x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Ông Long tung chiêu tuyên chiến đáp trả bà Nhung

Chloe Nguyen 10:15 - 04/07/2022

Trong phần preview tập 40 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 hé lộ hàng loạt tình tiết thú vị. Đáng chú ý trong tập này là việc ông Long (NSND Tiến Đạt) chính thức "ra đòn" sau khi bị bà Nhung (NSND Minh Hoà) thách thức trong những tập trước. Liệu rằng chiêu bài tuyên chiến này của ông Long sẽ gây khó khăn gì cho phía bà Kim Nhung?

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Phong - Vân thân thiết, chắc sắp được về một nhà

Chủ tịch Hoàng Long gọi điện cho Trang (Huyền Lizzie), hỏi cô quyết định chọn mẹ hay người yêu thì Trang đã mạnh dạn đáp: “Cháu sẽ không chọn, hoặc nói đúng hơn là cháu sẽ chọn cả hai”. Ông Long đáp: “Tưởng cô Trang thế nào, hóa ra vẫn ngây thơ như vậy. Được! vậy đừng có trách tôi”. Từ đầu dây điện thoại bên kia, bà Nhung nghe thấy và đáp trả: “Anh có giỏi thì làm đi, sao phải dọa. Để tôi xem anh làm được gì?”. Nhanh chóng, chủ tịch Hoàng Long lạnh lùng gọi điện cho tay chân và ra lệnh: "Làm đi".

Màn khiêu chiến thẳng mặt đến từ vị trí của cả hai bên làm tôi sợ khiếp vía. Tưởng rằng chiêu bài của bà Kim Nhung về việc nắm thóp bí mật về sự ra đi của ông Mậu (Thế Nguyên) liên quan đến ông Long đã gây khó dễ, nhưng với thái độ này của ông tôi thấy ông đã tìm ra được một nước đi có lợi cho bản thân. Liệu bà Nhung có thể đối đầu với ông Long? Cặp đôi Duy (Đình Tú) và Trang sẽ gặp biến cố giữa cuộc đấu đá của ông Long và bà Nhung?

Trong khi đó, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) luôn muốn Trang và Duy nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Bà Nga khuyên: “Mẹ tính rồi, hai đứa cứ đi đăng ký kết hôn đi, báo hỷ sau. Chứ người như ông ấy mà gây cản trở chẳng biết đâu mà lường”. Nghe câu này xong, tôi mới cảm thấy bà Nga hiểu con thật sự, bên cạnh đó bà rõ ràng cũng biết chủ tịch Hoàng Long là một người nguy hiểm, không có điều gì mà ông không thể làm.

Vân Trang thích thú khi thấy mẹ sốt ruột thay cho mình. Bà Nga thậm chí còn xui con gái chưa cần tổ chức lễ cưới vội mà cứ đi đăng ký trước. Vân Trang trêu đùa mẹ rằng mẹ đang ủng hộ mình chuyện "ăn cơm trước kẻng". Trước đây, vì chuyện của Khánh (Lan Phương) mà bà Nga rất kỵ chuyện “vượt rào”. Nhưng nay mong muốn Vân Trang sớm yên bề gia thất, có bến đỗ bình yên nên bà lại mong chuyện này xảy ra. Lúc trước bà cũng đã từng lo lắng cho Vân Trang sợ con mãi mê làm việc mà quên mất cần phải có một gia đình nhỏ. Tôi nghĩ một phần bà giục cưới cũng là do bà đã ưng Duy từ lâu.

Điều này cho thấy cách nhìn của bà Nga về hạnh phúc của con cái đã có sự thay đổi. Bà chỉ mong con mình chọn đúng người hạnh phúc với sự lựa chọn đó chứ hình thức và lễ nghĩa có lẽ bây giờ cũng không mấy quan trọng. Nhưng mà bà Nga lo xa vậy cũng đúng, trường hợp của Trang hoàn toàn khác biệt so với Khánh, có cơ hội thì hãy nắm bắt ngay, tôi nghĩ ông Hoàng Long điều gì đều cũng có thể biết nên nếu được tôi cũng mong giống bà Nga là hai người sẽ tiến tới nhanh hơn.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: 1001 cái kết mà fan đề xuất dành cho Đức "xoăn"

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 40 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Liệu rằng kế hoạch của ông Hoàng Long là gì? Kế hoạch đó có đánh bại được phe bà Kim Nhung hay không? Vân Trang sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu và vượt qua sự ngăn cản của ông Hoàng Long. Cùng đón xem phim vào tối nay nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.