x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

A Business Proposal có BST thời trang công sở đáng "đồng tiền bát gạo"

Roses 08:35 - 05/03/2022

Ngay khi vừa lên sóng, A Business Proposal (Tình Yêu Chốn Công Sở) đã gây ấn tượng với nội dung hấp dẫn cùng màn thể hiện cực đỉnh từ dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Theo mình thấy thì ngoài kịch bản và diễn xuất, thời trang ở A Business Proposal cũng là yếu tố góp phần thu hút sự chú ý từ khán giả.

Dù là mới chỉ lên sóng 2 tập đầu nhưng mình thấy các nhân vật trong phim đã khoe khéo visual xuất sắc với gu ăn mặc chuẩn công sở, vừa cá tính lại vừa sang chảnh hết nấc. Cùng mình điểm qua bộ sưu tập thời trang của dàn cast trẻ trung này nhé! 

Ấn tượng đầu tiên với mình chính là phong cách thời trang công sở “chất như nước cất” của dàn diễn viên ở ngay trên poster phim. Cũng là vest, áo sơ mi quen thuộc nhưng không hề nhàm chán chút nào. Đặc biệt là hai cô gái xinh đẹp, nhìn thôi đã biết nhân vật có gu thẩm mỹ cao rồi.

>> Xem thêm: Nam Joo Hyuk và các diễn viên diễn xuất lên tay trong phim mới nhất

Mình thật sự ấn tượng với kiểu chọn đồ của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) trong buổi xem mắt thay bạn thân. Cô nàng đã khoác lên mình những bộ đồ kiểu "bad girl nửa mùa" nhưng không hề lố chút nào. Xem đi xem lại mình vẫn thấy cách phối đồ của nữ chính vừa toát lên vẻ sang chảnh, kiêu kỳ lại rất nền nã, thanh lịch. 

Khi đi chơi thì lên đồ sang chảnh, kiểu cách còn lúc ở văn phòng, Shin Ha Ri lại hóa nàng công sở trẻ trung, năng động. Những thiết kế mà cô chọn khá đơn giản, nhẹ nhàng và hoàn toàn phù hợp với tính chất công việc của nhân vật. 

Nếu để ý bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, những bộ đồ của nữ chính đều là các item mà giới trẻ yêu thích và có thể diện ngoài đời thật. 

Khác với Shin Ha Ri, cô bạn Jin Young Seo (Seol In Ah) lại chọn những bộ đồ giúp cô trở nên chững chạc hơn, chuẩn phong thái “con nhà giàu”. Tuy rất chăm chỉ diện vest nhưng mình thấy thời trang của cô nàng không hề bị già chút nào mà vẫn sang chảnh hết nấc đấy nhé! 

Có thể thấy thời trang công sở trong A Business Proposal không hề gò bó, khuôn mẫu mà rất phá cách và hợp thời. Đối với mình thì phong cách công sở trong phim không rập khuôn như “sơ mi đóng thùng” ở Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) của Park Min Young - Song Kang

>> Xem thêm: Thời trang "tuổi nào gu đó" từ 3 nam chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Mình tin rằng, hình tượng nhân vật trẻ trung, cá tính và đa sắc màu chắc chắn sẽ giúp A Business Proposal “làm nên chuyện” trong thời gian tới. 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.