x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Sự ra đi của mẹ Duy có thể là một bí ẩn của phim

Chloe Nguyen 15:04 - 05/04/2022

Quá khứ của Duy (Đình Tú) trong Thương Ngày Nắng Về vẫn là một bí ẩn lớn chưa có lời giải. Duy mất mẹ từ nhỏ, sống một cuộc sống cô độc, thiếu thốn tình thương. Vì luôn mâu thuẫn với bố nên cậu  đã có một cuộc sống tự lập từ lúc bé, mình không ngờ một chàng trai lúc nào cũng vui vẻ như Duy lại có một quá khứ đau thương đến như vậy.

Sự xuất hiện của Duy từ đầu phim cho mình ấn tượng là một cậu ấm chỉ biết lệ thuộc vào gia đình, thậm chí lại còn là du học sinh, có bố là chủ tịch Hoàng Kim. Không những thế, Duy còn làm chủ một quán và có ông bạn thân là Phong (Doãn Quốc Đam) nên ấn tượng ban đầu với mình chẳng khác gì một gã trai hư vậy đó. Tuy nhiên xem rồi mới biết anh không dựa vào quyền thế mà từng bước tiến đến Hoàng Kim bằng thực lực.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về phần 2: Vân Trang chia tay mọi người để sang Nhật

Ngược trở lại từ phần 1, cậu bé năm xưa mà bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) chăm sóc đó chính là Duy. Cũng từ đó mà bà theo gia đình ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) thay đổi cuộc đời. Đến nay, sự ra đi của mẹ Duy vẫn là một bí ẩn và mình nghĩ đó có thể là bí ẩn kinh khủng nhất của Thương Ngày Nắng Về.

Kể từ sau lời kể mấp mé của ông Khải (NSƯT Phú Thăng): “Khoảng thời gian ông ngoại gặp chuyen, khoảng thời gian mẹ đi và khoảng thời gian công ty Lý Thanh đổi tên thành Hoàng Kim con đã bao giờ nghĩ đến sự trùng hợp đó chưa?” thì Duy lại bắt đầu sinh nghi về bố của mình. Liệu rằng vị chủ tịch Hoàng Kim  có liên quan gì đến sự ra đi của mẹ anh hay không?

Người đàn ông Hoàng Long bí ẩn từ những tập đầu tiên, có lẽ trong lòng ông vẫn luôn chực sẵn những kế hoạch và âm mưu không thể ngờ. Rất có thể ông Hoàng Long chính là lý do mà mẹ anh ra đi, không trực tiếp ra tay nhưng có thể ông chính là kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện. Từng bước, từng bước thực hiện kế hoạch, từ ông ngoại Duy cho đến mẹ Duy đều là sự chuẩn bị của ông nhằm chiếm đoạt tài sản và trở thành người nắm giữ cơ ngơi nhà vợ. Có thể lắm chứ?

Vốn dĩ, công ty tên Lý Thanh thuộc quyền sở hữu của ông ngoại Duy. Có lẽ ông Hoàng Long sợ khi ông ngoại Duy đi thì quyền thừa kế sẽ là của vợ mình nên ông đã thẳng tay với bà luôn. Nếu giả thuyết này là thật, chắc chắn sau khi vỡ lẽ về kế hoạch của bố Duy sẽ căm giận ông. Từ đó mình nghĩ Duy đương nhiên về phe bà Nhung nhằm lấy lại tài sản của mẹ mình.

Bên cạnh đó, ông Hoàng Long còn khá là bí ẩn trong việc giữa bà Kim Nhung và cô con gái Vân Trang (Huyền Lizzie). Vì vụ cháy cũng là do ông sắp xếp để xí gạt bà Nhung rằng con bà đã “hết vai”, cho đến mấy vụ trong công ty, có lẽ ông đã biết được Vân Trang là con ruột bà nên để im cho hai mẹ con như thế này. Rốt cuộc thì động cơ của người đàn ông này là gì mà phải làm đến mức như vậy?

Tập 2 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 sẽ được lên sóng vào tối nay trên VTV3. Liệu rằng ông Hoàng Long chính là người đứng sau tất cả, kể cả sự ra đi của ông ngoại và mẹ Duy? Công ty Hoàng Kim thật sự không phải là của ông? Ông sẽ nhường quyền thừa kế lại cho con trai duy nhất chứ? Để giải đáp những thắc mắc thì đừng bỏ lỡ nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ký ức của Vân Trang - những khúc ca và nước mắt

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.