x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

5 phản diện phim Hoa Ngữ ấn tượng: Lộ Tư ngọt ngào nhưng nham hiểm

Hóng hớt Cbiz 08:15 - 17/12/2021

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy vai diễn phản diện Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim truyền hình Ai Là Hung Thủ đang gây sốt cộng đồng mạng. Đây là vai ác hiếm hoi của nàng tiểu hoa trong suốt hơn chục năm diễn xuất. Có lẽ mình khác với nhiều bạn khi rất thích các vai phản diện vì loại vai này rất có tính khảo nghiệm diễn xuất. Nhân lúc vai diễn phản diện của Triệu Lệ Dĩnh đang hot, hãy cùng mình điểm qua 5 “ác nữ” ấn tượng nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ nhé!

5. Mao Hiểu Đồng vai Lý Thường Như trong Cẩm Tú Vị Ương 

Nhiều người biết đến Mao Hiểu Đồng qua bộ phim Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, nhưng đó chưa phải là vai diễn xuất sắc nhất của nữ diễn viên, ấn tượng phải kể đến Lý Thường Như trong Cẩm Tú Vị Ương. Đây là lần đầu tiên Mao Hiểu Đồng thử sức với vai phản diện, trông cô có vẻ ngoài điềm đạm, đáng yêu nhưng lại rất mưu mô. Lý Thường Như của Mao Hiểu Đồng là một kiểu người rất đáng sợ, ác đến mức cực đoan, hoàn toàn khác với hình tượng vai diễn trước đây của nữ diễn viên nên khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

Trong phim, Lý Thường Như lúc nào cũng tỏ ra tỷ muội tình thâm với nữ chính Lý Vị Ương (Đường Yên), nhưng thực chất sau lưng cô ta lại liên tục giở trò. Lý do là vì người mà ả ta yêu lại yêu say đắm Lý Vị Ương khiến Lý Thường Như luôn tức tối, ả ta nhiều lần gài bẫy, đổ tội cho nữ chính. Mình xem mà cảm thấy rùng mình luôn, nhưng nhờ vậy mà Mao Hiểu Đồng mới để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả chứ.

4. Lý Thấm vai Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện

Chính vai diễn Nguyên Thuần đã giúp diễn xuất của Lý Thấm có được sự công nhận của khán giả. Hình ảnh tương phản của nhân vật này trong phim khiến mình không những không ghét bỏ vai phản diện mà còn đồng cảm cho số phận của Nguyên Thuần. Ban đầu, Nguyên Thuần là một công chúa ngây thơ và vô tư, nhưng sau khi bị hủy hoại và làm vấy bẩn, cô trở thành một “ma nữ” tàn nhẫn và đầy thù hận.  

Lý Thấm nhận được cơn mưa lời khen từ người xem về khả năng diễn xuất tốt nhờ vai Nguyên Thuần. Từ cô gái ngây thơ đến ác nữ điên cuồng, đáng sợ đều được cô thể hiện vô cùng xuất sắc. Nhiều nhân vật trong các bộ phim trở nên hắc hóa đều dựa vào trang điểm đậm lên, nhưng Nguyên Thuần của Lý Thấm không chỉ thay đổi về phong cách mà còn thay đổi cả về ánh mắt, khí chất và cách nói chuyện, cứ như biến thành người khác vậy.

3. Dương Mịch vai Hoa Ảnh trong Cung Tỏa Tâm Ngọc

Dương Mịch từng đóng hai vai Lạc Tình Xuyên và Hoa Ảnh trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Hoa Ảnh là một trong số ít những vai phản diện mà nàng tiểu hoa thử sức. Trong phim, Hoa Ảnh là một nữ gián điệp có diện mạo giống hệt Tình Xuyên do Thập tam a ca - Dận Tường phái tới sắp xếp đặt bên cạnh Bát A Ca để do thám, lấy tin.

Mặc dù Hoa Ảnh có vẻ ngoài giống hệt Lạc Tình Xuyên nhưng ả lại có tính khí hoàn toàn khác. Tình Xuyên vui vẻ, hào phóng và không hề tâm cơ, trong khi đó Hoa Ảnh lòng dạ rất sâu, vô cùng mưu mô. Trong phim, Hoa Ảnh giả thành Tình Xuyên để thành thân cùng Bát A Ca, còn Tình Xuyên thật sự bị Thập tam a ca giữ trong phòng nhỏ. Hoa Ảnh muốn loại Tình Xuyên để thay thế nàng, muốn chiếm đoạt những thứ mà Tình Xuyên có, nhưng cuối cùng phát hiện tất cả đều là phí công.

2. Triệu Lộ Tư vai Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng 

Tác phẩm, vai diễn đầu tay của Triệu Lộ Tư là vai Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng. Mã Tuyết Vân là một nữ nhân đầy mưu mô, là thiếp của nam chính Dung Chỉ, và là con gái của tể tướng quý tộc. Lúc đầu gả cho Dung Chỉ là một giao kèo, màn kịch giữa hai bên, nào ngờ sau này Mã Tuyết Vân lại từ giả thành thật, đem lòng yêu nam chính. Chính vì không được hồi đáp tình cảm khiến con người Mã Tuyết Vân dần trở nên đáng sợ.

Diễn vai này, Triệu Lộ Tư chỉ mới 19 tuổi nhưng kỹ năng diễn xuất thuần thục của cô khiến người xem phải kinh ngạc. Tuy nhiên, vì tạo hình của bộ phim này quá quái, Triệu Lộ Tư cũng không thể chống đỡ nổi, về mặt thẩm mỹ thì tác phẩm đã làm cho khán giả bỏ chạy hết rồi. Thật sự rất đáng tiếc, nếu như khâu trang phục, tạo hình làm tốt, chắc chắn đây là vai diễn kinh điển của Triệu Lộ Tư.

1. Triệu Lệ Dĩnh vai Thẩm Vũ trong Ai Là Hung Thủ

Nhân vật Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ quá đáng sợ! Thẩm Vũ là một bác sĩ tâm lý, xinh đẹp và bí ẩn, trông có vẻ dịu dàng và ấm áp, nhưng thực chất lại tỉ mỉ, khôn khéo, âm hiểm và quỷ quyệt. Nhân vật này lúc nào cũng tỏ ra điềm đàm, nhưng khi thay đổi sắc mặt lại nhanh như lật sách, giây trước còn mỉm cười với người đối diện, giây sau như gây áp lực người ta. Những ai không có bệnh nhưng qua bàn tay "trị bệnh" của cô đều trở nên “quay cuồng”, tâm lý bất ổn.

Để xóa tội cho cha mình, Thẩm Vũ đã biến những bệnh nhân của mình trở thành người thay thế, và miêu tả những người tốt thành những kẻ có bệnh. Ánh mắt và nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh trong phim khiến khán giả khiếp sợ. Ánh mắt thích thú, hưng phấn của nàng tiểu hoa khi chứng kiến ​​bệnh nhân mất kiểm soát về tâm lý khiến người xem nổi da gà. Trong giai đoạn đầu, cô ta luôn che giấu sự kỳ lạ của mình, càng về sau lại càng bộc lộ bản chất đáng sợ đó. 

Triệu Lệ Dĩnh từng có cơ hội diễn vai ác trong Cung Tỏa Trầm Hương vào những năm đầu mới gia nhập làng giải trí, nhưng khi đó diễn xuất của nữ diễn viên chưa “chín muồi”, đến vai phản diện này mới hoàn hảo. Thật sự mình vô cùng bất ngờ trước khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này, nói xuất sắc có lẽ là chưa đủ để miêu tả về cô nàng trong Ai Là Hung Thủ. Còn bạn ấn tượng với “ác nữ” nào nhất trong các tác phẩm trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Top nam thần cổ trang năm 2021: Vương Nhất Bác xếp sau Nhậm Gia Luân

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.