x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về P2 tập 7: Hai bà mẹ tranh con, Trang ngất xỉu

Chloe Nguyen 09:03 - 18/04/2022

Ở tập 6 Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã lên sóng, Vân Trang (Huyền Lizzie) gửi lại chiếc vòng bạc cho bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa), quyết định chấm dứt mối lương duyên mẹ con bấy lâu nay. Lúc này, bà Kim Nhung cũng biết được Vân Trang chính là cô con gái ruột mà bà nghĩ là đã mất. Những diễn biến căng thẳng sẽ được đẩy cao trào trong tập 7 của bộ phim khi bà Nhung đến gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để đòi lại con.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Mẹ con Trang chia ly hay gặp lại, trời đều đổ mưa

Trong phần 2, tập 7 bộ phim Thương Ngày Nắng Về, sau khi dầm mưa cả tối, Trang bị ốm nặng không đủ sức để đi mua thuốc. Trang phải gọi shipper chuyển thuốc đến cửa nhà. Biết việc này, Duy (Đình Tú) đã đứng đợi ở cửa. Khi Trang mở cửa để lấy thuốc, nhìn thấy Duy, cô đã ngất xỉu vì kiệt sức. Khuôn mặt hốc hác của Trang nhìn mà thương, chắc đêm đó cô đã khóc nhiều lắm.

Trồng cây si và lo lắng đến như vậy rồi mà Trang cũng không đổ nữa thì thôi. Mình nghĩ đây sẽ là một trong những cơ hội tốt để hàn gắn lại chuyện tình của cặp Trang - Duy. Duy sau khi biết cuộc gặp giữa hai người họ có khi sẽ là một cú sốc lớn đối với anh, Duy sẽ nghĩ rằng chính anh mới là người khiến cho mẹ con Trang chia xa. Mình tự hỏi, cặp đôi này tại sao lại khó hạnh phúc được như thế, đúng là nghiệt duyên mà.

Ở một diễn biến khác, việc đầu tiên bà làm chính là đến tìm bà Nga để xin nhận lại con. Thế nhưng tại đây, nữ tổng giám đốc của Hoàng Kim đã bị bà bán bún riêu lên giọng nói này nói kia. Bà Nga trách bà Nhung khi năm xưa giao con cho một người xa lạ. Bà Nhung biên thư cho con gái dặn dò đủ điều nhưng quên mất rằng chính mình cũng là một người mẹ không tốt. Trước sự trách móc của bà Nga, bà Nhung vô cùng đau khổ và van xin một cơ hội giãi bày.

Thương mẹ Nga, thương Trang, có phần hiểu cho hoàn cảnh bà Nhung nhưng mình vẫn không thể tha thứ. Dù có hận thù, đề phòng với chủ tịch thì cách đối xử với người khác kiểu vô lý. Bởi vậy nên bị bà Nga mời ra khỏi nhà cũng phải thôi. Ai cũng đau thương cũng có hoàn cảnh riêng nên trong trường hợp này thật bất đắc dĩ mà. Nhưng hành động này cũng hơi khó hiểu, đằng nào Trang cũng 30 tuổi rồi, có phải trẻ con nữa đâu mà "xin con, nhận con"? Cơ bản là có lời tạ lỗi, cảm ơn bà Nga và làm sao để con nhận mẹ thôi cũng mãn nguyện.

Sau cuộc gặp với bà Nhung, bà Nga nói Khánh (Lan Phương) gọi Trang về nói chuyện. Khi Trang hỏi có chuyện gì, Khánh nói: "Mẹ ruột của em vừa đến?". Trang bất ngờ hỏi lại: "Cái gì ạ? Mẹ ruột của em á?" và nhận được câu trả lời từ chị gái: "Mẹ ruột của em đến nhận lại con". Liệu sau cuộc gọi này sẽ là màn 3 mặt 1 lời của ba mẹ con Vân Trang? Ngày mai sẽ là đến phân đoạn Trang bỏ đi để lại bà Nhung vấp ngã như trong preview trước đó?

Diễn biến cuộc nói chuyện sau đó của Trang bà Nga thế nào? Bà Nhung sẽ giải thích sao với bà Nga chuyện bỏ con hôm nào? Diễn biến chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 7 sẽ được lên sóng tối 18/4 trên VTV3. Cùng mình đón xem nha.

>> Xem thêm: Cảnh phim xúc động về đề tài gia đình: Đau lòng nhất là Huyền Lizzie

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.