x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Thỏ Gà, Snowball, Judy và những chú thỏ dễ thương khuấy đảo màn ảnh

Lọ Lem 23:00 - 03/05/2022

Cũng như sóc, chuột hay các loài vật khác, những chú thỏ cũng bon chen leo lên màn ảnh. Từ Thỏ Gà, Thỏ Snowball, Thỏ Yin Yang, Thỏ Bunnymund,.. ai cũng “dĩ huông”. 

Hãy cùng mình điểm lại một số chú thỏ siêu cấp vô địch đáng yêu này nha!

Thỏ Gà (Thỏ Gà Rà Kho Báu)

Nhân vật Thỏ Gà trong Thỏ Gà Rà Kho Báu là chú thỏ độc nhất vô nhị, trước giờ chưa từng có trên màn ảnh vì chú là một “anh hùng lai”. Tuy có chút vụng về và mềm yếu nhưng thực chất bên trong Thỏ Gà là một đứa trẻ tốt bụng và rất kiên cường, quả cảm. 

Như cái tên của mình, Thỏ Gà là một đứa trẻ đặc biệt mang trong mình hai dòng máu, nửa trên là thỏ, nửa dưới là gà. Chính vì ngoại hình khác biệt và có chút dị biệt so với những người xung quanh, Thỏ Gà thường bị soi mói, bàn tán và dị nghị. 

Sở hữu ngoại hình khác biệt là vì Thỏ Gà là một đứa trẻ được nhận nuôi chứ không cùng huyết thống với cha mình là Peter - một nhà thám hiểm nổi tiếng, đồng thời là vị vua cai trị vương quốc Featherbeard. Ngày trước, trong một lần đi thám hiểm, Peter đã bắt gặp một sinh vật bé nhỏ với ngoại hình đặc biệt là Thỏ Gà. Dường như có một sợi dây rung cảm đặc biệt nào đó, Peter cảm thấy được sự gắn kết và đã quyết định mang Thỏ Gà về nuôi. 

Cả tuổi thơ của mình, Thỏ Gà phải sống trong sự mặc cảm về ngoại hình và thân phận. Đó cũng chính là rào cản lớn nhất khiến Thỏ Gà chưa thể thực hiện được ước mơ của mình. Qua hành trình đi tìm kho báu, Thỏ Gà dần nhận ra giá trị của bản thân, học được cách yêu lấy những khiếm khuyết của bản thân và cảm nhận được mối liên kết sâu sắc về tình cảm gia đình. Từ đó, Thỏ Gà đã sống vui vẻ và hạnh phúc hơn với những niềm vui nhỏ bé.

Thỏ Gà Rà Kho Báu đã mang đến một câu chuyện dễ thương, cảm động về tình cha con không cùng huyết thống và cách mà một đứa trẻ khác biệt lớn lên dưới ánh mắt soi xét của những người xung quanh. 

Thỏ Snowball (The Secret Life Of Pets)

Trông vẻ ngoài ngây thơ vô số tội nhưng thực chất bên trong thỏ Snowball lại chính là một chú cáo già. Thỏ Snowball chính là nhân vật nguy hiểm nhất trong The Secret Life Of Pets.

The Secret Life Of Pets xoay quanh câu chuyện về những chú thú cưng sống ở những căn hộ tại thành phố Manhattan xa hoa, lộng lẫy. Nhân vật chính của câu chuyện là chú chó tên Max. Đang yên đang lành, bỗng một chú chó tên Duke - thú cưng mới của gia đình xuất hiện làm đảo lộn mọi thứ. Max và Duke phải đối đầu với nhau để tranh giành sự quan tâm từ chủ nhân.

Cuộc nội chiến này kéo dài không bao lâu thì trùm cuối thỏ Snowball đã xuất hiện và lật ngược tình thế. Từ thù thành bạn, Max và Duke phải hợp tác với nhau và lôi kéo thêm các thành viên khác để lập kế hoạch chống lại Thỏ Snowball.

Cặp song sinh thỏ Yin Yang (Yin Yang Yo!)

Không phải một mà cặp thỏ này có đến tận hai phiên bản xanh hồng nổi tiếng một thời trên kênh Disney. Yin Yang chính là cặp song sinh nhà thỏ được yêu mến nhất từ trước đến nay. 

Yang là thỏ anh, sở hữu bộ lông xanh lạ mắt. Tuy có hơi cẩu thả, hấp tấp, vội vàng và thích gây chú ý giữa nơi đông người nhưng Yang lại rất gan góc, can trường, không ngại khó. Còn Yin là cô em thỏ hồng đáng yêu với vẻ ngoài đủ sức làm đổ gục các tín đồ mê thú bông. Tuy thông minh, lanh lẹ và dễ dàng khiến người khác mê mẩn nhưng Yin cũng chanh chua, điệu quá trớn.

>>> Xem thêm: Thỏ Gà Rà Kho Báu: Câu chuyện về tình cha con không cùng huyết thống

Hai anh em nhà thỏ Yang Yin quyết định đến gặp Master Yo - một lão gấu trúc già ngoài 100 năm tuổi để tầm sư học đạo. Cả hai cuối cùng đã thành công trong việc xin theo học môn phái võ thuật bí truyền Woo Foo. 

Với năng lực võ thuật và ma thuật thiên bẩm, cộng với sự dày công tập luyện và tấm lòng chính nghĩa, hai anh em nhà thỏ Yang Yin đã gánh trên vai trọng trách to lớn là chiến đấu với hung thần quỷ ác để bảo vệ Woo Foo. 

Vệ thần Bunnymund (Rise Of The Guardians)

Không giống như các chú thỏ được sinh ra và lớn lên một cách tự do, bình thường, Aster Bunnymund (Bunny) khi chào đời đã gắn liền với sứ mệnh cao cả vì nó là vệ thần của hy vọng. Bunny còn được biết đến là một trong Tứ thần bảo vệ Tuổi thơ. Vì thế nó gắn liền với tuổi thơ của nhiều đứa trẻ hơn.

Bunny là chú thỏ Pooka có gốc tích Australian. Được tạo hình “ngầu đét” với chiều cao 1m85 và là bậc thầy của môn võ Tai - Chi, thành tạo boomerang, bách phát bách trúng, Bunny là một trong những tay chiến đáng gờm nhất với các chú thỏ trên màn ảnh. 

 >>> Xem thêm: Thỏ Gà Rà Kho Báu: Phim hoạt hình dễ thương về “anh hùng lai” quả cảm

Không chỉ vậy, Bunny còn có tính tình khá cộc cằn, thô lỗ và lạnh lùng chứ không phải là kiểu dễ mến, dễ gần, dễ thương như những chú thỏ khác. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài gai góc đó, Bunny lại là một vệ thần giàu lòng trắc ẩn, biêt yêu thương mọi người và cực kỳ ấm áp. 

Đặc biệt là với trẻ con, Bunny luôn dành cho chúng một tình cảm đặc biệt. Bunny luôn quan tâm, ân cần với chúng như đối với lũ trứng phục sinh của mình. 

Tạo hình của Bunny cũng được xây dựng dựa trên hình tượng Thỏ Phục Sinh và nó chính là một Vệ thần đại diện cho mùa xuân của thế giới, một sự khai mở, đâm chồi, nảy lộc và tràn đầy niềm tin, hy vọng.

Judy Hopps (Zootopia)

Cô thỏ July Hopps này chính là tất tần tật những gì trước giờ chúng ta vẫn nghĩ về loài thỏ: hiền lành, ngây thơ, dễ thương, dễ tin người. Thế nhưng July Hopps lại là một cảnh sát, cô có tấm lòng nghĩa hiệp và luôn muốn bảo vệ những người xung quanh trước những thế lực xấu xa. 

Trong một thế giới mà loài thỏ được phân chia ra thành thú ăn cỏ và thú ăn thịt thì thỏ July chính là đại diện cho loài thú ăn cỏ. July cũng tiên phong trong việc phá vỡ định kiến về việc “Thỏ thì không thể làm cảnh sát” ở thế giới đó. 

Zoopia xoay quanh câu chuyện về hành trình trưởng thành và vượt qua mọi giới hạn, mọi định kiến của cô thỏ July Hopps. Qua đó, bộ phim cũng mong muốn gửi gắm thông điệp giúp chúng ta có thể vững tin hơn ở những bước đi đầu đời. 

Ngoài tạo hình lạ mắt và sở hữu độ siêu cấp vô địch đáng yêu riêng, mỗi chú thỏ trên màn ảnh đều có một hành trình mà qua đó gửi chúng ta có thể học được vô vàn bài học về lý tưởng sống. Dù cho mấy chú thỏ này ai cũng có điểm đáng yêu và đáng ghét nhưng tựu chung lại, mình thấy nó vẫn dĩ huông theo một cách nào đó rất riêng. 

Bạn đã xem hết mấy chú thỏ này chưa và bạn thích chú thỏ nào nhất nè? Hãy bình luận bên dưới cho mình biết với nha!

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Thỏ Gà Rà Kho Báu tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.