳng hề có dấu hiệu đổ vỡ nào cả. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại mối duyên phận giữa hai ngôi sao đình đám này xem họ đã bắt đầu và kết thúc ra sao nhé!

Thực tế, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng hợp tác trong bộ phim Tỏa Thanh Thu (2009). Khi đó, Phùng Thiệu Phong là nam thần cổ trang hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ và vào vai nam chính trong phim. Còn Triệu Lệ Dĩnh chỉ là diễn viên vô danh đang chật vật tìm chỗ đứng trong showbiz. Chẳng ai ngờ được, nàng nha hoàn trên màn ảnh năm nào lại có cú bật lên mạnh mẽ trong sự nghiệp, trở thành “nữ hoàng rating” đình đám.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong Tỏa Thanh Thu.

Năm 2016, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cùng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc. Đây cũng chính là tác phẩm đã se duyên cho cặp đôi trai tài gái sắc này, khiến trái tim họ xích lại gần nhau. Khi ấy, tin đồn “phim giả tình thật” của Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh rộ lên khắp các mặt báo, thậm chí còn bị giới truyền thông bắt gặp diện đồ đôi, cùng tiến vào khách sạn. Thế nhưng cả hai vẫn chẳng chịu thừa nhận tình yêu.

Đến năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại tái hợp trong dự án phim chuyển thể Minh Lan Truyện. Cộng đồng mạng cũng soi được càng nhiều bằng chứng về mối quan hệ của hai ngôi sao đình đám. Đặc biệt, đến tháng 8/2018, “đệ nhất paparazzi” Trác Vỹ cho biết Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai và người đẹp này cũng nhiều lần lộ bụng to. Dù vậy, mỹ nhân Minh Lan Truyện vẫn lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Cặp đôi Phong - Dĩnh tái hợp trên màn ảnh.
Trác Vỹ cũng tung tin về việc Triệu Lệ Dĩnh chưa kết hôn đã mang thai.

>>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Trong khi cộng đồng mạng đang hết mực hoang mang về mối quan hệ giữa cặp đôi Minh Lan Truyện thì ngày 16/10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ “đánh úp” công chúng khi khoe giấy đăng ký kết hôn, tuyên bố đã nên vợ nên chồng. Chẳng bao lâu sau, cặp đôi đón đứa con đầu lòng trong niềm vui vỡ òa. 

Tuy nhiên, việc cặp đôi Minh Lan Truyện giấu giếm, bác bỏ tin đồn tình cảm nhiều lần trước đó đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Trong suốt một thời gian dài, “nữ hoàng rating” nhận vô số “gạch đá” về cú xoạc chân “làm màu” để phủ nhận việc mang thai. Còn về Phùng Thiệu Phong, tài tử này bị người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh soi xét từng chút một, cho rằng anh không xứng với người đẹp. Dù vậy, họ đã dùng tình yêu của mình để chứng minh tất cả. 

Sau khi về chung một nhà, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần khiến người hâm mộ phải “sâu răng” vì quá đỗi ngọt ngào. Khi tham gia các show truyền hình, tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc thường xuyên chia sẻ về vợ yêu với ánh mắt “tình trong bể tình”. Dù vẫn chưa chịu tổ chức hôn lễ thế kỷ để chung vui với bạn bè, người thân nhưng netizen đều tin chắc họ vô cùng hạnh phúc bên nhau. Điều này cũng khiến cho công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn về cặp đôi đình đám.

Mặc dù Phùng Thiệu Phong từng bị nghi có quan hệ ngoài luồng với hotgirl mạng nhưng anh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đưa đơn lên tòa án kiện kẻ tung tin thất thiệt và giành thắng lợi. Thế nhưng, cũng từ đó, cặp đôi này nhiều lần dính tin đồn tình cảm rạn nứt, hôn nhân tan vỡ. Trước bao lời ra tiếng vào, Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh “mạnh tay” kiện kẻ tung tin ly hôn lên tòa án và được bồi thường 7000 tệ (24,7 triệu đồng) vào hồi tháng 3 vừa qua.

Bên cạnh đó, dù bận mải với công việc nhưng Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh vẫn “phát đường” cho người hâm mộ khi cùng du lịch Tam Á, tranh thủ thời gian dắt nhau đi ăn trong thời gian gần đây. Cứ ngỡ, cặp đôi này sẽ có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên nhau thì ai ngờ tin ly hôn của họ lại như “sét đánh giữa trời quang”, khiến người hâm mộ sốc đến tận óc. Chẳng hề có dấu hiệu bất hòa nào, cặp đôi vàng của Cbiz cứ như vậy “nói toang là toang” với lý do “ở bên nhau thì ít, xa cách thì nhiều”.

Giờ đây, phòng làm việc của hai bên đều gửi công văn thông báo Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chia tay trong hòa bình và sẽ cùng nhau nuôi nấng con cái. Dù vậy, netizen vẫn nửa tin nửa ngờ và bắt đầu hóa thân thành thám tử Conan, muốn tìm ra nguyên nhân thực sự khiến họ tan đàn xẻ nghé.

>>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn có muốn biết những “thuyết âm mưu” do cộng đồng mạng đưa ra hay không? Họ có thực sự chia tay trong hòa bình hay là do lỗi lầm của ai đó? Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về cặp đôi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh trên fanpage DienAnh.Net. Hãy cùng theo dõi và cập nhật những tin tức nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.