x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 4: Bé Hoa cứu Vân Khánh, chị em sẽ thân thiết?

Bé Ba khó tính 00:10 - 22/11/2021

 Bé Ba thực sự rất thích phim Thương Ngày Nắng Về bởi câu chuyện đầy ý nghĩa của gia đình chị Nga bún riêu, “lá rách ít đùm lá rách nhiều”, cưu mang bé Hoa (Chu Diệp Anh) trong thời gia mẹ của bé bỏ vào Nam kiếm tiền. Tuy nhiêu, điều khó khăn lớn nhất không phải ở chị Nga anh Mậu mà là bé Vân Khánh - con gái của hai người lại không chấp nhận sự xuất hiện của Hoa trong nhà. Từ bé, Vân Khánh đã được bố mẹ nuông chiều, muốn gì được đó nên không vui và tỏ thái độ hẳn ra khi bị tranh giành tình thương. 

Tui còn nhớ ở tập 3 của phim Thương Ngày Nắng Về, khoảnh khắc Vân Khánh ném chiếc lồng đèn trái bưởi mà anh Mậu làm cho bé Hoa làm tui cảm thấy chua chát, thương cho cô bé nhỏ xíu kia. Nhưng rồi tui nghĩ, có thể sau này Vân Khánh sẽ thay đổi cách đối xử với Hoa, đón nhận sự tồn tại của cô em không ruột thịt này. 

Và trong tập 4 của Thương Ngày Nắng Về, một biến cố đã xảy ra với hai chị em. Bé Hoa cầm tiền đóng hoc phí do cô Nga đưa, mang về cho Vân Khánh thì phát hiện Khánh nằm lăn lộn trên giường vì đau bụng. Hoa hoảng hốt hỏi thăm liền được Khánh nhờ đưa đi trạm xá. Lúc này, Khánh thực sự không thể lê bước đi được nên cực chẳng đã, bé Hoa phải cõng chị.

Hình ảnh cô bé hạt tiêu, nhỏ xíu người mà phải cõng chị Vân Khánh đi băng băng ra khỏi nhà, đến cả đầu ngõ mà tui thấy thương quá đỗi. Tuy Hoa không được Vân Khánh yêu thương, đối đãi tốt nhưng bản tính tốt bụng từ bé, nhân hậu và lại hiểu chuyện, thế nên bé Hoa giúp Vân Khánh hết sức bình sinh của mình. Vừa đi, cô bé vừa kêu cứu, “có ai đó giúp chị cháu với” như thể Vân Khánh là chị ruột của mình.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về hot chỉ trong vài tập đầu nhờ vào lý do gì?

Sau chuyện này, tui tin rằng Vân Khánh sẽ có cái nhìn khác và thay đổi cách đối xử với cô em bất đắc dĩ này của mình. Bởi lẽ, chân tình đối đãi chân tình, với những tình cảm mà bé Hoa dành cho Khánh như thế thì thử hỏi sao con gái anh Mậu chị Nga lại không dao động cơ chứ. Dù sao Vân Khánh cũng là một cô bé ngoan, chỉ là vì bản tính vốn được cưng chiều nên có hơi đỏng đảnh, gây khó dễ cho Hoa thôi, chứ cũng chả xấu bụng ích kỷ gì đâu.

Cũng trong tập 4 của Thương Ngày Nắng Về, bà ngoại của bé Hoa đã tìm được nhà của chị Nga. Thì dù sao phía công an cũng phải phát thông báo tìm kiếm người thân của bé Hoa sau khi được chi Nga anh Mậu trình báo, nên trước sau gì thì ông cậu và bà ngoại của Hoa cũng sẽ biết và đi tìm thôi. 

Thế nhưng ngay từ đầu, bé Hoa đã không muốn ở cùng bà ngoại vì cô bé biết được những chuyện không hay mà bà với cậu đã làm. Chưa kể, hôm trước vì để gây áp lực, buộc chị Yến - mẹ của bé Hoa phải ký giấy nhận tiền rồi đi theo gã đàn ông kia thì ông cậu còn đưa Hoa đi giấu nơi khác nữa chứ, nên con bé rất sợ hãi gia đình này.

Khi bà ngoại đến nhà cảm ơn chị Nga anh Mậu rồi đưa đi, bé Hoa hoảng hốt gào hét, vùng vẫy không muốn đi cùng bà. Ngay trước mặt của người lạ mà bà ngoại cũng không ngại quát tháo, o ép cháu gái khiến cho anh Mậu chị Nga cũng một phen lo lắng. Khoảnh khắc bị đưa đi, Hoa chụp cánh tay của Vân Khánh, ánh mắt như thể van xin chị hãy giúp em, cho em ở lại nhà mình để chờ mẹ trở về đón con.

Tui nghĩ, anh Mậu với chị Nga sẽ tìm cách để giữ nuôi bé Hoa, chứ nhìn tình cảnh này ai mà chẳng xót xa cho được chứ. Nhưng điều mà tui tò mò chính là làm sao bà ngoại của Hoa dễ dàng để cho cô bé ở lại cơ chứ nhỉ? Ít nhất bà ta cũng muốn đưa Hoa về phụ giúp việc nhà, rồi còn chờ chị Yến gửi tiền về nuôi con nữa chứ. Nhìn chung tui biết tương lai của bé Hoa ở với ông cậu và bà ngoại thì chẳng tốt đẹp gì nên mong rằng chị Nga sẽ được cách giữ Hoa lại. 

Các bạn hãy cùng tui đón xem tiếp tập 4 và 5 của phim Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 để biết làm sao mà Hoa có thể ở lại nhà mẹ Nga nhé. Xét về diễn xuất, cô bé Chu Diệp Anh chưa hề làm tui thất vọng. Thời khắc bà ngoại đến và đưa đi, trạng thái của Hoa từ lo lắng đến hoảng sợ, sau đó van xin cầu cứu… khiến tui đã nghĩ diễn viên và nhân vật thực sự hoà vào làm một. Trông cô bé thực sự đáng thương và không nỡ để cho đi theo bà ngoại đâu. 

Những cảnh phim mà chúng ta đang xem ở Thương Ngày Nắng Về chỉ là phần quá khứ vỏn vẹn 4 tập, sau đó sẽ chuyển qua thời hiện đại khi Vân Khánh trưởng thành, có chồng con còn Hoa đổi tên thành Vân Trang, trở thành đứa con thứ 2 của bà Nga béo, cùng với em út Vân Vân. Hãy cùng tui đón xem tiếp bộ phim này nha.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chồng chị Nga tốt bụng, tệ nhất là bố của Hoa

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Thương Ngày Nắng Về thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.