x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga từ xưa đã rất tinh tế, không để Trang buồn

Chloe Nguyen 14:12 - 05/04/2022

Từ những ngày đầu tiên mà Thương Ngày Nắng Về phát sóng cho đến tận bây giờ, dù là phần 1 hay phần 2 thì nhân vật bà Nga do NSƯT Thanh Quý đảm nhận cũng chính là nhân vật mà mình thích nhất. Từ sự tinh tế, khéo léo trong cách nuôi dạy con có thể thấy đây là một bà mẹ tuyệt vời. Trong tập 1, hình ảnh ngày xưa lại khiến mình bồi hồi hơn trước cách xử lý tình huống vô cùng khéo léo không để Trang buồn.

Sự trở lại của Thương Ngày Nắng Về cũng chính là sự ra đi của Vân Trang (Huyền Lizzie), chính mẹ cô là người đẩy cô sang Nhật công tác để rồi giờ đây cô gái của chúng ta phải rời xa gia đình và bao công chuyện dang dở phía trước. Từ nhỏ đến lớn, bà Nga đã quen với sự xuất hiện của Trang, chưa bao giờ mà Trang lại xa ba lâu đến như vậy nên bồi hồi, xúc động lúc chia xa cũng phải thôi.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về phần 2: Chuyện tình Vân Trang - Duy ngọt ngào

Giây phút chia tay làm bà nhớ lại những ký ức xưa, lúc mà bé Hoa (Chu Diệp Anh) năm nào là Vân Trang bây giờ chập chững bước vào cuộc sống của bà. Cô bé Hoa ngày đó mình nhớ ngoan lắm, hiểu chuyện lắm, người lớn nhìn vào ai cũng thương nhưng mấy ai biết được một cô bé xinh xắn, ngoan ngoãn như vậy lại có một hoàn cảnh đáng thương phải biết. Bà Nga tâm sự với Trang mà nghẹn ngào: “Mẹ sống với con lâu làm mẹ quên đi mất con không phải là con ruột của mẹ”. 

Từ nhỏ chính Hoa là người hay băn khoăn, lo lắng về vị trí của mình trong mắt bà Nga. Vì cô bé lúc đó không nghĩ rằng bản thân lại quan trọng đến thế, nhất là trong khi bà Nga lại đang mang thai Vân Vân. Cô bé sợ rằng sẽ như lời chị Khánh nói, rằng cô sẽ không còn sự yêu thương từ mẹ Nga nữa. Nhưng cô không biết được rằng, trái tim của bà Nga bao la rộng lớn, dù có bao nhiêu người con đi chăng nữa cũng không bao giờ để ai thiệt thòi.

Cách xử lý tình huống của bà Nga có lẽ khéo léo từ xưa, rằng khi có em bé thì Hoa sẽ là người sướng nhất, vừa có chị vừa có em thì còn gì bằng. Hoa nghe vậy cũng vui lây vì cảm nhận được rằng bản thân cũng là một phần quan trọng với mẹ Nga. Mình nghĩ hiếm có đứa trẻ nào như Hoa, dù nhỏ nhưng đã biết nhận thức được nhiều thứ nhưng điều đó lại có khi khiến em thiệt thòi.

Bé Hoa cũng biết được rằng bà mẹ nào cũng thương con, đằng này lại là con ruột nữa thì chắc chắn tình cảm của mẹ Nga ít nhiều cũng phải san sẻ cho em. Không phải vì Hoa ích kỉ không muốn mẹ dành tình thương cho em, mà bởi vì những tổn thương trong quá khứ khiến em lo sợ rằng sẽ bị bỏ rơi thêm một lần nữa. Mẹ Nga quả là một người mẹ tâm lý, biết con suy nghĩ thế nên đã có cách hành xử vô cùng tinh tế, và đúng như lời bà nói, bà vẫn luôn dành một tình yêu nhất định với mỗi người con mà không phân biệt.

Chính bà Nga là hiểu cái Hoa hơn bao giờ hết, cô bé ngày nào dường như rất nhạy cảm vì những điều đó nhưng bây giờ đã là Vân Trang luôn chắc chắn rằng bên cạnh cô luôn có mẹ Nga sẵn sàng yêu thương cô dù có chuyện gì đi chăng nữa. Tập 1 của phần 2 Thương Ngày Nắng Về là như vậy đó, không biết rằng thời gian sau Vân Trang sẽ sống một cuộc sống đơn độc thế nào đây. Cùng mình hóng hớt những tập tiếp theo để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ký ức của Vân Trang - những khúc ca và nước mắt

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.