x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Có thể Vân Khánh sẽ ở vậy để nuôi hai con

Chloe Nguyen 12:12 - 17/07/2022

Mới đây, tôi tìm thấy dàn diễn viên Thương Ngày Nắng Về đã chia sẻ những hình ảnh của ngày quay cuối. Đáng chú ý nhất phải kể đến loạt ảnh hậu trường được cho là những hình ảnh của tập cuối phim. Lúc này, gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bao gồm các con gái và con rể, cùng gia đình cậu Vượng (Bá Anh) quây quần bên nhau. Dường như cả nhà đang đi nghỉ dưỡng ở một biệt thự xinh đẹp. Đáng nói, tôi còn tinh mắt đoán được số phận của Khánh (Lan Phương) chỉ qua một bức ảnh.

Trong hầu hết những hình ảnh được hé lộ, có thể nói tôi đoán kết phim sẽ có một cái kết viên mãn. Điển hình là đám cưới của Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) vô cùng hạnh phúc sau chuỗi những khó khăn mà cả hai đã phải trải qua. Một trong số đó là tấm hình chụp chung hiếm hoi của cả gia đình bà Nga và các con rể. Con gái của cặp đôi Mơ (Lưu Huyền Trang) - Vượng thời điểm này đã lớn, nên bối cảnh phim được tôi dự đoán đã là vài ba năm sau.

Dù vậy nhưng trong tấm ảnh này lại thiếu đi bóng dáng “người mới” của Khánh dù đã mấy năm trôi qua. Điều này vô tình làm tôi nghĩ rằng đến cuối cùng Khánh vẫn cô đơn, bác sĩ Minh (Trần Trung) sẽ chẳng phải là người cùng cô đi tiếp chặng đường. Thêm vào đó, tâm trạng của Sam (Bé Bảo Linh) - So (Bé Tuấn Phong) trong hình này khá vui vẻ nên tôi nghĩ dù độc thân nhưng Khánh vẫn sống một cuộc sống hạnh phúc bên các con.

Trong một ảnh hậu trường hé lộ, Vân Khánh vô cùng nổi bật trong chiếc đầm đỏ dự lễ cưới của Vân Trang. Nhưng điều đáng nói là cô lại tiếp tục “lẻ bóng ở bức hình này khi người ngồi cạnh chẳng phải là chàng trai nào mà lại là bà Nhung (NSND Minh Hòa). Bác sĩ Minh và cả Đức “xoăn” (Hồng Đăng) đều hoàn toàn “bốc hơi” trong những phân cảnh tập cuối. Nhưng không nằm ngoài khả năng đoàn phim đăng tải những hình ảnh này nhằm đánh lạc hướng dư luận, có thể sẽ có một cú “twist” nào đó cũng nên.

Sau ly hôn, có lẽ bác sĩ Minh là người giúp cả cô và Sam vực dậy tinh thần, chữa lành và giúp cô có những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt, Minh còn là người bạn thuở nhỏ, sống gần nhà Khánh. Chính điều này khiến 2 người ngày càng thân thiết. Hơn nữa, Minh cũng không giấu tình cảm, sự quan tâm dành cho Khánh. Nhưng trong những hình ảnh này, tôi lại không hiểu vì sao lại chẳng có sự xuất hiện của bác sĩ Minh.

Có lẽ người đàn ông duy nhất trong lòng Khánh chỉ có Đức, bác sĩ Minh dù rất tốt với cô nhưng có lẽ chỉ dừng lại ở việc chữa lành cho những thương tổn của cô mà thôi. Đúng như nhiệm vụ của một người bác sĩ tâm lý không hơn không kém. Nhưng dù có thể nào, tôi vẫn sẽ tôn trọng quyết định của Khánh, miễn sao cô thấy hạnh phúc.

Trước đó, nhà đài đã gạch bỏ hoàn toàn hình ảnh của Đức “xoăn” từ Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 40. Anh chỉ xuất hiện qua một giọng thoại trên điện thoại. Dù VFC không đưa ra thông báo chính thức nhưng tôi có thể ngầm hiểu Hồng Đăng đã bị cắt vai. Điều này đồng nghĩa với việc cặp đôi Khánh - Đức không có cửa nối lại tình xưa. 

Gương vỡ rồi dù có cố gắng ghép lại cũng chẳng thể lành lặn như trước. Vân Khánh đã mất rất nhiều thời gian để vượt qua giai đoạn kinh khủng đó, tôi nghĩ sẽ chẳng dễ dàng gì mà Khánh sẽ quyết định quay lại với Đức. Dù còn yêu, còn thương, còn tình nghĩa vợ chồng nhưng không may cả hai người giờ đây đã đi hai đoạn đường song song.

Không có một người đàn ông bên cạnh không có nghĩa cuộc sống sẽ không hạnh phúc. Nhìn vào ánh mắt Vân Khánh, tôi biết rằng cô đã có một sự lựa chọn mà cô không hề hối hận. Phim chỉ còn vài tập, mọi người cùng đón xem để không bỏ lỡ những tình tiết mới nhất nha!

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.