x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bé Hoa (Chu Diệp Anh) ấn tượng nhất những tập đầu Thương Ngày Nắng Về

Chloe Nguyen 08:12 - 22/11/2021

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim tình cảm gia đình vừa tiếp sóng sau 11 Tháng 5 Ngày trong khung giờ vàng trên kênh VTV3. Bộ phim nhanh chóng phủ sóng rộng khắp và chiếm được lòng khán giả nhờ kịch bản nội dung xuất sắc xen lẫn với diễn xuất của các nhân vật, điểm sáng nhất và cũng khiến mình ấn tượng nhất đó chính là nhân vật Hoa do Chu Diệp Anh thủ vai.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Đứa trẻ đáng thương nhất là đứa trẻ hiểu chuyện

Có lẽ phần lớn khán giả không riêng gì mình đều đã là fan của cô bé ngay từ bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đúng không nè. Với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và diễn xuất chân thật cô bé Chu Diệp Anh không khó để lấy lòng khán giả từ bé đến lớn. Nhân vật Hoa mà cô bé thủ vai cũng khiến cho khán giả yêu mến như vậy.

Quá rõ ràng để nhận ra cô bé Hoa chính là điểm sáng trong mấy tập đầu. Hoa là con của Yến (Kim Oanh), thiếu thốn tình yêu của bố từ nhỏ nên sống dựa vào tình yêu thương của mẹ. Bà ngoại và bác thì lại không phải người tốt, luôn ganh ghét, chửi bới thậm chí đưa Hoa đi để Yến phải chấp nhận ký hợp đồng đi theo gã đàn ông giàu có kia, lấy tiền đưa cho mẹ cô. Vì tới nước này rồi nên Yến quyết định rời xa con gái để có tiền trả nợ cho anh trai. Rồi điều gì tới cũng tới, Yến để Hoa lại cho bà Nga (Lương Ngọc Dung) nuôi với niềm tin bà ấy là người tốt và mình cũng tin là như vậy.

Nói đến Hoa, dù mới mấy tuổi đầu nhưng cô bé giờ đây trưởng thành trong suy nghĩ, lời nói. Có vẻ em khác như những đứa trẻ khác, không được vô tư vô lo nô đùa mà lại sống cuộc sống khó khăn, phải chứng kiến những điều mà em đáng lẽ không nên thấy. 

Những câu nói của bé, thoại câu nào xót xa câu đó “Mẹ cho con ăn phở, tặng cho con chiếc vòng này, rồi mẹ sẽ rời xa con  à?”. Đáng lẽ một đứa trẻ như Hoa là tuổi ăn tuổi lớn, nhưng Hoa lại khác, con bé biết được hoàn cảnh của gia đình mình khổ cực, mẹ phải nặng gánh nuôi mình và gia đình nên con bé cũng hiểu cho nỗi lòng của mình, vì hoàn cảnh đưa đẩy nên mẹ Yến mới quyết định như thế. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vợ chồng Nga túng thiếu nhưng vẫn yêu thương Hoa

Đáng lẽ đây cũng là cái tuổi không phải lo việc người lớn nhưng con bé lại hiểu quá rõ như vậy, cũng chính vì những lẽ đó mà hình ảnh cô bé quá nổi bật và đọng lại trong lòng khán giả. Đó là sự thương cảm, xót xa cho cô bé mới mấy tuổi đầu lại phải trải qua những điều khổ cực như vậy, cộng thêm diễn xuất của Chu Diệp Anh nữa thì phải nói nhân vật Hoa là điểm sáng mà mình thấy trong những tập đầu của Thương Ngày Nắng Về. 

Cảnh mà chạm được đến trái tim người xem nhất đó chính là cảnh Hoa đuổi theo mẹ gục ngã dưới cơn mưa, cô bé dường như biết rằng mẹ mình đã quyết định rời xa nên mới như vậy. Khoảnh khắc này thật sự xúc động, những tưởng khi Hoa ngồi thụp xuống thì Yến sẽ quay lại và thay đổi suy nghĩ của mình nhưng không cô ấy vẫn bước tiếp vì hết sự lựa chọn. Với diễn xuất của Chu Diệp Anh, không ai có thể cầm được nước mắt, có thể nói trời mưa nặng hạt như khóc thay Hoa - một cô bé đáng thương, tội nghiệp.

Nếu như đối với bạn thì nhân vật khác nổi bật hơn nhưng đối với mình mình lại rất thích nhân vật Hoa này vì mình cũng đồng cảm và thương con bé. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nhé. Cùng mình đón xem những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về trong tập tiếp theo nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Yến rời xa con, đáng thương hay đáng trách?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.