x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Phong - Vân thân thiết, chắc sắp được về một nhà

Chloe Nguyen 15:20 - 03/07/2022

Trong tập 40 bộ phim Thương Ngày Nắng Về, cặp đôi Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân (Ngọc Huyền) vẫn mang đến cho khán giả những tình tiết ngọt ngào, hài hước trong tập này. Phong đã chính thức trở thành sư phụ dạy vẽ cho Vân. 

Sau khi nhận Vân làm học trò, Phong tỏ ra quan tâm hơn đến cô. Giữa đêm, Phong đã gọi điện bảo Vân đến để bàn bạc về dự án mới. Trong lúc nói chuyện, người xem thấy được rõ sự quan tâm của Phong dành cho Vân ở cả khía cạnh công việc và tình cảm.

>>>Xem thêm: Hé lộ kết Thương Ngày Nắng Về: Mơ có bầu, không chàng rể nào xuất hiện

Phong lạm dụng "quyền sư phụ" mà đã gọi Vân đến nhà mình lúc tối muộn, với lý do trao đổi bài vở. Cứ như thế này, làm sao Vân giữ được lời hứa "không thích thầy" cho được đây? Tôi nghi điều này sẽ thật sự là một pha khó nhằn cho Vân Vân rồi đây. Mặt khác Phong đã đồng ý giúp Vân có một dự án để đời thì tất nhiên anh cũng muốn tình cảm 2 người sẽ bền chặt hơn trước và chắc chắn điều đó sẽ xảy ra.

Thường thì khi con gái ngưỡng mộ ai rồi thì rất dễ để thích người đó, không những thế thứ mà cô yêu thích nhất là vẽ tranh thì Đông Phong cũng đạt đến trình độ thượng thừa. Khi làm dự án này chung thì chắc chắn cả hai sẽ lại có nhiều cơ hội gần nhau hơn so với trước kia chỉ có thể “hợp pháp” gặp nhau ở trường học. Thầy của chung bây giờ đã trở thành gia sư 1 kèm 1, không sớm thì muộn cả hai cũng bộc lộ cảm xúc thôi.

Không những thế, không gian hẹn gặp của hai người như xưởng vẽ, điều đó làm tôi suy đoán đây có lẽ là “căn cứ” bí mật của Đông Phong để thỏa niềm đam mê hội họa của bản thân. Cũng chính vì nơi này quan trọng như vậy mà anh vẫn để cho Vân Vân bước chân vào thì nhất định cô nàng phải giữ một vị trí khá đặc biệt với anh. Điều này cũng chứng minh rằng anh hoàn toàn tôn trọng Vân, đã nhận lời thì phải giúp cho tận tâm toàn ý. Nếu biết bản thân được sự vinh hạnh này, Vân Vân sẽ xúc động lắm cho mà xem.

Có thể nói, đây là pha đu thần tượng thành công nhất mọi thời đại. Hiếm có cô gái nào chinh phục được trái tim người thương như Vân Vân. Nhưng tôi nghĩ không vì điều đó mà nói rằng Vân Vân không cân xứng với anh chàng. Với vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành và tràn ngập vitamin tích cực, không những thế lại sở hữu một khả năng mỹ thuật thiên bẩm thì hà cớ gì mà không hợp với Đông Phong kia chứ. Mây tầng nào gặp mây tầng đó, “đám mây” Vân Vân hoàn toàn có đủ khả năng để chinh phục chàng trai này.

Cặp đôi này tuy tiến triển có phần hơi chậm nhưng tôi thấy đi được bước nào là chắc ăn bước đó, không hổ danh là cặp đôi đẹp nhất thời điểm hiện tại. Trong tương lai, cả hai sẽ có thêm nhiều cơ hội để gần gũi và hiểu thêm về nhau. Chính vì điều này sẽ khiến cho trái tim thiếu nữ tan chảy và gật đầu đồng ý nhanh chóng thôi. Còn về quá khứ của Đông Phong, Vân Vân sẽ cần một khoảng thời gian dài để chấp nhận sự thật này nhưng tôi tin tình yêu giữa họ sẽ vượt qua được tất cả

>>>Xem thêm: Hai bà mẹ kế hot rần rần của Thương Ngày Nắng Về và Lối Nhỏ Vào Đời

Tôi thật sự trông mong đến ngày cặp đôi “mây - gió” về chung một nhà sau hàng tá những chuyện đã xảy ra. Biết đâu, đây sẽ là lúc mà chuyện tình Phong - Vân bước sang trang mới dễ thương hơn, hạnh phúc hơn. Để biết thêm những tình tiết mới nhất, đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.